ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สร้างตัวละคร OC

    ลำดับตอนที่ #47 : LOVE DEVIL ปีศาจทะลุมิติป่วนรัก

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 61


    APPLICATION



    "น่าๆอย่าทำหน้าแบบนั้นสิครับ ผมไม่ทำอะไรเหรอ"


     บทที่สมัคร :: พระเอกคนที่สาม

     ชื่อ :: โลเรน น็อคติส ลูซิส [ Loren Noctis Lucille ]

     ชื่อเล่น :: น็อค [ Noc ]

     อายุ :: 17 ปี (ปลอม) // 2000 ปี (จริง)

     สัญชาติ :: อังกฤษ

     เผ่าพันธุ์ :: แวมไพร์

     รูปร่างหน้าตา :: ชายหนุ่มผู้มีเรือนผมสีดำฟูหน่อยและดวงตาสีดำเหมือนกับสีผม มีผิวซีดขาวเหมือนไม่เคยออกแดด มีรูปร่างสมชายและมีรอยแผลอยู่แถวกลางท้อง มีรอยสักอยู่ที่ต้นคอเป็นรูปมังกร สวมใส่แว่นตาและแหวนสีดำและแดงข้างซ้าย มักจะสวมใส่เสื้อสีดำขาวอยู่ตลอด สูง 170 ซม. หนัก 68 กก.

     นิสัย ::  
    - (มีความเป็นสุภาพบุรุษ) เป็นคนที่เรียกว่าผู้หญิงอย่างได้เป็นแฟนเพราะมีความใจดี อ่อนโยน ยิ้มบ่อยๆและให้เกียรติกับสาวๆและหนุ่มๆ จนทุกคนที่เจอยังต้องเรียกน็อคว่าเจ้าชายที่มีความเป็นสุภาพบุรุษมาก ยายยังชอบน็อคเลยเพราะความใจดีที่ให้ทุกคน เรียบร้อย อ่อนน้อมกับทุกคน ช่วยเหลือคนที่กำลังลำบาก ไม่โกธรใครง่ายๆจนเหมือนสุภาพบุรุษ
    - (เป็นคนที่ดึงดูดชาวบ้าน)  เป็นคนที่มีความดึงดูดต่างๆไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็มีบรรยากาศดั่งสวนดอกไม้และเหมือนมีอสงที่จะดึงดูดคนให้สนใจตัวเองจนบ้างครั้งก็พาไปเจอเรื่องแปลกๆ แต่เขาก็ยังยิ้มอยู่ถึงจะมีเรื่องก็ตาม
    - (เป็นคนที่รักสัตว์ตัวเล็กๆ) เขาเมื่อเจอกับแมว หมาจะวิ่งเข้าไปกอดเลยแทนทำให้คนภายนอกดูแล้วน่ารักไปด้วยถึงหน้าจะจะดูไม่น่ารักและออกมาไปทางหน้าตาหล่อก็ตาม เพราะเป็นคนที่รักสัตว์จงชอบเล่นกับมันอย่างเป็นมิตรและให้ขนมกับมันด้วยความรัก
    - (เป็นมิตรกับทุกคน) ไม่ว่าะเด็ก เพื่อนรุ่นเดียว รุ่นพี่ รุ่นน้อง ผู้ใหญ่หรือวัยชรา เขาคนนี้จะยิ้มเป็นมิตรและเข้าไปทำความรู้จักในตอนแรกที่ไม่รู้จนการว่ารู้จักเพราะความเป็นมิตรเป็นกันเองของน็อคจนทำให้หลายๆคนชอบ
    - (โรคสองบุคลลิก) เขาเมื่อเปล่ยนบุคลิกจะกลายเป็นคนที่มีนิสัยที่เปลี่ยนไปมากของมากที่สุดเปลี่ยนไปแบบหน้ามือเป็นหลังเท้าได้เลย
     - (โรคจิตและสาดิส) เขาเมื่อเปลี่ยนบุคลลิกแล้สจะเป็นคนที่แสนจะโรคจิตแบบสุดๆไม่ว่าจะการทำร้ายตัวเองก็ทำได้ หรือทรมาณคนอื่นเพื่อได้ยินเสียงร้องก็ได้ แทนในบุคลลิกนี้จะเป็นคนที่เหมือนบ้าและมีเสียงหัวเราะที่ดูน่ากลัวมากๆออกจากบ้าเลือดไปเล ยแทนยังรวมไปถึงโกธรด้วยเพราะจะไม่จบแค่เจ็บตัวแต่จะจบด้วยความตายแบบไม่น่าจะจิตานาการกันได้ เช่นไปแบบไส้ไหลออกมาแต่
    - (ป่าเถือน) เขาสามารถทำร้ายใครก็ได้ที่มาทำให้อารมณ์ไม่ดีไม่เว้นแม้แต่เด็ก วัยชราก็ตามของแค่ทำให้อามรณ์ไม่ดีก็โดนน็อคทำร้ายได้แล้ว เพราะเขาไม่สนใจใครแล้วยังทำหน้าตาเชยแบบนี้ไม่ใช้เรื่องของฉันเลยยังมีชีวิตและโดนน้ำร้อนลาดไม่พอยังเอาโซ่มาตีและร้องเสียงทรมาณที่แสนน่าสนใจและน่าฟังให้กับน็อค
    - (ความสนใจ) เขาถ้าอยู่ในบุคคลที่สองถ้าสนใจต้องมาเป็นของตัวเองให้ได้ไม่ว่าจะฆ่าหรือทรมาณก็ตามทีของให้มาอยู่ใกล้ตัวเพราะนี้คือการอสดงความรัก ความสนใจแบบของน็อคในรูปแบบบุคลิกที่สอง
    - (ชอบดูถูกคน) เขาเมื่อเปี่ยนแล้วจะไม่แสนความสุภาพบุรุษออกมาเลยแทนยังเป็นพวกกัดชาวบ้านและดูถูกคนอื่นมากๆไม่ว่ายังไงก็จะต้องดูถูกคนให้ได้ไม่ว่าวิธีใดก็ตามและเป็นคนที่ไม่ตรงกับใจด้วยการดูถึงคนของน็อคเป็นการพูดที่ปากไม่ตรงกับใจอยากจะพูดแบบนั้นกลายเป็นพูดอีกแบบ เช่น หึ มึว่าตายแล้วซะอีกน่าจะตายๆนะ ลกโลกวะนายนะ ความจริงที่อยากกว่า ยังมีชีวิตหรอ ลึกว่าหายไปไหนซะอีก 
    - (เกลียด) ถ้าเจอปีศาจเมื่อไรถึงจะไม่ใช้สิ่งที่เคยทำลายของสำคัญ น็อคจะกระโดไปฆ่าและทำลายเพราะมันเป็นสิ่งที่ฝังใจมากตลอดของน็อคที่น็ฮคในบุคลิกแรกพยายามที่จะลืมแต่ไม่สามารถลืมได้ และเกลียดมากจนต้องกำมือไว้ตลอดที่เจอ

