ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    서울

    ลำดับตอนที่ #48 : -MAKE A GOOD WORLD ร้านคุณพ่อชานยอล-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 266
      0
      2 ต.ค. 57


    MAKE A GOOD WORLD ร้านคุณพ่อชานยอล

    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน อย่าเพิ่งด่ากันนะคะ ที่หายหน้าหายตาไปจากหน้าบทความ 서울 นานขนาดนี้ ยอมรับเลยว่าเป็นเพราะความขี้เกียจของตัวเองล้วนๆ (ㅠㅅㅠ) ㅎㅎㅎ คงเป็นเพราะปิดเทอมแล้วว่างจนเกินไป เจ้าของบทความอยู่แต่ในบ้านกินแล้วก็นอนกินแล้วก็นอน ไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์หรือสาระอะไรเลย (รู้สึกแอบเซงตัวเองเล็กๆ) วันนี้เลยถือโอกาสมาจับแป้นคีย์บอร์ดพิมพ์เนื้อหาท่องกรุงโซลอีกครั้ง หวังว่าจะควรค่าแก่การรอคอยที่ยาวนานนะคะ อ้อ! ขอฝากนิยายแจ่มใสมือสองสำหรับคนที่สนใจด้วยนะคะ สภาพดีสุดๆ ของเราเองแหละ ถ้าสนใจ คลิก โลดเลยจ้า

                สำหรับตอนย่อยนี้ จากที่เคยพาไปเยี่ยมเยือนร้าน VIVA POLO ของคุณแม่ชานยอลในตอนที่ 25 วันนี้เลยขอพามายังร้านของคุณพ่อชานยอลกันบ้าง เอาตามความคิดเราเลยนะ เจ้าของบทความว่าร้านของคุณพ่อชานยอลดึงดูดให้หนุ่มๆ EXO ไปบ่อยมากกว่าร้านของคุณแม่เสียอีก อย่างแรกเลยคือ ร้าน VIVA POLO จากที่ได้เขียนรีวิวไป ถ้าใครได้ลองไปดมกลิ่นสำรวจเส้นทางใน Subway แล้ว ร้านนี้อยู่แถบๆ นอกเมืองเลยค่ะ (อารมณ์ประมาณอีกสองสถานีก็สุดสายปลายทางแล้วค่ะ) แต่ก็เป็นร้านที่ EXO-L ไม่ควรพลาดจริงไหมคะ ต่างจากร้านของคุณพ่อชานยอลที่อยู่ในตัวเมืองเดินทางสะดวกสุดๆ อย่างที่สองคือบรรยากาศร้านค่ะ ร้าน VIVA POLO นี่จะเน้นไปในด้านมาทานอาหารกันแบบครอบครัว ฟังเพลงเพราะๆ ช้าๆ หรือเปล่า (ไม่แน่ใจว่าร้านเปิดเพลงหรือไม่ มโนไปเองว่ามี -_-) แต่ร้านของคุณพ่อชานยอลจะออกแนวแบบคาเฟ่ เล่นดนตรี เฮฮาปาจิงโกะมากกว่า เอาเป็นว่าพล่ามไปตั้งเยอะ มาอ่านเนื้อหาจริงๆ กันดีกว่าค่ะ...

    พี่ยูราคนสวย หน้าตาเหมือนกับน้องชายสุดๆ

                หลังจากที่ได้เห็นทวิตเตอร์ล่าสุด น่าจะวันที่ 1 ตุลาคม ก็เห็นว่าหนุ่มๆ EXO ทั้ง 10 คน (ยกเว้นลู่หาน) ไปปรากฏตัวอยู่ในรูปภาพของร้านคุณพ่อชานยอล ก็เลยรู้สึกอยากเขียนแนะนำร้านอาหารของคุณแม่สักหน่อย สำหรับร้านของคุณพ่อชานยอลมีชื่อร้านเก๋ๆ ว่า “좋은세상만들기” แปลเป็นภาษาอังกฤษสวยๆ ได้ว่า Make a Good Worldภายในจะมีเวทีอยู่หน้าร้านร้านสำหรับเล่นดนตรี ส่วนตัวชอบลายเพนท์บนผนังในร้านค่ะ ดูสวยดีเราชอบ... มาถึงตรงนี้เราก็ไม่รู้จะรีวิวอะไรต่อไปอ่ะ (เงิบเลยดิ ㅎㅎㅎ) เอาตามตรงมีข้อมูลแค่นี้จริงๆ อ่ะ อ้อ! มันจะมีกีตาร์ที่เหล่าเมมเบอร์ทิ้งลายเซ็นต์ไว้ด้วย คิดว่าทางร้านน่าจะเอามาตั้งโชว์มั้งคะ ถ้าไปก็น่าจะได้เห็นกัน ถ้าโชคดีก็อาจจะได้เจอหนุ่มๆ EXO กันนะคะ แต่คิดว่าน่าจะมากันดึกๆ ตอนร้านปิดแหละ ส่วนที่ตั้งร้านนั้นไม่ไกลอย่างที่บอกไว้ข้างต้นเลยค่ะ เอาเป็นว่าขอจบตอนนี้ไปอย่างเงียบๆ ค่อยๆ Fade หายไปอย่างช้าๆ นะคะ ㅋㅋㅋㅋㅋ

    แถม Fanart คยอง
    (แอบสงสัยว่าคยองใส่แว่นเป็นปกติป่ะ ใครรู้ตอบหน่อยนะ)

     

    วิธีเดินทาง ออกจากสถานี Dangsan (237) ทางออก 3 เดินตามทางในแผนที่เลยค่ะ

     

    좋은세상만들기

    Make a Good World

    14 12ga-gill Yangpyeong-ro, Yeongdeungpo-gu, Seoul

    (서울 영등포구 양평로 12가길 14)


    seven dwarf.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×