ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { UFO } U4's Story !

    ลำดับตอนที่ #4 : SPΔCIΔL ΔCTIVITY ● รับน้อง {Gilbert} / Special Diary

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 55


     

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :     งั้น...เริ่มรับน้องเลยดีไหม หรือคนน้อยไป? //มองกิล

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         //สะดุ้ง

                      (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         ถ้าเล่นคนเดียวก็ไม่น้อยนะ ลงทัณฑ์เลยสิคะ

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         ระ..รับน้องอะไร? //ระวังตัว

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      ช่วงก่อนนั้นออนไม่ได้เลยพลาดโอกาสรับน้อง ^^"

                                                                         แต่วันนี้...//เลียมุมปาก

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...โรคจิต.. - -

    -                   (( U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         แหม.. อย่าเล่นกันแรงนักสิคะ เค้าไม่ได้โชกโชน(?)เหมือนพวกเรานะ

                                                                         เนอะ กิลๆ ^^

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         คะ ครับ//เหงื่อตก

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      ถ้าจะลงทัณฑ์ ใครเริ่มก่อนดี...?

    -                   (( U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         กิลๆเล่นเป็นไหม?

                      (( U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         //ส่ายหน้า

                      (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      พูดง่ายๆ สั่งแล้วต้องทำตามน่ะ

    -                   (( U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         อ่อ

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :   จะเริ่มกันเลยไหมขอรับ

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         อืม..

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         กิลๆ อยากถูกใครสั่งคนแรกล่ะจ๊ะ ^^ //แสยะยิ้ม

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         ผมไม่อยากทั้งนั้นล่ะครับ.. //กลัว

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         ไม่น่ากลัวเท่าแมวเหมียวหรอก ^^

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         - -

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         ฮ่ะๆๆ รอยเริ่มเลยแล้วกัน เบาๆนะ ^^

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      อ่าครับ

                                                                         งั้นสั่งให้นายพูดคำว่า "ฮะแฮ่ม" ขึ้นต้นคำสัก 2 วันแล้วกัน

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         ฮะแฮ่ม?

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      ต่อไปให้มาชิครับ 

    -                   (U4CLUB ¦ MASHIRΘ :         ค่า พี่กิ้วววว ห้ามสูบบุหรี่ ตลอดชีวิต เพราะมาชิโระไม่ชอบฮะ >w<

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         ฮะแฮ่มอันนั้นผมทำไม่ได้หรอกครับ

    -                   (U4CLUB ¦ MASHIRΘ :         ทำไม่ได้ ไม่ได้ สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ คือสิ่งที่เป็นไปไม่ได้

                                                                         อ๋าาาา ไม่เอาอ๊ะะะ // ดิ้น -3-

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         ฮะแฮ่มเปลี่ยนเถอะครับ ผมพยายามเลิกมาเก้าครั้งแล้ว

    -                   (U4CLUB ¦ MASHIRΘ :         อ่าา งั้นๆๆๆๆ ต่อไปนี้ช่วยมาชิโระดูแลสัตว์ที่บ้านละกัน

                                                                         ก็มี ชิโระ(หมา) พี่หลาม พี่โลมา พี่วาฬ น้องเม่น น้องแมว

                                                                         พูดง่ายๆก็คนดูแลสัตว์บ้านมาชิโระ -w-

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         ...

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :     ให้คนอื่นต่อเลยครับมาชิ ^^

    -                   (U4CLUB ¦ MASHIRΘ :         โอเคค่า อาหญิงคะะะ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...หืม?...

    -                   (U4CLUB ¦ MASHIRΘ :         สั่งต่อเลยฮะ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...กิล..พูดลงท้ายให้มีหางเสียงหน่อย  พูด"คะ"ลงท้ายแล้วกันนะจ๊ะ...

                                                                         ...มาสเตอร์..เชิญ..

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         อื้อ ทำอะไรดีล่ะ..

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         //มอง

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         ต้องขอบคุณฉันนะคะ ที่วันนี้สมองไม่แล่น //ถอนหายใจ

                                                                         ไปหาขนมมาให้หน่อยก็แล้วกัน เอามาร์ชเมลโล่ใส้ช็อคโกแลต \('_' )

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         //ยื่นให้

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         อื้อ //รับ

                                                                         เซบาสจังต่อ

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :   หอมแก้มแมวสิบครั้งครับ

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         ฮะแฮ่ม ม่ายย ค่ะ //ไม่ยอม

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         เซบาสจังสั่งโหดมากอ่ะ =[]=

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      อยากรู้ว่ากิลมีอะไรพิเศษเกี่ยวกับแมว - -?     

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         หมอนี่กลัวแมว //ชี้

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      อ๋อ หึหึ...//ยิ้ม

    -                   (U4CLUB ¦ MASHIRΘ :         อ่าว แล้วจะดูแลแมวของมาชิโระได้มั้ยฮะ TwT

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         ฮะแฮ่ม ผมไม่ทำนะคะ //จริงจัง

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      หึหึ...หอมแก้มแมวซะดีๆ //อุ้มแมวขึ้นมา

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         ฮะแฮ่มมม ม่ายยย...ค่ะ //วิ่ง

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         ดูเหมือนจะไม่ยอมจริงอะไรจริง ( -_-)a

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      //เผาไฟดักหน้า

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         หวาา //หลบ

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      หึหึ...หอมซะดีๆครับ มาม๊ะ ^^ //อุ้มแมวเดินเข้าไปใกล้

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         //โดดล็อกคอกิลๆแล้วกดลงกับพื้น

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         ฮะแฮ่ม ช่วยผมด้วยยยย ค่ะ //ดิ้น

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         รอย เอามา!