     ประวัติ :: โลเรน น็อคติส ลูซิส หนุ่มผู้เป็นคนของตระกลูลูซิสโดนตัวของน็อคนั้นเป็นลูกคนเดียวโดนที่พ่อและแม่ของน็อคนั้นดูแลน็อคและสั่งสอนให้น็อคเป็นคนที่มีความสุภาพบุรุษในวันหนึ่งที่แม่และน็อคไปเที่ยวกันจุดกลับดึกครอบครัวที่แสดงจะมีความสุขเพราะวันนี้เป็นวันเกิดของน็อคแต่น่าเสียดายมันกลายเป็นคนที่แสนจะเลวร้ายมากๆเพราะอยู่ๆก็มีปีศาจจะที่ไหนไม่รู้ว่าทำลายรถและฆ่าแม่ของน็อคต่อหน้าต่อตาเลือดที่สาดมาโดนน็อคนั้นทำให้น็อคกลัวและสิ้นหวังปีศาจที่เห็นแบบนั้นก็ยิ้มออกมาพร้อมกับจัดการน็อคไปอีกคนโดนที่โดนการโจนตีนั้นไปที่กลางท้องเลือดที่ไหลลงมานั้นกำลังมาหน้าปีศาจอยากสิ้นหวังและหลับตาพร้อมกับความสิ้นหวังไปแต่ก็ได้พ่อมาช่วยไว้ แต่นั้นก็ทำให้น็อคเป็นโรคหวาดกลัวโลกข้างนอกจนพ่อได้พาเพื่อนคนแรกมาเป็นเพื่อนผู้หญิงที่มีชื่อว่า แอนนา เมริ ไคซารี นั้นทำให้น็อคไม่เป็นโรคกลัวข้างนอกแทนยังเป็นคนที่ในตอนแรกนั้นน็อคนั้นชอบแอนนามากแต่ก็เป็นอีกครั้งที่ปีศาจไม่รู้จากที่ไหนมาทำลายสิ่งสำคัญของน็อคทิ้งไม่ว่าจะเป็นแม่หรือแอนนาเพื่อนคนแรกและคนที่ตัวเองชอบนั้น แต่ถึงอยากนั้นในตอนนี้น็อคทำอะไรไม่ได้ได้แต่มองเหล่าปีศาจฆ่าแอนนาต่อหน้าต่อตาตัวเองและเห็นน้ำตาของแอนนา
         "ถึง..ฉันจะตายไป..ได้โปรดนะน็อค..โปรดมีชีวิตต่อไป.."
    นั้นเป็นเสียงสุดท้ายที่แอนนากล่าวออกมาและเหล่าปีศาจก็ได้ฆ่าแอนนาไปเพราะตอนนี้น็อคก็ถูฏจับและถูกทรมาณจากปีศาจจนจะไม่มีแรงแล้วแทนยังต้องมาสิ้นหวังอีกเพราะต้องมาทนเห็นการตายแบบนี้สองครั้งจนทำให้น็อคนั้นเกิดการสร้างบุคคลิกที่สองขึ้นมาปีศาจจนยับ
         "หึหึ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ร้องอีกสิ~~ ร้องอีก~~ ยังไม่สนุกเลย~~~ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ"
    น็อคที่ตอนนี้ไร้แว่นและเปลี่ยนบุคคลิกไปแล้วนั้นกำลังเป็นบ้าและจับคอของปีศาจตนหนึ่งขึ้นมาดูดเลือดจนหมดตัวแทนสถานที่ตรงนี้เลอะเป็นเปลวไฟที่แสนจะงดงามดั่งสีแดงที่หญิงอันเป็นคนที่ตัวเองรักนั้นชอบ
         "แก..แกมันเป็นปีศาจ"
         "อ้าว พวกคุณนิครับที่เป็นปีศาจ~~~ งั้นก็ตายไปเลยละกันนะครับ เพราะคุณได้ทำคนที่แสนจะเป็นแสงให้กับผมนั้นได้หาไปจากโลกนี้แล้ว"
    หลังจากนั้นทุกอย่างจบน็อคก็กลับไปอยู่กับพ่อและจำอะไรไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นรู้อย่างเดียวคือแอนนาคนที่เป็นแสงสว่างได้ตายไปต่อหน้าต่อตายแต่จำเหตุการ์ณต่อจากนั้นไม่ได้จนต่อมาพ่อของน็อคก็มอบให้น็อคเป็นผู้นับตระกลูเป็นรุ่นต่อไป

