คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #41 : เลซีส :: LOSERs WAR สงครามหลังความตาย
APPLICATION
“ อยากทำอะไรก็ทำไปสิ ”
บทที่ต้องการ : LOSER
ชื่อเล่น
: เลซีส (Lexis) * บางคนเรียก เล็กซ์
เพศ :
ชาย
อายุ : 17 ปี
รูปร่างหน้าตา
: ชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลและนัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อน รูปร่างสูงโปร่ง
ผิวขาวเนียน
นิสัย :
ชายหนุ่มพูดน้อยแต่ก็มีความอ่อนโยน เขาเป็นคนที่ไม่ชอบขัดใคร
แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ
ถ้าอยากให้เขาทำตามก็พูดกันดีๆไม่ต้องมาส่งเพราะเขาจะไม่ทำ เวลาไม่เห็นด้วยกับอะไรก็จะไม่เถียงแต่จะเดินหนี
ถ้าไม่มีใครต้องการให้พูดก็จะไม่พูด ถ้าถามความเห็นก็ตอบไปตามตรง
ไม่ใช่คนเรียบร้อยอะไรมากมายแต่ก็เป็นคนที่สุภาพ ให้เกียรติคนอื่น
เขาไม่ใช่คนเย็นชาแต่ก็ไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของใครนักหรอก ถึงจะบอกว่าอ่อนโยนแต่ก็จะแสดงออกเฉพาะตอนที่อยากทำกับคนที่อยากทำเท่านั้น
รักสันโดษ รักอิสระ ไม่ชอบการถูกควบคุม แต่ก็ไม่มีปัญหากับคนอื่น
ถึงจะไม่ใช่คนที่มั่นใจในตัวเองมากนักแต่ก็ไม่ใช่คนขี้อายอะไร เวลาอยากรู้อะไรก็มักจะค้นหาด้วยตัวเอง
ส่วนใหญ่มักจะฉายเดี่ยวเพราะไม่อยากขัดแย้งกับใคร ไม่ได้ชอบช่วยเหลือผู้อื่นแต่ก็ไม่ชอบเห็นคนอื่นมีความทุกข์
ก็เลยช่วยๆไปเพื่อให้ตัวเองสบายใจ แต่กลับถูกมองว่าเป็นคนดีซะนี่ ประสาทสัมผัสไวจึงไม่ชอบให้คนอื่นมาจ้องมองเพราะจะรู้สึกรำคาญ
เป็นคนที่ค่อนข้างสุขุม รอบคอบ ฉลาด มีไหวพริบดี แต่ก็ไม่อวดคนอื่น
ประวัติ :
พ่อเป็นนักวิทยาศาสตร์ ส่วนแม่เป็นศาสตราจารย์ที่สอนในมหาวิทยาลัย
เขาเป็นลูกคนเดียว ทำให้ถูกตามใจทุกอย่างแต่ก็ถูกละเลยเพราะเรื่องงานเช่นกัน
เขาเป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเอง แยกผิดชอบชั่วดีได้จึงไม่มีปัญหาอะไร เพราะรูปร่างหน้าตาที่ดีบวกกับสติปัญญาเป็นเลิศทำให้มีแต่คนเข้าหา
ค่อนข้างดังในหมู่ผู้หญิงแต่เขากลับไม่ค่อยชอบเพราะมันวุ่นวาย
ตายเพราะอะไร : ความเครียดที่สั่งสมมานานบวกกับเป็นช่วงที่มีปัญหาชีวิตเข้ามามากทำให้เขาเส้นเลือดในสมองแตก
(เหตุผลอะไรวะเนี่ย..)
ความสามารถพิเศษ : ไม่มีอะไรเป็นพิเศษฮับ
สิ่งที่ชอบ :
ความสงบ อิสระ เสียงเพลง
สิ่งที่ไม่ชอบ :
ความวุ่นวาย
เกลียด/แพ้ :
คนน่ารำคาญ / ไม่มี
ของที่ติดตัวมา : สร้อย
อาวุธ : แส้
(แลดูซาดิสม์ 55555)
เข้าข้างฝ่ายไหน : - - - - -
เพิ่มเติม : ไม่มีค่ะ
___________________________________
Little
TALK
ไรต์ชื่อ
ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย
- ตอบเหมือนเดิมได้มั้ยคะ 555555
แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?
- เหมือนเดิมครัช
บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค.
ตรงนี้โอเคนะคะ
- รับทราบเหมือนทุกครั้งค่ะ
สุดท้าย
ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม
- ยินยอม
ขอให้โชคดีค่ะ
*โบกมือ*
ความคิดเห็น