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      //เอาแมวไปจุ๊บกับปากกิล 10 ครั้ง

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         //ตัวแข็ง

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         อื้อ ก็แค่นี้แหละ //ปล่อย

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         //สลบ

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :   //มอง

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         เฮ้ กิลๆ //นั่งลงข้างๆ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...//เอาไม้เท้าเขี่ยกิล...

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         ไม่ลุกสินะคะ //ยิ้ม

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      //ยื่นปากกาเมจิกให้มาส

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         //เอาปากกาเมจิกวาดหนวดแมวบนหน้ากิลๆ

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         ...//ไม่ตื่น

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      มาส ถอยออกมาแปปนึงครับ

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         //ถอยออกมา

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      //เอาเทปปิดปากกิล แล้วอุดจมูก...

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         อย่าถึงตายนะรอย.. = =''

     

    ------- 15 วินาทีผ่านไป -------

     

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :   //เดินเข้าไปค่อยๆทาปลาทูบนหน้าอีกคนแล้วปล่อยแมวให้เลียหน้า

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         เซบาสจังโหดเสมอต้นเสมอปลายมาก... = =''

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      จะติ่นไม่ตื่นเนี่ย - -

     

    ------- 1 นาทีผ่านไป -------

     

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         //หายใจไม่ออก

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      //ปล่อยมือ

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         อะอื้มๆๆๆๆ//โดนเทปปิดปาก

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         ไม่ไหวเอาซะเลย.. //พูดเบาๆ

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         อื๊มมมมม แอววๆๆ //หนีแมว

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      เซบาส...ให้นายเล่นกับเขาต่อแล้วกัน //นั่งดู

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :   กระผมไม่กล้าหรอกขอรับ 

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         นี่ขนาดไม่กล้า.. //ถอยห่างเซบาสจัง

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         ฮะแฮ่ม ผะ..ผมต้องไปแล้วนะครับค่ะ //แกะเทป          

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :   ราตรีสวัสดิ์ขอรับ //โค้ง

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         บ๊ายบายจ้ะ ฝันดีราตรีสวัสดิ์ //ยิ้ม

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      บายครับ ฝันดีๆ

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         ฮะแฮ่มครับค่ะ

     

    ------- จบเถอะ -------




    วันนี้เป็นวันแรกที่ผมได้คุยกับเพื่อนใหม่หลายๆคน..

    ผมดีใจมากๆเลยที่ได้มีเพื่อนใหม่ แต่พอมาสเตอร์บอกว่าจะรับน้องด้วยการลงทัณฑ์ ผมรู้สึกกลัวขึ้นมาตอนที่เห็นสายตาของทุกคน คุณรอยให้ผมพูด "ฮะแฮ่ม" ต่อหน้าประโยคสองวันถึงจะดูปัญญาอ่อนไปหน่อยแต่ก็ไม่ได้โหดร้ายมากนัก ต่อมาก็คนที่ทุกคนเรียกว่า"ป้าเฟเธอรีน" ให้ผมพูด "ค่ะ" ต่อท้ายประโยค ที่จริงผมไม่ยอมอยู่ในใจแต่ก็ต้องทำเพราะมันเป็นกฏ เฮ้ออ... ส่วนคนที่ชื่อคุนะก็บอกให้ผมงดสูบบุหรี่ตลอดชีวิต!! ผมก็อยากทำอยู่...แต่หลังจากพยายามมาเก้าครั้งก็ล้มเหลวหมดทุกครั้ง ผมมันใช้ไม่ได้เลยจริงๆ (ทุบโต๊ะ) เธอเลยให้ผมดูแลสัตว์เลี้ยงทั้งหมดของเธอแทน ผมเลยตกลงแต่ที่แน่ๆผมไม่เลี้ยงแมวของเธอแน่ๆ!!

                    ส่วนมาสเตอร์ก็ขอขนม ผมเลยเอาขนมที่จะให้ออซให้เธอ... อย่าโกรธนะครับ

    ที่น่ากลัวที่สุดก็คือของเซบาสเตียน..คิดแล้วยังขนลุกไม่หาย (หน้าซีด) เค้าให้ ผะ..ผม เอ่อ...จะ.. ว๊ากกก!!! คิดแล้วขนลุกมากเลยครับ ให้ผมจูบปากกับ...ม..มะ..แมวววว !! (กลัวจนขนลุก)

    (สลบคาโต๊ะ)

    ...

    ........

    ..

    .....

    อาา...ผมนอนหลับไปตอนไหนกัน?

    อืม...เหตุการณ์หลังจากนั้นผมจำไม่ได้แล้ว...

    ผมต้องไปหาออซแล้วล่ะครับ! ลาก่อนไดอารี่...

    April 16, 2012

    Gilbert Nightray


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×