     ลักษณะการพูด :: เป็นคนที่พูดด้วยเสียงทุ้มฟังดูมีเสน่ห์หน่อยๆ น้ำเสียงใจดี อ่อนโยน 
    "ไม่เป็นนะครับ คุณ..... ให้ผมช่วยไม"
    "ได้โปรดอย่างพูดถึงอดีตได้ไหมครับ ผมไม่อยากที่จะเล่า"
    "ถามว่าผมชอบอะไรนะเหรอครับ อา.. ผมสชอบสีแดงครับเป็นสีแดงที่งดงาม"
    (ตอนเปลี่ยนบุคลิก เป็นคนที่จะพูดแบบโรคจิตหรือไม่ก็ด่าชาวบ้านชาวช่องไปทั่ว)
    "หึหึหึ~~ ฮ่าๆๆๆ~~ ถ้ากล้าก็ลองดูสิ ฮ่าๆๆ~~~ น่าสนใจจริงๆ"
    "เธอนะน่าสนใจจริงๆนะ หึหึ~~ทำให้ผมสนหน่อยละ"
    "ปีศาจอย่างพวกคุณ~~นะ น่าจะตายๆไปได้แล้ว!!!!!"
    "หึหึ โง่เธอนะ...ผมบอกไปแล้วนิ...ไม่บอกอีกครั้งเหรอยัยโง่"
     ของที่ชอบ :: 
    - ขนมหวาน เห็นจะตรงไปหามันทันทีและจะยิ้มอย่างมีความสุข
    - ดอกไม้ เหมือนเมื่อไรต้องซื้อมาทุกที
    - สีแดง พบติดตัวตลอดต้องเป็นสีแดงจะเอาเล็กแต่ต้องมี
    - สัตว์ พบเมื่อไรต้องเข้าไปเล่นด้วยทันที
    (อีกบุคลิก)
    - สีแดง เมื่อเห็นจะยิ้มออกมาพร้อมมองไปบนท้องฟ้าดวงสายที่เศร้า
    - กาแฟ เมื่อเห็นหรือมีจะเข้าไปดื่มทันทีโดนไม่สนใจอะไร

