ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องลองโค้ดของมารุจัง

    ลำดับตอนที่ #4 : Evan

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 59




    Application Player





    "คนสวย มีค่าเทอมหรือยังครับ"




    บทที่ต้องการ :: GM

    Real World

    ชื่อ-นามสกุล :: อีวาน คาเมลอน (Evan Cameron)

    ชื่อเล่น :: อีวาน (Evan)

    อาชีพ :: ทำงานเป็น game master ให้กับบริษัทเกมชื่อดัง

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 28 ปี

    ลักษณะนิสัย :: เจ้าชู้ เล่ห์เหลี่ยมเยอะโดยเฉพาะกับสาวๆและผู้ชายตัวเล็กๆ อัธยาศัยดี เรียกง่ายๆว่าทั่วถึง ทุกเพศทุกวัยนางจีบหมด (แต่เว้นรุ่นป้าไว้หน่อยก็ดีนะ) เวลามีผู้หญิงสวยๆเดินผ่านแววตาของเขาจะเริ่มออกลาย พร้อมท่าทางเก๊กหล่อและคำเอ่ยแซวที่แสนจะกวนอวัยวะเบื่องล่าง เขามีฉายาในเกมว่าม้ามืด เหตุผลก็เพราะความเร็วในการโจมตีและหลบหลีกศัตรูของเขาถือว่าโครตเทพ เอาง่ายๆก็คือรวดเร็ว ประดุจอาชา ส่วนคำว่ามืด ก็น่าจะพอรู้ๆกันอยู่ว่ามาจากสีผิวของเขานั่นเอง เวลาว่างเขามักจะศึกษาประวัติของเกมต่างๆ ในห้องนอนของเขาจะมีชั้นหนังสือขนาดใหญ่ไว้เก็บแผ่นเกม หนังสือคู่มือและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับเกม และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้สำหรับคนอย่างอีวานเลยก็คือ หนังสือโป๊ 


    ลักษณะการพูดจา :: เสียงทุ้มต่ำ ชอบพูดจาสุภาพกับทุกคนด้วยการแทนตัวเองว่าผมและเรียกอีกฝ่ายว่าคุณ

    ประวัติคร่าวๆ :: อีวานเป็นเด็กผู้ชายธรรมดาๆที่ชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ พ่อแม่ของเขามักจะบอกว่าเขาน่ะติดเกมเกินไป จนเขาคิดที่จะเลิกเล่นเกมไปพักหนึ่ง แต่ความเครียดต่างๆที่ถาโถมเข้ามามากมายมันทำให้เข้าไม่มีที่ๆจะระบายมันลงไป กระทั่งพี่ชายที่สังเกตอาการและรับรู้ถึงความเครียดของเขา เลือกที่จะแนะนำเกมนี้ให้กับอีวาน ตอนแรกเขาปฏิเสธ แต่เพราะคำพูดของพี่ชายที่บอกไว้ก่อนที่ตัวเองจะเดินออกจากห้องแล้วทิ้งแผ่นเกมนี้ไว้ให้เขาว่า
     "เกมนี้มันไม่เหมือนเกมทั่วๆไปหรอกนะ ลองเล่นดูสิ แล้วจะติดใจ"

    ชอบ :: เกม, ม่อสาว, หนังสือโป๊

    ไม่ชอบ :: เสียงดัง, การแก้บัคในเกม (เพราะนางขี้เกียจ)

    แพ้/กลัว :: แพ้น้ำตาของคนอื่น (เห็นแล้วเขาจะรู้สึกใจอ่อน)

    สเปค-- :: "ขาว สวย หมวย นมใหญ่"



    Online Word

    ชื่อในเกม :: เบอร์ลิน (Berlin)

    เลเวล :: 99

    ฉายา :: ม้ามืด

    เผ่าพันธ์ุ :: อินเดียนแดง

    อาชีพ :: นักมายากล

    คลาส :: การพลางตัว

    อาวุธ :: ไม้เท้า

    รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างดีมี 6 แพ็ค ผิวแทน ผมสีน้ำตาล ตาสีเหลือง 

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 187/81


    ค่าสเตตัส ::     -สำหรับผู้ใช้กายภาพเป็นหลัก :: HP [900] SP [1000] P.Atk [830] P.Def [800] Luk. [600]

    สกิล :: walking stretch
    ไม้เท้าจะสามารถยืดหยุ่นได้ยาวถึง 600 เมตร ใช้ในเวลาที่ต้องการลอบทำร้ายคู่ต่อสู้ระยะไกล
    walking copy
    ไม้เท้าจะสามารถเปลี่ยนเป็นอาวุธของคู่ต่อสู้ได้ 
    walking fly
    เป็นสกิลที่ใช้ในการเหาะเหินเดินอากาศโดยมีไม้เท้าเป็นฐานรองรับ ไม่ค่อยใช้ในการต่อสู้มากนัก
    walking dead
    ท่าไม้ตาย ขั้นสุดยอด ไม้เท้าจะลุกโชนเต็มไปด้วยเปลวไฟพร้อมเผาทำร้ายคู่ต่อสู้ ใช้ในเวลาที่ไม่มีทางสู้แล้วจริงๆ น้อยครั้งมากที่เขาจะใช้สกิลนี้ และต้องเป็นคนที่เขายอมรับว่าเก่งมากๆด้วยเช่นกัน

    เพิ่มเติม :: -

    มีคำถามข้อเดียวค่ะ ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการขออนุญาตเปลี่ยนบทนะคะ :: ได้ค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×