ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    서울

    ลำดับตอนที่ #39 : -BOY WHO CRIED WOLF (BWCW)-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 199
      0
      24 ส.ค. 57


    -BOY WHO CRIED WOLF (BWCW)-

    คือมันเปิดถึงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าปิดไปหรือยัง เอาเป็นว่าเจ้าของบทความของลงเนื้อหาไว้ก่อนละกันนะ ใครไปมาล่าสุดหรือรู้ว่ามันปิดไม่ปิดอะไรยังไง ทิ้งคอมเมนท์ไว้ให้เจ้าของบทความได้นะคะ (T^T)

                ตอนย่อยนี้ เกิดจากความพาโบ (바보) แสนโง่เขลาของเจ้าของบทความเองค่ะ (_ _) ขอประจานความเขลาเลยนะคะ คือ เจ้าของบทความบังเอิญไปจ๊ะกับเสื้อยืดสีขาวเสื้อหนึ่งเข้าที่คุณบยอนเขาเคยใส่ แล้วเสื้อมันก็เขียนไว้อย่างชัดเจนว่า BOY WHO CRIED WOLFไอ้เราก็อยากได้มาก ลองค้นหาในอินเทอร์เน็ตค่ะ แล้วได้ไปร้านหนังสือแห่งหนึ่งเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว (บางคนสงสัย ทำไมเจ้าของบทความชอบเข้าร้านหนังสือจัง เหตุผลง่ายๆ ก็คือ ไม่เสียตังค์ และบางที่มีที่นั่งค่ะ ㅋㅋㅋ) เราก็ไปเจอกับหนังสือ (จำชื่อไม่ได้อ่ะ T^T) เป็นหนังสือเล่มเล็กๆ ใจหนึ่งก็อยากจะซื้อ แต่คิดว่ารองานหนังสือที่ใกล้จะถึงดีกว่า น่าจะคุ้มกว่า (อิอิ) มีเนื้อหาตอนหนึ่งแนะนำร้านนี้ค่ะ ทันใดนั้นเอง... ตื่นเต้นมาก! คือ ไอ้เราก็เพิ่งรู้ไงว่ามีร้านนี้อยู่บนโลก (แกเป็น EXO-L ได้ยังไงเนี่ย) เรียกได้ว่า วันนั้นถ้าไม่เจอหนังสือเล่มนี้คงพลาดมากอ่ะ บอกเลย! เราเลยขอประชดความไม่รู้ (เรียกซะ น่ารัก) ของตัวเองด้วยเนื้อหาตอนนี้นะคะ กับร้านที่ EXO-L ไม่ควรพลาดเด็ดขาด Let’s Go!


                ร้าน BOY WHO CRIED WOLF มีชื่อย่อร้านเก๋ๆ อีกชื่อหนึ่งว่า ‘BWCW’ เป็นร้าน Café ที่รวบรวมความเป็น EXO มาให้เราได้ติ่ง จากหนังสือที่กล่าวไว้ข้างต้นบอกว่า อารมณ์เหมือนรุ่นน้องมาดูหอพักรุ่นพี่เลยล่ะค่ะ บรรยากาศในร้านน่ารัก อบอุ่น แลดูเข้าถึง EXO เพื่อนนักเรียนร่วมชั้นสุดๆ (เมื่อกี้ เพิ่งบอกว่าเป็นรุ่นพี่ ㅋㅋㅋ) สไตล์การตกแต่งก็จะเป็นแนว Back to School ปล.ที่นี่เป็นสถานที่ถ่ายทำตอนชานยอลแกะของขวัญวันเกิดใน EXO SHOWTIME EP3 ด้วยแหละค่ะ จำกันได้ไหมจ๊ะ EXO-L


    ร้านนี้ก่อตั้งโดย SM Stylist Team เพื่อรวมรวมเสื้อผ้าที่เด็กดาวใส่ ไม่ว่าจะใส่ขึ้นเวที ใส่เล่น หรือในงานต่างๆ เป็นแนว Street Brand ค่ะ

    ที่นี่เป็นร้านเล็กๆ ที่มีด้วยกันทั้งหมด 4 ชั้นนะคะ ข้างนอกร้านมีโต๊ะปิงปองตั้งไว้ด้วย แต่เล่นได้หรือเปล่าก็ไม่รู้นะ (แต่คิดว่าไม่น่ามีใครเล่นนะ ㅋㅋㅋ) อาหารของที่นี่มีชื่อตามสมาชิกเลยค่ะ แล้วก็สินค้าราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 900-9000 บาท (ไม่เคยถงไม่เคยถาม สถานะทางการเงิน สักคำ T^T)

    (ภาพหน้าร้าน)

     

    (นี่ไง! หุ่น Rock You ที่เค้าหมายถึง)

    (อิจฉาหุ่น >..<)

    (ทั้งร้านเต็มไปด้วยอักขระของหนุ่มๆ)

    (เค้าดูผิด สรุปเป็นหุ่น Love You ซะงั้น มุ้งมิ้งเชียว)

    ปาร์คชานยอล

    โดคยองซู

    ________

    รัก รั.....ไม่ใช่กับนาย

    (บางที่น้องคยองก็โหดไปนะลูก -..-)

     

    วิธีหาร้าน BWCW

    ออกจากซอย 8 จะเจอคาแฟ่ แล้วเดินเข้าซอยด้านซ้ายมือจะเจอร้านขายไก่ทอด ส่วนด้านขวาจะเป็นร้าน Smoothie King กับ วัตสัน ให้เดินเข้าไปในซอยของร้าน Smoothie King แล้วร้าน BWCW จะอยู่ด้านซ้ายมือค่ะ

    ที่ตั้ง: 516-12 Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul

    เวลาเปิดปิด: 11:00 AM - 10:00 PM

     ใครอยากดูบรรยากาศในร้าน ดูได้ที่นี่ค่ะ [FULL] EXO BWCW(Boy Who Cried Wolf) VCR

     

    ขอบคุณ

    = EXO = มาทำความรู้จักร้าน BWCW กันเถอะ

    M
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×