ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #47 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 15 สิงหาคม 2012

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 992
      0
      23 พ.ค. 59


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 15 สิงหาคม 2012



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 15 สิงหาคม 2012



    สิงหาฮอต! สองคู่รักเตรียมวิวาห์หวาน ศุกร์ 17 ฮายาโตะ-เนออน พริมโรส -ออส จ่อคิวพุธ 22
    ข่าว สังคม - สองคู่รักเตรียมเข้าประตูวิวาห์ในเดือนสิงหาคมนี้ โดย คู่รักของ ฮายาโตะ เเละ เนออนเซ่ เตรียมแต่งงานในวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ ณ มหาวิหารดาร์คแลนด์ ในขณะที่ อีกคู่ เป็นบุตรีของเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์� พริมโรส - ออส เตรียมจ่อคิววิวาห์ในวันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้


    ร่วมงานแต่งงานได้ที่นี่
    -คู่ฮายาโตะ - เนออน
    -
    -คู่พริมโรส - ออส-

    ภาพชุดแต่งงานของเออนเซ่






    สลด นกฮูกดาร์คเผาตัวตาย ขอเป็นผีเฝ้าดาร์คชั่วนิรันดร์
    ข่าวสถานการณ์บ้านเมือง - เมื่อคืนที่ผ่านมา เลดี้บลูโรสแ่งดาร์คแลนด์ได้ออกแถลงการณ์ล่าสุดเพื่อเปิดเผยว่า นกฮูกซีเคร็ท ประจำดาร์คแลนด์ ได้เสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางความเศร้าสลดของชาวดาร์คในจัตุรัสเป็นอย่างมาก ด้วยอายุเพียง 600 กว่าปี� โดยเลดี้บลูโรสได้จุดเขียนไขเพื่อไว้อาลัยตลอดคืน และแต่งกายไว้ทุกข์ พร้อมประกาศว่าจะไม่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงตัวใหม่อีก ทั้งนี้เชื่อกันว่าเจ้าซีเคร็ท ได้ฆ่าตัวตายเอง เพื่อให้ตัวเองได้เป็นผีเฝ้าดาร์คแลนด์ชั่วนิรันดร์


    ไว้อาลัยให้แก่ซีเคร็คได้ที่นี่

    ภาพหลุมศพของซีเคร็ท




    เฮ! เวนคืนบ้านที่ดิน เสร็จสิ้น รัฐปลูกบ้านเพิ่มอีกหมื่นหลัง เชื่อ! แก้ปัญหาชาวดาร์คไร้บ้าน
    ข่าวเศรษฐกิจ - ภายหลังนายกรัฐมนตรียื่นนโยบายเวนคืนบ้านที่ดินเพื่อสร้างหมู่บ้าน ภายใต้คำแนะนำโดยเลดี้บลูโรสฯ เพื่อแก้ปัญหาชาวดาร์คไร้ที่อยู่ ดัชเชสและดยุคจากแคว้นทั้งหก ได้ดำเนินการเวนคืนบ้านที่ดินเป็นที่เรียบร้อย แล้วก่อสร้างเป็นบ้านจัดสรรกว่าหมื่นหลัง โดยเหลือไว้เพียงสถานที่ราชการ สถานที่ท่องเที่ยว เขตอนุรักษ์ และเขตธุรกิจ ทั้งนี้ บ้านแบบใหม่มีเฟอร์นิเจอร์ภายในตัว ผู้ซื้อไม่จำเป็นต้องขนย้ายเฟอร์นิเจอร์อีก และผู้ที่ถูกเวนคืนบ้านที่ดิน จะได้รับบ้านฟรีจากรัฐบาลอีกด้วย

    ซื้อบ้านและที่ดินได้ที่นี่
    -แคว้นรัตติกาล-แคว้นน้ำตา-แคว้นความหนาว-
    -แคว้นพลังอำนาจ-แคว้นสงคราม-แคว้นเพลิงไฟ-


    ภาพการปฏิรูปแคว้น



    ผีดิบอาระวาด รัฐประกาศเคอฟิว ห้ามออกบ้านยามดึก
    ข่าวอาชญากรรม- หลังจากได้รับแจ้งว่ามีผีดิบอันธพาลจำนวนหนึ่งได้ออกอาระวาดไล่ฆ่าชาวดาร์คอย่างเหี้ยมโหด เป็นเหตุให้ชาวดาร์คเสียชีวิตจำนวนมาก รัฐบาลได้ออกประกาศเคอฟิว ห้ามชาวดาร์คออกจากบ้านในยามดึก และดูแลประตูหน้าต่างให้หนาเเน่นเพื่อความปลอดภัย ทั้งนี้มาตรการดังกล่าวได้กระทบต่อธุรกิจต่างๆภายในดาร์ค โดยเฉพาะบริเวณจัตุรัสดาร์คแลนด์ ที่ร้างเเละเงียบเชียบลงถนัดตา หัวหน้าหน่วยผู้พิทักษ์สันติราษฎ์ ยืนยันว่าจะเเก้ไขปัญหานี้ให้เล้วเสร็จภายในสิ้นเดือน


