คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #43 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
APPLICATION
“ไม่เป็นไร..เราจะปกป้องนายเอง”
บทที่ต้องการ : LOSER
ชื่อเล่น : ลัวร์
เพศ : หญิง
อายุ : 16
รูปร่างหน้าตา : ใบหน้าเรียวสวย ผิวขาวสวยดุจดั่งหิมะ ดวงตากลมโตสีฟ้าอ่อนออกเทานิดๆ
ผมยาวสลวยถึงกลางหลังสีดำเเต่มักจะถูกลวบขึ้นมาไว้หางม้าบ่อยๆ ส่วนสูง 163 หนัก 43
นิสัย :เเมน กล้าทำกล้ารับ กล้าหาญ คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น รักความยุติธรรม หน้าด้านโครต รั่ว เฮฮา เป็นมิตร รักมากเกลียดมาก ใจร้อน เก็บสีหน้าไม่เก่ง ไม่พอใจก็คือไม่พอใจ หูไม่เบาเเต่มักจะไหลตามน้ำไปก่อน ถึงเธอจะเป็นคนตรงๆเเต่ถ้าอะไรที่ไม่ดีก็ไม่พูด รักพวกพ้องมาก จริงใจ ไม่เสเเสร้ง ชอบพูด ออกจะมีนิสัยเหมือนผู้ชาย ขี้เล่นเเละทะเล้นมาก ไม่ค่อยซีเรียสกับอะไร ส่วนมากจะคบเเต่กับเพื่อนผู้ชาย ดูเหมือนทึ่มๆซื่อๆ เเต่จริงๆัวไวมาก เเค่ไม่ชอบการเรียนก็เท่านั้น มีความมุ่งมั่น ถ้าอยากได้อะไรก็ต้องเอาให้ได้ (โดยเฉพาะผู้ชา--) เน้นต่อยมากกว่าตบ ชอบช่วยเหลือคนอื่นที่โดนรังเเก ไม่ชอบเป็นจุดเด่น ค่อนข้างจะซุ่มซ่าม ยิ้มง่ายร้องไห้ยาก บางครั้งก็มองโลกในเเง่ดีเกินไป บางครั้งก็มองเเย่เกินไป (ไม่เคยพอดี..) ไม่ดูถูกคนอื่น เวลาทำอะไรผิดมักจะไม่จำ.. เเละเวลาด่าคนมักจะด่าตรงๆด้วยใบหน้ายิ้มเเย้ม เป็นคนตรงๆก็จริงเเต่ไม่ใช่เเนวเเบบพูดจิกกัด เเต่จะพูดออกมาตรงๆว่ารู้สึกยังไงเเละจะไม่พูดลับหลังใคร เลยมีคนเเอนตี้เยอะพอตัว มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่เเคร์ใคร ติดดิน ไปไหนไปกัน ไม่เขินอายกับคนต่างเพศ (นางตายด้าน..) เข้มเเข็ง
ประวัติ : ลูกสาวคนสุดท้องของครอบครัว มีพี่ชายสองคนชื่อ นับหนึ่ง กับ โยธา เเม่เธอทำงานเป็นทนายเเละพ่อขายก๋วยเตี๋ยว ครอบครัวรักกันดีเเละฐานะปานกลาง ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรกันมากมาย พี่ชายทั้งสองคนรักเธอมากเเละสนิทกันดี เเม่ของเธอมักจะสอนพวกลูกๆว่าทุกคนเกิดมาเท่าเทียมกัน ตอนเธอเริ่มป.1 เธอก็ต้องเรียนที่โรงเรียนชายล้วนเพราะมันใกล้บ้านดีเเละพวกพี่ชายทั้งสองเรียนที่นั้น (เเม่ของเธอเป็นเพื่อนสนิทกับผอ.) พี่ชายทั้งสองอายุ 1 เเละ 2ปีมากกว่าเธอ นั้นจึงเป็นเหตุผลที่มีนิสัยที่ค่อนข้างจะห่ามเเละเถื่อน(?) เเละนั้นก็คือเหตุผมที่เธอมีเเต่เพื่อนผู้ชาย ไม่ค่อยมีอะไรพิเศษมาก
ตายเพราะอะไร : ตายเพราะว่ามีเรื่องทะเลาะวิวาทตอนเธออายุ 14 เเล้วกลุ่มของเธอนั้นสู้จนชนะ (เป็นเรื่องของโรงเรียนที่ไม่ถูกกัน) สุดท้ายเเก๊งค์คู่อริก็หายตัวไป ก่อนที่จะกลับมาหลังจากสองเดือนผ่านไป ในขณะนั้นเธอกำลังเดินกลับบ้านคนเดียวอยู่พอดี เพราะว่าบ้านเธอนั้นอยู่ในซอยเปลี่ยวเเล้วตอนนั้นมันก็เริ่มมืดเเล้ว (เธอติดเวรทำความสะอาดโรงเรียน จริงๆเเล้วพวกเพื่อนอาสาไปส่งบ้านเเต่นางปฎิเสธ) พอเธอเดินเข้ามาในซอยได้ไม่นาน พวกคู่อริก็โผล่ออกมาเเล้วรุมซ้อมเธอ ซึ่งตอนนั้นเธอก็พยายามหนีออกมาได้ เเต่เพราะร่างกายที่เจ็บมากจึงทำให้เธอวิ่งไปได้ไม่ไกล พวกมันกลับมาอีกครั้งก่อนที่จะเอามีดเเทงเข้าที่ท้องของเธอซ้ำๆ 3ครั้ง ซึ่งตอนนั้นพวกมันคิดว่าเธออาจจะตายอยู่มั้ง จึงรีบหนีหลังจากที่เเทงเธอเสร็จ เเต่เพราะสติของเธอนั้นยังอยู่ ก้าวทัพจึงค่อยๆคลานตามถนนจนไปถึงร้านขายเครื่องมือไฟฟ้าข้างบ้านตัวเอง เเต่เพราะเสียเลือดมากจึงทำให้เธอนั้นเสียชีวิตตรงนั้นทันที
(ไม่เก่งในเรื่องพวกนี้เลย..)
ความสามารถพิเศษ : ลางสังหรณ์เเม่น (เเต่มักจะไม่เชื่อ) หูไวตาดี หัวไว เล่นกีฬาได้เกือบทุกชนิด
สิ่งที่ชอบ : นอน เล่นกีฬา ดูบอล เล่นเกมส์ เที่ยวกลางคื--
สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่ดูถูกคนอื่น การโดนรังเเกเเล้วไม่สามารถโต้ตอบได้ ความไม่ยุติธรรม
เกลียด/แพ้ : --
ของที่ติดตัวมา :เกียร์วิศวะ (ได้มาจากพี่ชาย)
อาวุธ : ไม้เบสบอลมีหนามพิษ
เพิ่มเติม : นางเป็นสาวฝ่ายรุกคะ อยากได้ก็จีบเลย
คือเห็นเเบบนี้นางสตรองมากนะ ฟฟ
___________________________________
Little TALK
ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย
- มากเลยละ ฮรึกกก
แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?
- ก็ได้นะะะ ขอเเค่ติดก็พอ
บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ
- โอเคย์นะเค่อะะะ รับทราบบบ
สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม
(ในกรณีที่ไม่ผ่านการพิจารณาสามารถพาลูกกลับได้)
- ยินยอมน้าา
ความคิดเห็น