คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Haze | Room 4 ♢ Ichos of Olympus
Application Ichos
"ถ้าบอกเรื่องทั้งหมดที่ดิฉันรู้มาจากโคนันล่ะก็..
มันก็ไม่สนุกสิค่ะ! เอ๋...แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว!"
บทตัวละคร :: ตัวหลัก
เครื่องประดับ :: ปิ่นปักผมมีอัญมณีประดับระยิบระยับ
ผู้ถือคิออสของเทพ :: ไดโอนีซัส
ชื่อ-นามสกุล :: อาเอลล่า ยูริไดซ์
○ Aella Euridice ○
อายุ :: 26
เพศ :: หญิง
รูปร่างหน้าตา :: อาเอลล่า ยูริไดซ์ มีลักษณะดุจลูกคุณหนูที่เข้าสังคมบ่อยก็ว่าได้ เรือนผมสีทองราวขนมตระกูลทองอาทิ ทองหยิบ ทองหยอด เส้นผมราวเส้นไหมที่ถักทอผืนผ้า นัยน์ตาสีม่วงอมชมพูหวานใสที่มักจะฉายแววอารมณ์ที่มีอยู่ในใจออกมาเสมอตามคำกล่าวดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ เรือนผิวเนียน ทรวดทรงองเอวตามแบบฉบับที่สตรีทั่วไปควรมี
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 168 / 59
ลักษณะนิสัย :: เธอคือผู้มีบุคลิกแบบฉบับของลูกคุณหนูได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งการวางตัว การแสดงออก คำพูดคำจา เป็นผู้ดีเสมอ 'อาเอลล่า ยูริไดซ์' คือชื่อของหญิงนางนี้ เธอคือหญิงสาวผู้ร่าเริง และ ชอบการเข้าสังคมต่างๆ เพื่อความรื่นเริงในชีวิต สนุกสนาน ฮาเฮตลอดเวลา นับได้ว่าเธอคือหญิงสาวที่ร่าเริง ทำตัวเองให้ดูเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในสามโลกก็มิปาน....
เธอเป็นผู้มักพกพารอยยิ้มก่อนออกจากบ้านเสมอ หากไม่ได้ยิ้มก่อนออกจากบ้านจะต้องเดินวนไปยิ้มใหม่แล้วค่อยล็อคบ้าน โดยเหตุนี้ อาเอลล่า จึงเป็นคนที่ยิ้มได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกอย่างไรก็คงยิ้ม แค้นใครยิ้มไว้ เกลียดใครยิ้มไว้ รักใครยิ้มไว้ รอคิดบัญชีทีเดียวตอนสิ้นปีเลยล่กัน
รู้เรื่องคนอื่นเยอะกว่าเรื่องของตัวเอง อาเอลล่ามักชอบสนใจเรื่องของชาวบ้าน และ ต้องการที่จะรับรู้เรื่องทุกอย่าง ด้วยเหตุนี้ส่วนใหญ่แล้วไม่ว่าจะต้องทำยังไง ก็จะหาวิธีการมาแอบฟังตลอดเวลา เพราะฉะนั้นในเมมโมรี่การ์ดหัวสมองของอาเอลล่าจึงมักมีแต่เรื่องของคนอื่น แล้วของตัวเองแทบจะไม่มีหลงเหลือ อย่างน้อยๆ ก็ จำได้ว่า ตนเป็นหญิงสาวนามอาเอลล่า
บ้าการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องโคนันที่สุดในแดนภารตะ (?) มักจะกริ๊ดกร๊าด แล้วมโนว่าพวกมันมีชีวิต มักมองพวกตาแก่ เป็นลุงโมริ สารวัตร และอื่นๆ มองตัวเองเป็นไฮบาระ ไอ (?) เอาเป็นว่าบ้าจนกู่ไม่กลับแล้วเคารพรักในตัวของโคนันมาก เคารพจนหูแว่วว่าได้ยินเสียงโคนันอยู่ข้างๆ ทุกเรื่องที่แม่นางรู้ นางจะชอบบอกว่าโคนันบอกมาค่ะ ตามด้วยเสียงอร๊ายยย แบบเขิน พร้อมกับบิดตัวเป็นเกลียว จนบางคนอยากจะกระโดดถีบนาง
เป็นคนบันเทิง อยู่ด้วยแล้วไม่เครียด แค่ไมเกรนขึ้นเยอะกว่าเดิม เป็นพวกทำอะไรแบบสนุกสนาน ไม่เครียดเท่าใดนัก สำหรับอาเอลล่า ปัญหามาได้ แต่ไม่แก้ เพราะตัวนางมองปัญหาเป็นเรื่องที่ควรหลีกทางให้มันเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์ สะเหลือเกิน เป็นคนที่มักจะหมกปัญหาเอาไว้ ไม่ยอมแก้
ใส่ส้นสูงแบบเลดี้กาก้าแล้วเดินบนสายไฟได้อย่างสบายๆ พร้อมโชว์เสต็ปหมุยตัวแบบลูกข่างสายฟ้าในการ์ตูนแบบเชิดๆ (?) อารมณ์ประมาณว่า "ขนาดตีญ่าต้องกราบ ลูกเกดยังต้องอาย บีก็ทำไม่ได้ คริสเหรออย่าหวังเลยทำไม่ได้แน่ๆ--" เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสุดๆ จุดยืนทุกวันนี้คือความหลงตัวเองเป็นที่สุด.....