    ภาพการอาระวาดที่ถูกจับภาพโดยช่างภาพมือดี




    ข้าหลวงสะดุ้ง ปรับระบบขุนนาง ปลดออกกว่าร้อย ปฏิรูปปราสาทกลาง รับเพิ่มอีกเพียบ
    ข่าวการเมือง-เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ ประธานสภาปกครองสูงสุดแห่งดาร์คแลนด์ ได้ออกคำสั่งปลดขุนนาง ข้าหลวงที่ไม่ทำประโยชน์กว่าร้อยตำแหน่ง พร้อมประกาศรับเพิ่มอีกจำนวนมาก นอกจากนี้ัมีการโยกย้าย สลับสับเปลี่ยนตำแหน่ง และปฏิรูปกระทรวงอีกมากมาย เนื่องจากเห็นว่า ระบบการปกครองเดิม ค่อนข้างยุ่งยาก และเข้าใจยาก คาดว่าการปฏิรูปครั้งนี้จะเเล้วเสร็จภายในสิ้นเดือนนี้ "เราต้องการให้มีข้าราชการยุคใหม่ไฟแรงมาทำงานแทน ข้าราชการยุคเก่า" เลดี้บลูโรสให้สัมภาษณ์


    ดูการปฏิรูปและสมัครงานที่นี่

    ภาพปราสาทกลาง



    แกมม่า สละไส้ตัวเอง ทำคุณไสยแช่งไอบ้า หลังกรรมการโอลิมปิก โกงเหรียญนักมวยไทย
    ข่าวกีฬา - เมื่อคืนวานที่ผ่านมา เกิดเหตุหนุ่มควักไส้ตัวเองเพื่อทำคุณไสยแช่งกรรมการไอบ้า ทราบชือ่ภายหลังคือนายแกมม่า โดยนายแกมม่าได้ควักไส้ตัวเอง ทำคุณไสยตามตำราไสยศาสตร์ดาร์คแลนด์ ซึ่งจะส่งผลให้ผู้ถูกคุณไสยนอนไม่หลับกระสับกระส่ายฝันเห็นจิ้งจกตกใส่ศรีษะตลอดคืน ทั้งนี้สาเหตุุมาจากที่นายแกมม่าไม่พอใจการตัดสินของคณะกรรมการมวยสากลสมัครเล่นหรือ ไอบ้า ที่ตัดสินให้แก้วแพ้ ซูซิหมิง ในการแข่งขันมวยฯ ระดับโอลิมปิก

    ภาพการโกงเหรียญ



    แฉ! ปฏิรูปที่ดินไม่โปร่งใส ขุนนางโกงที่ดิน เปิดร้านเหล้า ไม่ยอมเวนคืน
    ข่าวการเมือง - หลังจากการปฏิรูปที่ดินที่ผ่านมา มีรายงานถึงความไม่โปร่งใส โดยพรรคฝ่ายค้านเปิดเผยหลักฐานว่า ขุนนางตัวย่อ พ. บุตรบุญธรรมของเลดี้คนดัง สร้างเอกสารปลอม จ่ายเงินมหาศาล เพื่อครองสิทธิ์ในที่ดิน และเปิดธุรกิจร้านเหล้า สถานบันเทิง ในทุกเเคว้น ซึ่งสร้างกำไรมหาศาลอย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรียืนยันจะเร่งตรวจสอบเรื่องนี้ต่อไป


    ภาพร้านเหล้าที่เชื่อว่าเป็นของขุนนางมีชื่อ






    ขาเมาส์ลือ เลดี้คนดังอวบอ้วนผิดตาหลังแต่งงานใหม่
    ข่าว บันเทิง - ลือให้เเซ่ด หลังจากเลดี้คนดังตัวย่อ ร. แต่งงานล่าสุด ก็อวบอ้วนผิดหูผิดตาจนน่าตกใจ มีเนื้อมีหนังมีน้ำมีนวลจนน่าสงสัยว่าสามีจะเลี้ยงดูดีเกินเหตุ บรรดาคุณหญิงคุณนายในวงการลือว่าเลดี้คนนี้กำลังตั้งท้อง


    ภาพประกอบ






    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    -�เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    -�รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูฝน





    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×