ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศูนย์ความบันเทิงดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #43 : งาน : ประกวด Miss Darkland 2014

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 555
      0
      21 พ.ค. 59

    ประกวด Miss Darkland 2014





    ชื่องาน
    ประกาศผล Miss Darkland 2014

    จัดระหว่างวันที่
    10-30 ตุลาคม 2014

    เนื่องในโอกาส
    ประกวด Miss Darkland 2014


    ประธานจัดงาน
    เลดี้บลูโรสแห่ดาร์คแลนด์

    กติกา
    ครั้งเเรกที่ดาร์คแลนด์จะเฟ้นหาสาวงามมาประดับเมือง
    เธอต้องเป็นผู้มีความงาม
    มีหัวใจที่ลึกลับ
    มีความปรารถนาถึงความสงบอันเป็นนิรันดร์!
    ส่งสาวงามเข้าร่วมประกวดในเครื่องแต่งกายใดก็ได้
    โดยระบุชื่อ นามสกุล สัดส่วน
    และคำคมดาร์คหนึ่งบรรทัด
    และชื่อหน่วยงานที่นามงามสังกัดอยู่



    รางวัล
    รางวัลที่ 1
    จะได้รับผลงานนวนิยายฝีมือเลดี้บลูโรส 5 เรื่อง 5 เล่ม
    นาฬิกาทองเหลืองดาร์คแลนด์
    และคฤหาสน์อลังการงานสร้าง 1 หลัง
    พร้อมด้วยสิทธิในการเป็นทายาทของเลดี้บลูโรส

    รางวัลที่ 2
    จะได้รับผลงานนวนิยายฝีมือเลดี้บลูโรส 1 เรื่อง 1 เล่ม
    โปสการ์ดดาร์คแลนด์ของจริง เวอร์ชั่น 3 ฤดู
    นาฬิกาทองเหลืองดาร์คแลนด์
    และคฤหาสน์อลังการงานสร้าง 1 หลัง

    รางวัลที่ 3
    โปสการ์ดดาร์คแลนด์ของจริง เวอร์ชั่น 3 ฤดู
    นาฬิกาทองเหลืองดาร์คแลนด์
    และคฤหาสน์อลังการงานสร้าง 1 หลัง

    รางวัลขวัญใจช่างภาพ
    บัตรประจำตัวดาร์คแลนด์ของจริงแบบส่งถึงบ้าน
    นาฬิกาทองเหลืองดาร์คแลนด์


    รางวัลขวัญใจมหาชน
    บัตรประจำตัวดาร์คแลนด์ของจริงแบบส่งถึงบ้าน
    นาฬิกาทองเหลืองดาร์คแลนด์









    ผู้เข้าประกวด
    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 1 Melani Dolores
    สัดส่วน 34 24 35 กระทรวงปราชญ์บัณฑิต ส่งเข้าประกวด
     "..อนธการ คือ มิตรแท้.."
    ผ่านเข้ารอบคัดเลือก
    ผ่านเข้ารอบสุดท้าย
    จงตอบคำถาม ถ้าหากท่านได้เป็นทูตแห่งดาร์คแลนด์ สิ่งแรกที่จะทำคือ ?




    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 2 Penut de. Batrolenzia Gretel
    สัดส่วน 35 24 36 สำนักงานโฆษกดาร์คแลนด์ ส่งเข้าประกวด
    "..What is Dark Land?
    If you want to know,
    Come with me to DarkLand..."
    ผ่านเข้ารอบคัดเลือก
    จงตอบคำถาม ถ้าหากท่านได้เป็นทูตแห่งดาร์คแลนด์ สิ่งแรกที่จะทำคือ ?





    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 3 อลิชซานด้า  ซาลิชด้าา
    สัดส่วน 34 24 32
     "..แม้จะมืดมิดจนไม่เห็นอะไรแต่ก็มีดอกไม้อันงดงามเบ่งบานอยู่..."
    ผ่านเข้ารอบคัดเลือก
    จงตอบคำถาม ถ้าหากท่านได้เป็นทูตแห่งดาร์คแลนด์ สิ่งแรกที่จะทำคือ ?



