คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : xx ชี้แจงกฎเกณฑ์ต่างๆ OPEN xx
1.ถ้าเจ้าไม่ได้เข้ามาปฏิบัติภารกิจเกิน1เดือน โดยไม่มีใบอนุญาตลาใดๆ เจ้าจะโดนตัดออกจากการเดินทางทันที ยกเว้นหัวหน้ากลุ่ม
ใบลา
ชื่อ
ลาระหว่างวันที่
เหตุผล
2.หัวหน้ากลุ่มมีสิทธิ์จะไล่คนในกลุ่มออกรวมถึงตนได้ และคนในกลุ่ม3ใน4สามารถไล่หัวหน้ากลุ่มได้เช่นกัน โดยจะมีการลงชื่อในห้องประจำของแต่ละกลุ่ม
3.สำหรับอาชีพพ่อค้า สามารถค้าขายกับพ่อค้าจากต่างกลุ่มได้ในห้องค้าขาย แลกเปลี่ยนสินค้า แล้วนำสินค้าที่ตนซื้อขายได้มาให้คนในกลุ่มของตน
4.สำหรับอาชีพแพทย์ สามารถรักษาสมาชิกในกลุ่มที่เจ็บป่วยในห้องรักษาพยาบาล
5.สำหรับอาชีพนักเวทย์ นักดาบ สามารถปฏิบัติภารกิจและหาเงินให้กลุ่มได้
6.สำหรับบุคคลที่เจ็บป่วยจะไม่สามารถรักษาตนเองได้และไม่สามารถปฏิบัติภารกิจใดๆได้ ยกเว้น แพทย์ ที่สามารถรักษาตนเองได้
7.ทุกคนจะต้องลงชื่อรายงานตัวทุกครั้ง ถ้าไม่ลงชื่อเป็นเวลา10สัปดาห์ จะโดนตัดออกจากการเดินทางทันที
8.ทุกคนในกลุ่มมีสิทธิ์ที่จะตกแต่งของกลุ่มตน แต่ต้องผ่านการโหวตของคนในกลุ่มเสียก่อน ส่วนห้องของตนเองแต่งได้สบาย
9.ในการทำหน้าที่หรือปฏิบัติภารกิจต่างๆจะมีคะแนนให้ดังนี้
พ่อค้า แลกเปลี่ยนหรือค้าขาย1ครั้ง จะได้คะแนน 5 คะแนน
แพทย์ รักษา1ครั้ง จะได้คะแนน 20คะแนน
นักเวทย์ นักดาบ ปฏิบัติภารกิจเสร็จลุล่วง1ครั้ง จะได้คะแนน 10 คะแนน
10.ในการที่จะผ่านการเดินทางดังกล่าว แต่ละกลุ่มจะต้องสะสมคะแนนให้ได้1000คะแนน แล้วชื่อของเจ้าจะถูกบันทึกลงในHall of fame
11.ในวันๆหนึ่งเจ้าสามารถทำหน้าที่หรือปฏิบัติภารกิจต่างๆได้5ครั้ง
12.เจ้าสามารถเก็บคะแนนพิเศษให้กลุ่มได้ในห้องThat sound...
13.จากข้อที่2 เมื่อคนในกลุ่มคนใดถูกโหวตออก แล้วไม่ยื่นเอกสารเปลี่ยนกลุ่มก่อน1สัปดาห์หลังจากที่ถูกคนในกลุ่มโหวตออก จะถูกตัดออกจากการเดินทาง แต่ถ้าคนที่ถูกโหวตออกอยู่ในขณะที่กำลังลา จะต้องทำเรื่องเปลี่ยนกลุ่มภายหลังวันที่ลา ภายใน1สัปดาห์ไม่งั้นจะโดนตัดออกจากการเดินทางเช่นกัน
เปลี่ยนกลุ่ม
ชื่อ
เปลี่ยนจากกลุ่ม...เป็นกลุ่ม...ในอาชีพ...
14.แต่ละกลุ่มสามารถชวนให้คนต่างกลุ่มเข้ากลุ่มตนได้ โดยชวนได้ในห้องของคนที่จะชวน แล้วถ้าชวนได้แล้วจะต้องให้คนที่ถูกชวนทำเรื่องเปลี่ยนกลุ่ม
15.จากข้อ13และ14 ในการทำเรื่องเปลี่ยนกลุ่ม จะต้องส่งใบเปลี่ยนกลุ่มไปในห้องของหัวหน้าในกลุ่มที่เราต้องการจะเปลี่ยน เพื่อให้เขาคนนั้นตอบรับก่อบ ถ้าเขาตอบรับในขณะที่หน้าที่นั้นเต็มอยู่ กลุ่มนั้นจะโดนหักคะแนน 100 คะแนน แล้ว การเปลี่ยนกลุ่มครั้งนี้ถือว่าเป็นโมฆะ และถ้าไม่ได้รับการตอบรับ7วัน ก็จะถือว่าเป็นโมฆะเช่นกัน
16.เจ้าสามารถที่จะทำใบลาได้ โดยยื่นมันไว้ในห้องประจะกลุ่มของเจ้า
17.เจ้าสามารถลงชื่อออกจากการเดินทางได้ในห้องประจำกลุ่มของเจ้า โดยเขียนเพียงว่า
ชื่อ... ขอออกจากการเดินทาง
18.ถ้าเจ้าจะคุยกับคนกลุ่มอื่น หรืออื่นๆ ก็ขอให้ใช้ห้องConference Room
19.ถ้าเจ้าอยากร้องเรียนหรือสงสัยอะไร ก็ขอให้ใช้ห้อง F&Q
20.อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงกฎได้ ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงกฏเมื่อไหร่ หรือ ข่าวสารอะไร จะแจ้งให้ในห้องประกาศของข้า
KiT Ta
ความคิดเห็น