คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #46 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
"ไม่ต้องห่วง..เราจะปกป้องนายเอง"
บทตัวละคร :: องค์รักษ์
ชื่อ-นามสกุล :: กานตนน์ ธนศรภูมิ / KANTNONN TNASORNPOOM
ชื่อเล่น :: ปืน
อาชีพ :: องค์รักศ์
เพศ :: หญิง
อายุ :: 19
เผ่าพันธ์ุ :: ปีศาษ
พลังพิเศษ :: มีดวงตาที่มองทะลุสิ่งของได้ กับ อ่านใจคน
อาวุธ :: ธนูน้ำเเข็ง/มีดปาพกพา/ไม้เบสบอลมีหนามพิษ
ลักษณะนิสัย :: ใจร้อน รั่ว เฮฮา คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น รักมากเกลียดมาก รักพวกพ้อง ติดดิน เป็นกันเอง คูลๆชิวๆ ไม่ค่อยซีเรียสเรื่องอะไร เป็นคนทึ่มๆซื่อๆไม่ค่อยทันคน เเต่มีความจำที่เเม่นมาก รู้ทุกอย่างเเต่ถ้าอะไรที่ไม่ดีก็จะไม่พูด (เเบบถ้าเธอรู้สึกเจ็บก็จะไม่พูด หรือไม่ก็ความลับคนอื่น) กล้าหาญ กล้าทำกล้ารับ ยิ้มง่ายร้องไห้ยาก (นิสัยคล้ายๆกับญาริน) เเมน นิสัยเหมือนผู้ชาย ห่าม ถึก เถื่อน (ขัดกับหน้าตามาก..) ชอบคิดเสมอว่าตัวเองเป็นผู้ชายจึงทำให้พวกเพื่อนผู้ชายต้องดุเธอในเรื่องการวางตัวอย่างบ่อยครั้ง เพราะนิสัยของเธอจึงทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิง เป็นมิตร ชอบพูด หาเพื่อนได้ง่าย ไม่หยิ่ง ไม่ดูถูกคนอื่น ชอบช่วยเหลือคนที่โดนรังเเก ไม่ชอบเป็นจุดเด่น เเต่ค่อนข้างซุ่มซ่าม เก็บสีหน้าได้เก่งเเละปรับตัวตามสถานการน์ได้ไว อยากได้อะไรก็ต้องได้ (โดยเฉพาะผู้ชา--) มีความคิดที่เเปลกเเละเเหวกเเนวมาก หูไม่เบาเเต่ชอบไหลไปตามน้ำเสมอ ถึงเธอจะตรงเเต่เธอก็ไม่ชอบนินทาหรือพูดจิกกัดใคร เเต่ถ้าเธอไม่ชอบหรือไม่พอใจเธอก็จะเดินไปหาคนๆนั้นเเล้วพูดว่าต่อหน้า จริงใจไม่เสเเสร้ง
ลักษณะการพูดจา :: ตรงๆ น้ำเสียงร่าเริ่ง ค่อนข้างหยาบคายกับพวกคนสนิทเเละมักจะไม่มีหางเสียง
"สัสดีนะทุกคน อิอิส์"
"อย่ามากวนตีน"
"สุดโค่ยยยยยยยย"
กับคนไม่สนิทมักจะเเทนตัวเองว่า เรา/เธอ เเต่ไม่มีหางเสียง
"นี่ๆ หิวยัง? เราหิวเเล้วนะ"
"เธอดูน่าเกลียดมากวันนี้"
"เราว่าเธอปากเหม็นว่ะ"
"เธอน่ารักดีนะ เราชอบ"
กับผู้อาวุโสหรือเเก่กว่า มักจะเเทนตัวเองว่าหนูเเละมีหางเสียงบ้างนิดหน่อย
"อื้อ..หนูขอโทษ"
"สวัสดีนะะะ..คะ"
"น่าเบื่อเนอะ.."
"หนูหิววว"
ส่วนสูง/น้ำหนัก 166/44
รูปร่างหน้าตา :: ใบหน้าสวยรูปไข่ ผิวขาวอมชมพู ดวงตากลมโตสีเเดงออกชมพูนิดๆ ผมยาวตรงสีดำออกน้ำตาลเข้มเเละมีหน้าม้า เจาะหูสามรูปเรียงกันข้างซ้าย กับ เจาะสะดือท้อง
ประวัติคร่าวๆ :: เป็นลูกคนเดียวของครอบครัว พ่อกับเเม่เป็นขุนนางชั้นปานกลาง รักกันดีไม่มีปัญหาอะไร มีฐานะที่ปานกลางพอมีพอกินไม่ขัดสนอะไร ไม่ค่อยทะเลาะกันเเละเลี้ยงลูกกันมาอย่างดีเเละค่อนข้างจะติดดิน เธอเคยเรียนเเต่โรงเรียนชายล้วนเพราะเคยไปสร้างปัญหาเรื่องการชกต่อยในโรงเรียนหญิง จึงทำให้ต้องย้ายไปอยู่ชายล้วนเเทน นั้นก็คือเหตุผลที่เธอมีนิสัยที่ห่ามเเละมีเเต่เพื่อนผู้ชาย มีเพื่อนสนิทสองคนชื่อ โยธา กับ ลูซ
ชอบ :: นอน เล่นเกมส์ เล่นกีฬา
ไม่ชอบ :: ความไม่ยุติธรรม คนที่ดูถูกคนอื่น
แพ้/กลัว :: --
สเปค-- :: โอ้ว....ขอเเค่คนที่รักเราก็พอมั้ง หน้าตาต้องหล่อด้วยน-- นิสัยก็คงเเบบไม่งี่เง่า งุ้งงิ้ง เเบบเด็กประธม เเต่ถ้าพูดคะค่าเเละเเทนตัวเองว่าหนู/เราด้วยนะ เราจะหลงมากมาย
เพิ่มเติม :: เป็นสาวรุกคะ เจอคนที่ใช่เมื่อไรก็บุกกองทัพทันที(?)
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ เราชื่อ แผ่นกระดาษค่ะ แล้วผปค.ล่ะคะ?
:: น้ำเย็นนะะะะ
ถ้าไม่ติดบทตามที่ต้องการเสียใจไหมคะ?
:: ก็นะ..ค่อนข้างจะเสียใจอยู่
อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ? แล้วถ้าอยากให้มี อยากได้เป็นคนแบบไหน?
:: อยากคะ เเละ อยากได้คนเเบบพูดคะค่า นิสัยน่ารัก เรียบร้อย เเบบผู้หญิง(?) คนที่เธอสามารถปกป้องได้ (ผู้ชายนะ ฟฟ)
ถ้าผปค.หายไปซะดื้อๆ และหายนาน แล้วลูกๆ ตายหรือไม่มีบทหวังว่าจะเข้าใจนะคะ ถ้าจำเป็นจริงๆ บอกเราได้เลยค่ะว่าติดอะไร อันนี้ไม่เป็นไรเราไม่ลบตัวละครนั้นทิ้งแน่นอน
:: รับทราบคะ
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ
ความคิดเห็น