     ของที่เกลียด / กลัว :: 
    - อดีต เมื่อกล่าวถึงจะตัวสั่นเพราะหวาดกลัวกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้น
    - รอยแผลที่กลางท้อง เห็นทีไรก็จะกำมือและบางครั้งก็มีน้ำตาไหลออกมา
    - วันเกิด เจ้าตัวจะทำให้รังเกลียดเพราะมันเป็นคนวันที่แม่ตายไปด้วยน้ำมือปีศาจและจะเดินหนีหรือหายตัวไปเลยวันนั้น
    (อีกบุคลิก)
    - ปีศาจ เห็นหรือรู้จะพยายามไปมีเรื่องเพราะปีศาจเป็นคนที่ทำให้แม่และคนที่ตัวเองแอบชอบนั้นตายไปต่อหน้าและไม่สนว่าปีศาจนั้นจะเป็นเผ่าที่เคยทำลายหรือป่าว

     แพ้ :: ส้ม เมื่อกินเข้าไปแล้วจะรู้สึกอยากอ้วกและเป็นไข้สูงมาก

     ความสามารถพิเศษ :: 
    - เป็นคนที่มีแรงเยอะและเคลื่อนที่ได้เร็วแทนยังหายตัวได้อีกด้วย
    (อีกบุคลิก)
    - หลอกศัตรูและเคลื่อนที่ได้เร็วแทนยังมีความสามารถจ้องตาแล้วจะตัวแข็งไป
     ของที่พกติดตัว :: 
    - ลูกแก้วสีแดง มันเป็นของแอนนาที่มอบให้ในฐานะเพื่อนสนิท เก็บในกับตัว
    - แหวนสีดำ มันเป็นของที่แม่เคยให้ในวันเกิดก่อนที่ท่านจะตายไป สวมอยู่ข้างซ้าย
    - แหวนสีแดง มันเป็นแหวนที่แสดงถึงความเป็นผู้นำตระกลูลูซิสที่เหล่าผู้นำต้องสร้างขึ้นมาเอง สวมอยู่ด้านซ้ายเหมือนกันแต่เป็นนิ้วกลาง

     อาวุธ :: ดาบและมีดสั้น(มีอยู่ประมาณ 15 อัน อยู่ในเสื้อ)

     พลังเวทย์ :: 
    - เวทย์น้ำแข็ง เป็นเวทย์ที่ทำให้พื้นที่รอบๆกลายเป็นน้ำแข็งและไว้กังและแช่ศัตรู
    - เวทย์ไฟ เป็นเพลงที่ทำให้ความร้อนสูงและป้องกัน 
    - เวทย์ความมืด เป็นเวทย์ที่ไม่ดึงชาวบ้านหรือไม่ก็ควบคุมคนอื่นให้ทำตาม 

     เพิ่มเติม :: 
    - เวลาเป็นบุคลิกที่สองคือตอนถอดแว่นตา
    - พ่อชื่อ โซเอล ไคเกล ลูซิส

    -แม่ชื่อ วานิลา วีโอ ลูซิส

    - แอนนา เมริ ไคซารี 


    คุยกับผปค.

     ดีงับ ไรท์ชื่อแวม ผปค.ชื่ออะไร
     :: ชินะค่ะ

     ยินดีที่ได้รู้จักงับ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้งับ
     :: สนใจค่ะ 

     คิดว่าลูกจะติดไหมเอ่ยย
     :: ไม่รู้เหมือนกัน

     ถ้าติด อยากได้แบบไหนงับ ฟินๆ ดราม่าๆ หรือยังไงเอ่ย
     :: ฟินๆและก็คนที่ไม่ค่อยเข้าใจ ชอบหาเรื่องละมั่ง

     มีอะไรจะบอกไรท์ไหมมม
     :: สู้ๆค่ะ รออ่านอยู่ถึงไม่ติดก็ไม่เป็นไร

     ขอบคุณที่มาสมัครนะงับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×