ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✽โรงเรียนจอมเวทไอนาเวลล์✽ [ Role Play ] - เปิดรับสมัคร -

    ลำดับตอนที่ #4 : ❖ rule

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 58



    [ T.Mariana ]

    ฉันชื่อมาเรียน่าค่ะ จริงๆไม่ต้องนับถือฉันเป็นอาจารย์ก็ได้นะคะ
    เพราะฉันก็เป็นนักเรียนเหมือนกัน แต่เป็นรุ่นพี่พวกคุณค่ะ
    ฉันอยู่ในห้องนี้ในฐานะ 'ผู้คุมกฏ' ค่ะ
    ขอออกตัวหน่อยนะว่าจริงๆแล้วกฏของสถาบันเราไม่ค่อยมากนัก
    แต่ถือว่า 'เคร่งครัด' เพราะหากคุณละเมิดกฏพวกนั้น..
    คงได้เห็นดีกันค่ะ!
    จริงๆฉันเป็นคนใจดีนะ.. แต่ใจดีเฉพาะกับคนที่มีระเบียบเท่านั้น

    บทลงโทษจะแบ่งเป็น 3 ขั้นเรียงจากเบาไปหนัก
    (สีบทลงโทษจะตรงกับสีกฏที่ละเมิด เผื่อใครไม่ทันสังเกต)
    - ตักเตือนโดยผู้คุมกฏ
    - ถูกพักการเรียน 1 วัน

    - ถูกไล่ออกจากโรงเรียน

    กฏ
    - นักเรียนจะต้องมารายงานทุกวันที่ 15 ของเดือน ห้ามหายเงียบ
    - ห้ามนักเรียนทะเลาะวิวาทกันแต่หากไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือก็อนุญาต
    - นักเรียนต้องทำภารกิจตามที่โรงเรียนได้กำหนดเอาไว้ให้ครบถ้วน
    - ส่วนภารกิจพิเศษ หากรับมาแล้วต้องทำให้เสร็จภายในหนึ่งเดือน
    - ห้ามนักเรียนก่อความวุ่นวายทุกชนิดในสถานศึกษา

    (บทลงโทษจะขึ้นอยู่กับความร้ายแรงของการกระทำ)

    เอาล่ะ ในฐานะที่ฉันเป็นผู้คุมกฏ ฉันจะอธิบายข้อมูลของโรงเรียนนี้ไปเลยนะคะ
    นักเรียนจะต้องอาศัยในห้องพักโรงเรียนโดยไปรายงานตัวได้ที่ 'ห้องพัก' เลยค่ะ
    ห้องพักจะมีเพียงห้าห้องเท่านั้น ไปรายงานตัวที่ห้องที่มีชื่อของคุณได้เลยค่ะ
    ส่วนห้องเรียนจะแบ่งหน่วยโจมตี หน่วยป้องกันและหน่วยรักษานะคะ
    นักเรียนก็ต้องไปรายงานตัวที่ 'ห้องเรียน' ของตนเช่นกันค่ะ
    และเราจะมี 'บอร์ดภารกิจ' ซึ่งจะแบ่งออกเป็นสองโซนนะคะ
    โซนแรกคือ 'ภารกิจทั่วไป' เป็นภารกิจแบบเจาะจงผู้รับเพียงบางหน่วย
    ที่หน่วยที่ได้รับภารกิจนั้นต้องทำภารกิจทุกคนไม่ฉะนั้นจะไม่ผ่าน
    อีกโซนคือ 'ภารกิจพิเศษ' ที่ใครก็สามารถทำได้ และต้องรายงานรับภารกิจ
    แต่หากรับภารกิจแล้วไม่สามารถทำได้ภายในหนึ่งเดือนก็จะถูกลงโทษตามระเบียบ
    หากสำเร็จภารกิจจะได้รับ 'โดนัท' เป็นแต้มสะสมเพื่อเลื่อนระดับชั้น
    เราจะมาทำความเข้าใจการเลื่อนระดับชั้นกันหน่อยดีกว่านะคะ
    ชั้นเรียนของเราจะแบ่งออกเป็น 4 ขั้นเท่านั้น
    - firstclass
    - practice
    - mages
    - zenith

    นักเรียนที่เข้ามาใหม่ทุกคนจะมีระดับชั้น firstclass
    ส่วนโดนัทที่ใช้ในการเลื่อนระดับมีดังนี้

    firstclass
    [ limit : 100 ]
    practice
    [ limit : 250 ]
    mages
    [ limit : 500 ]
    zenith
    [ limit : 1000 ]

    หากถึงระดับ zenith ก็แสดงว่าจบการศึกษาและแน่นอนว่าเราจะมีเกียรติบัตรให้ค่ะ
    โดนัทจะเป็นแต้มสะสมคะแนนที่ถาวรถึงแม้เลื่อนระดับชั้นแต่แต้มก็จะไม่เริ่มต้นใหม่นะคะ
    เอาล่ะ! หวังว่าพวกคุณคงจะเข้าใจกันบ้างแล้วนะ
    มีอะไรเกี่ยวกับข้อมูลโรงเรียนสามารถสอบถามฉันได้ตลอดเวลาค่ะ

    ขอให้โชคดีกับการเรียนนะคะ!
    อย่าลืมรักษากฏด้วยล่ะคะ!

     
    (c)  Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×