ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บลูกๆ ที่น่ารัก(ลักไปทิ้ง!?)

    ลำดับตอนที่ #39 : Unnamed Game Online

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 58


    APPLICATION FORM

     อิมเมจตัวละคร : 
    ชื่อจริง - นามสกุลจริง : เอลก้า นิคาซิโอ้ (Elga Nicasio)
    ชื่อเล่นจริง : เอลก้า (Elga)
    ชื่อที่ใช้ในเกม :: เอล (El)

    เพศ : ชาย...แต่แต่งหญิง (สาวดุ้นนั่นเอง)

    อายุ : 18 ปี

    วันเกิด : 09/03/xx
    ส่วนสูง : 173
    น้ำหนัก : 54
    กรุ๊ปเลือด : AB
    สิ่งที่ชอบ : แกล้งคนอื่น, มีเรื่อง, ของหวาน, แต่งหญิง
    สิ่งที่เกลียด/กลัว/อาการแพ้ : เกลียดพวกอันธพาล, อากาศร้อน /แพ้คนแมว ถ้าโดนเข้าจะจามไม่หยุด
    สีผม, สีผิว , สีตา , ตำหนิบนร่างกาย : เด็กหนุ่ม(?)ผมสีทองยาวมัดรวบไว้บนศีรษะ ดวงตาสีม่วง ผิวขาวอมชมพู ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มกวนประสาทแทบจะตลอดเวลา
    ความสามารถพิเศษ/ทักษะพิเศษ : แรงเยอะกว่าชาวบ้านเขาขัดกับรูปลักษณ์ภายนอก, ตัวเบา สามารถกระโดดได้สูงหลายเมตร แถมยังเคลื่อนไหวได้เร็วสุดๆ
    ลักษณะนิสัย :
    ร่าเริงจนถึงขั้นน่ารำคาญ ไม่ค่อยอยู่นิ่ง ชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว แกล้งได้ทุกคนไม่เว้น กวนประสาท  ชอบก่อเรื่องให้คนอื่นปวดหัวและมีเรื่องกับคนอื่นได้ไม่เว้นวัน ใจร้อน และเบื่อง่าย มักทำอะไรโดยไม่คิด และยังชอบทำอะไรแปลกที่ชาวบ้านเขาไม่ทำกัน แต่สนิทกับคนอื่นง่ายมาก เป็นมิตรกับทุกคน มีความเป็นผู้นำสูง ไม่ชอบให้คนอื่นออกคำสั่งกับตนเอง กล้าทุกสถานการณ์ โกรธง่ายมากแต่ก็หายไวเช่นกัน เพราะขี้ลืมเข้าขั้นสุดๆ ไม่ค่อยจริงจังกับเรื่องอะไรมากนัก แต่เห็นแบบนี้เจ้าตัวฉลาดมากๆ แถมยังเจ้าเล่ห์ และช่างเจรจา เอาตัวรอดเก่งไม่เบา พูดจาห้วนๆ ตรงไปตรงมา ไม่ค่อยมีคำลงท้ายมากนัก น้ำเสียงจะฟังดูกวนประสาทแทบจะทุกคำที่พูดออกมา ไม่ระวังคำพูดมากนักทำให้เผลอหลุดคำหยาบทุกครั้ง
    ประวัติความเป็นมาของตัวละคร : ลูกชายคนโตของบ้าน พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าไร ทำให้เขาต้องค่อยดูแลน้องชายที่เป็นพวกประเภทฮิคิโคโมริ(พวกที่ไม่ยอมออกจากบ้าน) แต่ว่าความจริงเขาเองก็มีปัญหาไม่น้อยเพราะเจ้าตัวชอบมีเรื่องกับคนที่โรงเรียนไม่เว้นวัน แต่ถึงแบบนั้นพ่อแม่ก็มัวแต่ทำงานจนไม่สนใจลูกทั้งสองเลย
    จุดเริ่มต้นที่ทำให้เล่นเกมนี้ : ตามน้องชายเพียงคนเดียวมา
    อาชีพที่อยากเป็นในเกม : นักฆ่า
    อยากเขียนอะไรเพิ่มเติมก็จัดมาโลด : เอลเริ่มแต่งหญิงตอนอายุ 17 ปี ตอนที่ยังไม่แต่งแมนสุดๆ 

    (รูปตอนที่ยังไม่เริ่มแต่งหญิงค่ะ แต่หุ่นไม่แมนขนาดนี้นะคะ บางๆกว่านี้)



    ___________________________________________________

    ผู้ปกครองถามตอบกับไรท์เตอร์
    สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ : สวัสดีค่ะ
    ถ้าเตยจะปรับอะไรนิดๆ หน่อยๆ ได้เข้ากับเนื้อเรื่องจะโอเคมั้ยคะ? : โอเคค่ะ ตามสบายเลย
    จะเสียใจมั้ยถ้าลูกๆ อาจจะไม่เป็นไปตามที่คิดไว้? : ไม่เสียใจค่ะ แบบนั้นยิ่งน่าสนุกเข้าไปใหญ่
    อาจจะดองบ้าง เงียบหายบ้าง แต่แต่งต่อแน่นอนค่ะ ไม่เป็นไรใช่มั้ย? : ไม่เป็นไรค่ะ ขอแค่แต่งต่อ
    อย่าลืมแวะมาคุยด้วยกันบ้างนะคะ เดี๋ยวเหงา มีไอเดียอะไรดีๆ ก็บอกกันได้นะคะ :  ได้ค่ะ
    ขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนี้นะคะ (มอบโล่ให้) : 
    เช่นกันค่ะ

     

     


    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×