    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 4 เซมโพล่า เมนเดล เออรีเฟียล
    สัดส่วน 32 24 32 เจ๊เฮอร์บี้ ส่งเข้าประกวด
     "..ความมืดมิดประจักแก่ข้า มิใช้สิ่งนำพาแต่คือสิ่งที่จีรัง..."
    ตกรอบ




    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 5 มิกิ ดาร์คแวมไพร์
    สัดส่วน 38 24 36
     "..เมื่อไหร่ที่ความมืดเข้าครอบจิตใจ เมื่อนั้นความสงบจะอยู่กับเรา..."
    ผ่านเข้ารอบคัดเลือก
    จงตอบคำถาม ถ้าหากท่านได้เป็นทูตแห่งดาร์คแลนด์ สิ่งแรกที่จะทำคือ ?




    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 6 ฟลอเรนซ์ ซิลเวีย ไนติงเกล
    สัดส่วน 34 24 34 สำนักวุฒิสภาผู้แทนสามัญชนแห่งดาร์คแลนด์ ส่งเข้าประกวด
     "..ความงามที่สวยที่สุดนั้น ไม่สามารถจับต้องได้ แต่ต้องใช้ใจรู้สึก..."
    ตกรอบ





    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 7 ดาร์คคิเดส ล็อกเกอร์ โฮส์ม
    สัดส่วน 34 25 32 หน่วยอัศวินแห่งเอสเตอร์ ส่งเข้าประกวด
     "..สิ่งที่ลึกลับที่สุดของความสงบ คือ "หัวใจ"..."
    ผ่านเข้ารอบคัดเลือก
    จงตอบคำถาม ถ้าหากท่านได้เป็นทูตแห่งดาร์คแลนด์ สิ่งแรกที่จะทำคือ ?


    Black. This photo reminds me of ONE person. Do you know who you are? (:

    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 8 เอลีน ชล็อค แวร์เดอร์มีน
    สัดส่วน 32 24 30 กระทรวงการคลัง ส่งเข้าประกวด
     "..เมื่อใดเจ้าหลับตา เมื่อนั้นความสงบสุขมากเยือน..."
    ผ่านเข้ารอบคัดเลือก
    ผ่านเข้ารอบสุดท้าย
    จงตอบคำถาม ถ้าหากท่านได้เป็นทูตแห่งดาร์คแลนด์ สิ่งแรกที่จะทำคือ ?




    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 9 เฮนาเรีย โฟเลียฟรองซ์การ์ สวินเช่
    สัดส่วน 34 24 35 กระทรวงสันทวไมตรี ส่งเข้าประกวด
     "..รัตติกาลมิใช่ความงาม มิใช่ความรัก มิใช่ความน่ากลัว
    หากแต่เป็นความสงบ มิใช่สงบเงียบ หากแต่เป็นสงบสุข..."
    ผ่านเข้ารอบคัดเลือก
    จงตอบคำถาม ถ้าหากท่านได้เป็นทูตแห่งดาร์คแลนด์ สิ่งแรกที่จะทำคือ ?




    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 10 มาโดลเช่  ริซ่า
    สัดส่วน 35 26 34
     "..ความงามคือที่สุดของใดๆทั้งปวง..."
    ตกรอบ




    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 11 ราฟาเอล ลูเซียส
    สัดส่วน 38 24 36
     "..เมื่อท่านแสวงหา จะไม่พบมัน ยิ่งดิ้นรน ยิ่งห่างไกล..."
    ผ่านเข้ารอบคัดเลือก
    ผ่านเข้ารอบสุดท้าย
    จงตอบคำถาม ถ้าหากท่านได้เป็นทูตแห่งดาร์คแลนด์ สิ่งแรกที่จะทำคือ ?





