คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #40 : Unnamed Game Online 2
APPLICATION FORM
อิมเมจตัวละคร :
ชื่อจริง - นามสกุลจริง : เอ็ดการ์ด
นิคาซิโอ้ (Edgard Nicasio)
ชื่อเล่นจริง : เอ็ดการ์ด (Edgard)
ชื่อที่ใช้ในเกม :: เอซ (Ace)
เพศ : ชาย
อายุ : 17 ปี
วันเกิด : 22/12/xx
ส่วนสูง : 165
น้ำหนัก : 50
กรุ๊ปเลือด : O
สิ่งที่ชอบ : ความสงบ, เกม,
สิ่งที่เกลียด/กลัว/อาการแพ้ : เกลียดโรงเรียน, โดนหลอกใช้,
โดนหักหลัง/แพ้อาหารทะเล(ถ้ากินเข้าไปจะอ้วกออกมาทันที)
สีผม, สีผิว , สีตา , ตำหนิบนร่างกาย
: เด็กหนุ่มร่างเล็กเจ้าของเรือนผมสีเงินปนทอง ดวงตาสีส้มอมแดง
ใบหน้าเรียบนิ่ง ผิวขาวซีดราวกับไม่เคยโดนแดดมาทั้งชีวิต
ความสามารถพิเศษ/ทักษะพิเศษ : วิเคราะห์สถานการณ์ได้แม่นยำ, เคลื่อนไหวเร็วแบบสุดๆ, วางแผนได้ซับซ้อนเสียจนไม่มีใครดูออกง่ายๆ
ลักษณะนิสัย :เย็นชา ไม่ค่อยพูดกับใครแม้กระทั่งคนในครอบครัว
ไม่ชอบเข้าสังคมกับใคร มักเหม่อลอยแทบตลอดเวลา ขี้รำคาญ ใจเย็นจนบางครั้งดูเหมือนไร้ความรู้สึก
รอบคอบเขาสามารถวิเคราะห์สถานการณ์ค่อนข้างแม่นทำให้ไม่ค่อยได้เสี่ยงกับเรื่องยุ่ง เป็นตัวของตัวเอง
ไม่ชอบให้ใครเลียนแบบตนเองหรือตนเองไปเลียนแบบใคร ฉลาดมากพอตัว เอาตัวรอดเก่ง
แถมยังจอมวางแผนอีกต่างหาก ความจำเป็นเลิศแต่ไม่ค่อยชอบจำหน้าใคร
เขาจะมองว่าทุกคนหน้าเหมือนๆกัน ไม่ชอบแสดงอารมณ์ทางสีหน้าหรือคำพูด แต่เขาเลือดเย็นสุดๆ สามารถทำทุกอย่างได้เพื่อตนเอง จับผิดคนเก่ง โกหกได้แนบเนียนแต่เจ้าตัวกลับไม่ชอบ พูดจาตรงไปตรงมาโดยไม่สนใจใคร
และไม่มีคำลงท้ายเวลาพูดกับใครก็ตาม ถามคำตอบคำ ไม่เชื่อใจใครง่ายๆ
ประวัติความเป็นมาของตัวละคร : ลูกชายคนเล็กของบ้านนิคาซิโอ้ น้องชายของเอลเป็นพวกฮิคิโคโมริ(พวกที่ไม่ยอมออกจากบ้าน) เพราะเขาเกลียดโรงเรียนเข้าเส้นเลือดทำให้เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง
สาเหตุที่เจ้าตัวเกลียดโรงเรียนเนื่องจากโดนเพื่อนหลอกใช้ทำให้เป็นที่มาของนิสัยไม่เชื่อใจคนอื่นของเจ้าตัว
และยังมีอาการเบื่อระบบต่างๆของโรงเรียนขึ้นมากะทันหันทำให้เขาออกจากโรงเรียนตอนเทอมสองของปีที่แล้ว
จุดเริ่มต้นที่ทำให้เล่นเกมนี้ : เบื่อโลก ไม่มีอะไรจะทำ
อาชีพที่อยากเป็นในเกม : นักธนู
อยากเขียนอะไรเพิ่มเติมก็จัดมาโลด : เอซเก่งคอมพิวเตอร์แบบสุดๆ ระดับที่ว่าทำทุกอย่างได้ตั้งแต่สร้างโปรแกรมยันทำลายฐานข้อมูลของบริษัทได้
ความคิดเห็น