เห็นแบบนี้ ถึก มาก.... อะแหม่ สตรองมากต่างหาก (?) ตายยากเหลือเกิน ตอนคนอื่นเขาเรียกหาแบบเป็นแทบตาย ตะโกนดังลั่นก็ยังไม่ได้ยิน แต่พอเรียกเหมือนเสียงแมวเบาๆเล็กๆ กลับได้ยินชัดเจน หูของแม่นางจำเสียงสลับกัน... จำเสียงดัง ได้ยินเป็นเสียงเบา ยิ่งดังมาเท่าไร ยิ่งเบามากเท่านั้น ตรงข้ามกัน เมื่องเสียงเบามากเท่าใด จะดังมาก จึงไม่แปลกที่หากอยู่ในวงเฮฮาปาร์ตี้ต่อให้เปิดเพลงจนแผ่นดินจะไหว นรกจะแตกอาเอลล่าก็มิหวั่น!
ลักษณะการพูดจา :: มักพูดด้วยน้ำเสียงเล็กแหลมแสบแก้วหู (?) ชอบพูดแทนตนเองว่าดิฉัน แทนคนอื่นด้วยนามสกุล แล้วลงท้ายคำพูดว่าค่ะ ตลอดเวลา.. มักจะชอบแอบพูดถึงโคนันแบบเนียนๆ--
ประวัติ :: อาเอลล่า ยูริไดซ์ เป็นลูกคุณหนูผู้เกิดมาในความสุข.. และ ความสนุกสนานของชีวิตที่ได้ลิ้มรสมาตั้งแต่เด็ก พ่อแม่ของนางต่างมีความสุขที่ลูกสาวสามารถเข้าสังคมได้ และ อดทนต่อเสียงดังๆ ได้ตั้งแต่เด็ก หารู้หรือไม่... ว่า อาเอลล่านั้น...จำเสียงดังสลับดับเสียงเบาทำให้สามารถทนต่อเสียงเหล่านั้นได้อย่างสบายๆ
อาเอลล่าเป็นคนฮาเฮ และชอบการรื่นเริงทุกสิ่ง มาตั้งแต่ไหนแต่ไร ชื่นชอบเพราะจัได้แต่งตัวสวยๆออกจากบ้าน ไปอวดคนอื่น (?)
อาวุธ :: ลูกเปตอง
ชุดประจำตัว :: ม่านหมอกอธิบายไม่เก่งขออภัยค่ะ (. .) แย่จริงๆเลย
พลังหลัก/พลังรอง :: ฟ้าฝน - ควบคุมฝนฟ้าอากาศได้ชั่วคราว / บรรยากาศโดยรอบ - ปรับเปลี่ยนบรรยากาศโดยรอบได้ชั่วคราว เช่น บรรยากาศโดยรอบเป็นป่าเขา สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นบรรยากาศในงานเลี้ยงได้(?)
ประเภทของพลัง :: ระยะกลาง
ชอบ :: ความรื่นเริง , ความเฮฮา , โคนัน
ไม่ชอบ/เกลียด :: นกยูง (?)
กลัว/แพ้ :: งู / ฝุ่น (จามไม่หยุด)
งานอดิเรก :: ใส่ส้นสูงเดินบนสายไฟ , เพ้อถึงโคนัน , ยุ่งเรื่องชาวบ้าน , ยิ้ม
เพิ่มเติม :: -
ความคิดเห็น