ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◊Gateau Cafe'◊

    ลำดับตอนที่ #4 : ※ news

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 54



    News
    ข่าวสารต่างๆจากคาเฟ่


     


    New#1 กาตัวน์ คาเฟ่ เปิดรับสมัคร.

    ตอนนี้กาตัวน์ คาเฟ่ ได้เปิดรับสมัครพนักงานและตำแหน่งอื่นๆดังนี้
    ● ช่างทำขนมปัง 3 อัตรา
    ● บาริสต้า 3 อัตรา
    ●พนักงานเสิร์ฟ 3 อัตรา
    ● เมด / บัตเลอร์ 3 อัตรา
    ● อื่นๆ  ไม่ระบุจำนวน
    ● ลูกค้า ไม่จำกัดจำนวน

    สมัครเป็นพนักงาน
    สมัครเป็นลูกค้า

    [update news 11/8/11]
    - - - - - - - - - - - - - - - - - -  -

    New#2  80' CANIVAL PARTY

    กาตัวน์คาเฟ่ มีความยินดีที่จะขอเชิญท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีทุกท่าน
    มางานเลี้ยงฉลองเปิดคาเฟ่ครบ 1 อาทิตย์ ในวันเสาร์ที่ 20 ส.ค.ที่จะถึงนี้
    โดยมีธีมคือ งานเลี้ยง ยุค 80
    รายละเอียดต่างๆของงานมีดังนี้

    -
    ขอให้ผู้ที่มาร่วมงานแต่งตัวในธีม ยุค80 หรือ วินเทจ เท่านั้น.
    - สามารถพาคู่รัก ครอบครัว หรือ อื่นๆมาได้ (ถ้ามี)
    - ถ้าเป็นไปได้ขอให้มาก่อนเวลาอย่างน้อย 15 - 20 นาที เพื่อนัดแนะกิจกรรมต่างๆก่อนเปิดงาน
    - ก่อนงานเริ่มขอให้ลงชื่อที่ห้องลงชื่องานปาร์ตี้* ที่หน้างาน
    - งานปาร์ตี้จะจัดขึ้นที่ ห้องบอลรูม* ที่จะถูกจัดเตรียมขึ้นก่อนวันงาน มิใช่ที่หน้างาน
    - ขอให้ทุกคนร่วมกันทำกิจกรรมที่ทางคาเฟ่จัดอย่างเต็มที่
    - ถ้าไม่ติดธุระสำคัญอะไร ขอความกรุณาให้ทุกท่านอยู่จนถึงเวลาปิดงานหรือร่วมกิจกรรมสุดท้ายจนเสร็จสิ้น
    - งานคานิวอล จัดขึ้น ด้วยหวังจะให้ทุกท่านมีความสุข จึงขอให้ท่านมางานด้วยความเต็มใจ
    **สงสัยหรืออยากทราบรายละเอียดใดๆเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่พนักงานในคาเฟ่

    รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติม(ถ้ามี)จะแจ้งให้ทราบที่บอร์ดในภายหลัง
    จึงขอให้ผู้ที่จะร่วมงานทุกท่านติดตามข่าวสารของบอร์ดอยู่เสมอๆ

    กิจกรรมต่างๆภายในงานนั้น
    ทางคาเฟ่ขอไม่เปิดเผยใดๆทั้งสิ้น
    จนกว่าจะถึงเวลานัดแนะก่อนงานเริ่ม


    **สิ่งที่พนักงานต้องทำในงานปาร์ตี้
    - มาก่อนงานเริ่มอย่างน้อย 1/2 - 1 ชัวโมง เพื่อมาเตรียมงาน
    -ออนแชทที่หน้างานไว้ด้วยเพื่อคอยให้คำแนะนำผู้ที่เพิ่งมาถึงงาน









     





























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×