    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 12 เบล แกรนโทเรีย
    สัดส่วน 34 24 32 กระทรวงความชั่วร้าย ส่งเข้าประกวด
     "..ดาร์คก็เหมือนกับเงา อยู่กับเราไปตลอด..."
    ตกรอบ




    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 13 คามิชิโระ  ริเซะ
    สัดส่วน 35 24 34
     "..ความงามเปรียบดั่งดอกไม้ ที่ร่วงโรยไปตามกาลเวลา..."
    ผ่านเข้ารอบคัดเลือก
    จงตอบคำถาม ถ้าหากท่านได้เป็นทูตแห่งดาร์คแลนด์ สิ่งแรกที่จะทำคือ ?




    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 14 โอซากุ มอลลี่ ริวริ
    สัดส่วน 36 22 32
     "..จันทราดับสูญสู่ความมืดมิดแห่งรัตติกาล..."
    ผ่านเข้ารอบคัดเลือก
    จงตอบคำถาม ถ้าหากท่านได้เป็นทูตแห่งดาร์คแลนด์ สิ่งแรกที่จะทำคือ ?




    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 15 เจอร์เอล แชนนารา
    สัดส่วน 25 29 30
     "..ความมืด อยู่ในความนิรันดร์ที่แสนสงบ.."
    ตกรอบ




    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 16 เมนิเอล่า เรเนซองส์ มาเรียเมล่า วาร์. บริทคิง เดอ. บาทรอเลนเซีย
    สัดส่วน 32 23 34สำนักวุฒิสมาชิกผู้แทนสามัญชนแห่งดาร์คแลนด์ ส่งเข้าประกวด
    "..Death is eternal... ความตายเป็นนิรันดร์.."
    ผ่านเข้ารอบคัดเลือก
    จงตอบคำถาม ถ้าหากท่านได้เป็นทูตแห่งดาร์คแลนด์ สิ่งแรกที่จะทำคือ ?



    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 17 ซาเวียร์ เซเลน่า ซินนามอน
    สัดส่วน 33 23 24 พรรคแมวรักแมว ส่งเข้าประกวด
     "..มืดดำน่าหลงใหล งามวิไลเมืองโบราณ.."
    ตกรอบ




    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 18 ราเซีย เดอะเอิร์ล คอร์เลียวีฟ
    สัดส่วน 34 24 34 กลุ่มประชาคมนิยมแมวผู้ฟรุงฟริ้งมุงมิ้งฟินเฟอร์ฟีเวอร์ ส่งเข้าประกวด
     "..บุรุษเอ่ยจงอย่าหลงความงาม จนลืมคิดถึงความตายที่รออยู่เบื้องหน้า.."
    ผ่านเข้ารอบคัดเลือก
    ผ่านเข้ารอบสุดท้าย
    จงตอบคำถาม ถ้าหากท่านได้เป็นทูตแห่งดาร์คแลนด์ สิ่งแรกที่จะทำคือ ?




    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 19 ไอริส  เมคาร์น โอเรนล่า
    สัดส่วน 34 24 32 สภาสามัญชนแห่งดาร์กแลนด์ ส่งเข้าประกวด
     "..หากเปรียบแสงสว่างคือความดีงาม ความมืดคือสิ่งที่คอยส่งเสริมความดีงามให้เด่นชัด.."
    ผ่านเข้ารอบคัดเลือก
    ผ่านเข้ารอบสุดท้าย
    จงตอบคำถาม ถ้าหากท่านได้เป็นทูตแห่งดาร์คแลนด์ สิ่งแรกที่จะทำคือ ?




    ผู้เข้าประกวดหมายเลข 20 ราฟาเอลล่า สเตฟานี่ ครีฟซีเนีย เดอ มาลาเดีย
    สัดส่วน 38 22 36 หน่วยงานทำความสะอาดดาร์คแลนด์ ส่งเข้าประกวด
     "..ถามไถ่ทั่วหล้าอันว่ารักเป็นฉันใด จึงได้มอบแก่กันด้วยชีวิต.."
    ตกรอบ





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×