ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #45 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 108
      0
      15 มี.ค. 59

    Application



    "  พวกที่เก่งมักจะไม่อวด "

    ชื่อ-นามสกุล : อามารีเรีย คาเบสโตนิส | Amariria Kabestonis

    อายุ : 15

    รูปร่าง : ผมสีเงินเงางามนุ่มน่าสัมผัส ดวงตาสีม่วงที่น่ามองและน่าหลงไหล ผิวสีขาวเนียนนุ่มดุจปุยเมฆ สูง165ซม.(สูงสุดได้170) น้ำหนัก41กม. ใบหน้าเรียวสวยงดงามน่าครอบครอง ร่างดูบอบบาง ดูไม่อันตราย..แต่ใครจะรู้ล่ะ..อาจจะอันตรายที่สุดก็ได้นะ

    อุปนิสัย : เป็นคนที่เก่งเกมโกง ฉลาดเป็นกรด มีไหวพริบ เก่งการวางแผนและการแสดงหรือการใส่น่ากากเข้าหาคน มักจะทำตัวใสๆซื่อๆอ่อนแอไม่รู้อีโหน่อีเหน่ กลัวทุกอย่างจนคอยอยากปกป้องและคอยดูแล แต่ถ้าเกิภัยกับตนเองแบบไม่มีหนทางเลือกจะทิ้งหน้ากากใสๆซื่อๆออกแล้วใช้ความฉลาดของตนเองทั้งหมด เป็นคนที่มีศิลปะการป้องกันตัว และโจมตีสูง ร่างดูบางๆไม่น่าจะมีแรงแต่กับแรงเยอะอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นคนที่มีความเอาตัวรอดสูง และไม่ขอบอวด..เดี๋ยวดูกันที่ฝีมือทีหลัง ในบางครั้งเมื่อสนิทกับเจ้าตัวจะเห็นความเอาแต่ใจ ขี้วีน ขี้งอนของเจ้าตัวมากขึ้น

    การพูดจา : น้ำเสียงไพเราะเสนาะหู พอได้ฟังเหมือนฟังไนติงเกลร้องเพลง แต่พอถอดหน้ากากออกเสียงจะเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือมักจะเน้นคำที่แทงใจดำ แม้น่าฟังแต่ก็แฝงไปด้วยคำที่ทำให้จุกได้

    อาวุธ : มีดสั้นในรองเท้า, โซ่, ปืนสั้น

    พลังมาร : ไฟแห่งสีสัน เป็นไฟที่มีความสามารถในการโจมตี รักษา การ์ด ไฟสีแดงใช้โจมตีปกติ คู่กับโซ่ให้โซ่ร้อนและบังคับให้ขยับไปจับตัวคู่ต่อสู้ให้ร่อนจนตาย หรือทำให้มีดร้อนแล้วปาให้โดนเนื้อบาดแผลจะได้สุกและไม่สามารถรักษาได้ ไฟสีฟ้าใช้การ์ด ซ่วนไฟสีเขียวใช้รักษาบาดแผล ไฟสีนี้จะเย็นสบายและสามารถรักษาบาดแผลให้ตนและคนอื่นได้

    ความสามารถพิเศษ : การวางแผน, เกมโกง,ฉลาด, การต่อสู้,การแสดง,เล่นดนตรี, แทบทำได้ทุกอย่าง

    ภูติ : โฟล| Fole

    ภูติจอมร่าเริงสดใสที่รักเจ้านายสุดขั้วหัวใจ ถึงเห็นอย่างงี้เป็นปีศาจนะขอบอก


     ผมสีน้ำตาลอ่อน ดวงตาสีเขียวแสดงถึงความซุกซน ตัวเล็กๆ มีปีกสีเขียวที่มีลายดอกไม้ขาวประดับ เสื้อผ้าส่วนใหญ่เป็นสีเขียวอ่อน

    สัญลัษณ์มาร : (สัตว์ สิ่งของ ตามบาย)

    จุดตำหนิ :ปานรูปหัวใจที่ท้องน้อย

     

    สิ่งที่ชื่นชอบ : ของหวาน,หนังสือ

    สิ่งที่เกลียด : แมลง

    ประวัติ : เป็นเด็กที่เคยเป็นถึงคุณหนูตระกูลขุนนางแต่โดนลอบสังหารทั้งตระกูล โชคดีตนรอดมาได้เพราะพลังมารที่ได้รับ จากคุณหนูแสนดีซื่อๆใสๆกลายเป็นคนที่มีไหวพริบ เก่งการเอาตัวรอด เก่งเกมโกงและมีความอดทนสูง เขาใช้ชีวิตโดยเงินที่คว้ามาก่อนออกจากบ้านและโปรยเสน่ห์หนุ่มๆสาวๆแชะแอบเอายานอนหลับใส่ไปในของที่กินก่อนจะหยิบเงินค่าอยู่เป็นเพื่อนไป

    พบปีศาจ(เจ้าของพลังมาร)ได้ยังไง : วันหนึ่งเขากำลังนอนหลับอยู่จู่ๆก็มีคนมาลอบฆ่าจากนั้นเขาก็ได้ยินเสียงว่า "อยากมีชีวิตต่อไหม? แต่อาจจะแลกกับบางอย่างนะ" ซึ่งเขาก็ยอมเพราะยังอยากอยู่กับพ่อแม่แต่พอรอดมาได้พ่อแม่ก็ตาย ทำให้เขารู้ว่าสิ่งที่แรกไปคือ ครอบครัว 

    ลักษณะคร่าวๆของปีศาจ :ปีศาจตนนี้มีตาแดงดุจโลหิต ผมสีดำทมิฬ ในชุดคลุมสีดำสมเป็นยมทูตแห่งความตาย ซี่งมีนามว่า อาซแรเอล

    เพิ่มเติม : เคะ นะคะเคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×