ลำดับตอนที่ #44
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #44 : Ordeal of Love
APPLICATION
"หลงใหลข้าให้มากกว่านี้สิ (: "
ชื่อ : แอนนาลีส โดมินิค || Annalit Dominik
ชื่อเล่น : แอนนาลีส || Annalit
อายุ : 18 ปี
เพศ : หญิง
สายเลือด : อสูร
นิสัย :แอนนาลีสเป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดเพศเดียวกันและเพศตรงข้ามให้เข้าหา เซ็กซี่ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ลึกลับ น่าค้นหา แต่ก็มีความเป็นธรรมชาติอยู่ ค่อนข้างชอบโปรยเสน่ห์ใส่คนอื่นแล้วหักอก มันถือเป็นความบันเทิงอย่างหนึ่งของเธอ :)
แอนนาลีสความจำดีมาก ฉลาดแกมโกง มีทักษะการพูดโน้มน้าวใจคนอื่นสูงมาก เธอเป็นคนที่มีไอเดียแปลกใหม่อยู่เสมอและไม่ชอบเหมือนใคร ชอบแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าประหลาดๆแต่ก็ดูสวยไปในตัว หรือไม่ก็ทำตัวขวางโลก คนอื่นไปทางนี้ฉันจะไปทางนู้น
แอนนาลีสเป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยม ฉลาดทันคน จึงไม่ค่อยจนมุมใครง่ายๆ และก็ไม่ยอมเสียเปรียบใครเด็ดขาดด้วย โดยเฉพาะเรื่องที่จะโดนหลอกให้รักแล้วทิ้งนะไม่มีทางเกิดขึ้นกับเธอหรอกเพราะเธอจะเป็นคนทำก่อน มีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง รักการอยากรู้อยากเห็นเรื่องต่างๆและก็ค่อนข้างเบื่อง่ายมาก
แอนนาลีสชอบให้คนอื่นตามใจมากกว่าตามใจคนอื่น ขี้แกล้ง รักสนุก เข้าสังคมได้เก่ง ชอบคบหาสมาคมกับคนชนชั้นเดียวกัน และเธอเป็นพวกที่คบได้กับทุกคนทุกเพศทุกวัย แต่เธอแค่คบเล่นๆเพื่อจะได้หักอกทิ้งไงละ ♡
ชอบ : ของหรูหรา ของแปลกๆ หักอกคนเล่น
ไม่ชอบ/เกลียด : การถูกตอกหน้า ถ้าโดนจะโมโหมาก/โดนบอกเลิกก่อนที่เธอจะบอก(ซึ่งมีโอกาศเกิดขึ้นน้อยมาก)
แพ้ : -
ประวัติ : เธอเกิดมาในตระกูลที่ค้าขายเครื่องประดับ อัญมณีต่างๆ เธอเกิดมาโดยกำพร้าพ่อ เพราะพ่อทนแม่ที่เจ้าชู้เกินไปไม่ไหว-- เธอโตมากับแม่ที่มีเสน่ห์ดึงดูดทุกคน และแม่ก็เป็นคนสอนเธอเกี่ยวกับเทคนิคในการจีบ(?)ผู้คน แม่เลือกคบที่เงิน ว่ารวยรึเปล่าแล้วพอเงินเขาหมดก็ทิ้งซะ เธอคิดว่านั้นมันเท่มาก(?) เธอจึงอยากเดินตามรอยแม่ แต่เธอไม่อยากใช้วิธีเดียวกับแม่ เธอจึงคิดวิธีสุดพิศดาร(?)ออกมา เธอทดลองใช้กับคนอื่นดู โดนการหลอกให้คนคนนั้นมารัก แล้วพอเขารักเรามากก็ทิ้งเขาซะ นั้นคงจะทรมาณทั้งเป็นเลยใช่ม่ะ? เธอคิดว่าวิธีนี้มันช่างสนุก เธอจึงทำแบบนี้เรื่อยมา
พลัง : ฟีโรโมน เป็นเหมือนพลังดึงดูดเพศเดียวกันและเพศตรงข้ามให้เข้าใกล้ และถูกเธอสัมผัสตัวเพียงเล็กน้อยก็จะตกอยู่ในภวังค์แห่งรักของเธอ แต่ถ้าจ้องเข้าที่ตาของเธอ คนคนนั้นจะลุ่มหลงและมอบทุกอย่างและทำตามคำสั่งของเธอทุกอย่าง แต่พลังนี้มีข้อจำกัดอยู่อย่างคือ ถ้าเธอใช้พลังนานเกินไปโดยไม่พักเลย จะทำให้เธอหน้ามืดหรือสลบได้เลยทีเดียว
อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ : -
เพิ่มเติม : ต่อให้เป็นมนุษย์นางก็คบนะ คบแบบไม่ใส่ใจอ่ะ คบไว้เป็นของเล่นแล้วก็เลิก อะไรงี้ แล้วก็นางคบได้ทุกเพศทุกวัยนะคะ 555 ป.ล.คบหาสมาคมในที่นี่คือเพื่อนนะคะ ส่วนคบคือคบเป็นแฟนไรงี้นะคะ
TALK
คุณผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ
:พิณคนเดิมเองง
รู้นะว่าขี้เกียจอ่านดีเทล 5555
:เราจะไม่พูดเรื่องนี้นะคะ(?)
ยังไงสุดท้ายก็ขอให้โชคดีนะคะ
:ค่าา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น