ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รังเก็บของของจิ้งจอก

    ลำดับตอนที่ #35 : ธันเดอร์ สเวย์ (Thunder Sway):ผู้ถือคิออสของเทพซุสสุดลั้นลา

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 59



    Application  Ichos

    Tags: Anime, Hifmoon, MAGI: The Labyrinth of Magic, Sinbad, Blue Sky

    "ความรักไม่ใช่เรื่องบนเตียง ลองที่ระเบียงบ้างก็ได้"

    #ขยิบตาด้วยท่วงท่าที่คิดว่าหล่อสุดๆ #ส่งยิ้มละลายใจ



    บทตัวละคร :: ตัวหลัก

    เครื่องประดับ ::ต่างหูทองข้างขวา

    ผู้ถือคิออสของเทพ :: ซุส

    ชื่อ-นามสกุล ::  ธันเดอร์ สเวย์ (Thunder Sway)

    อายุ :: 30

    เพศ :: ชาย (เสือไบ(?))

    รูปร่างหน้าตา ::ผมยาวสีน้ำเงินม่วงมักถูกมัดรวบไม่ก็ปล่อยสยาย ดวงตาคมกริบสีอำพัน มีรอยยิ้มขี้เล่นประดับบนใบหน้าอยู่ตลอดเวลา ผิวไม่ขาวซีดจนเกินไปตามประสาคนสุขภาพดี ใบหน้าคมคายหล่อเหลาเเต่ดูอีกทีก็สวยใช่เล่น(?) เรียกว่าหล่อปนสวยก็ได้ 

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::180 / 69 (ถ้าไม่โอไรท์สามารถเปลี่ยนเเปลงได้ตามสะดวกครับ )

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่หื่นกามมาก เจ้าชู้เเละเล่นหูเล่นตาไปทั่ว ชอบโปรยรอยยิ้มเสน่ห์ ถือคติที่ว่าชายก็ได้ หญิงก็ดี เป็นตัวปล่อยมุกเเป้กเเละจะกดดันทางสายตาให้คนอื่นขำ เป็นพวกคลั่งชุดว่ายน้ำเป็นที่สุด ยิ่งผู้ใส่เป็นสาวๆทรงสะบึมนี่เเทบจะเข้าไปให้ความอบอุ่นเเบบเนื้อเเนบเนื้อจนถึงเช้า  เป็นคนที่ไม่คิดจะปิดความหื่นของตัวเอง มันจะออกมาทางสายตาเเละท่าทาง ชอบเล่นมุกใต้สะดือเเละมุกเสี่ยวรองจากมุกเเป้ก หน้าด้านหน้าทนระดับสิบ โดนด่าไม่สะดุ้งสะเทือนกลับยิ้มรับได้อย่างหน้าชื่นตาบาน ซ้ำยังหัวเราะไปกับคำเหน็บเเหนมเหล่านั้นอีก ชอบพวกเครื่องดื่มเเอลกฮอลล์มาก เวลาเมานี่จะเรื้อนสุดๆ ออกมาเต้นโชว์สเต็ปได้อย่างไม่อายใคร (อันที่จริงไม่เมาก็เกรียนอยู่เเล้วอ่ะนะ) เป็นคนสบายๆ ไม่เคร่งเครียด ไม่จริงจังกับชีวิต อินดี้โคตรๆ ใครอยากจะทำอะไรก็ทำ ชอบเปย์สาวๆ จัดหนัก ทุ่มไม่อั้นเพื่อให้ได้ฟันผู้หญิง (หรือผู้ชาย)ที่หมายตา เเต่พอได้ก็เป็นวันไนท์สเเตนท์ คือได้กันเเล้วสุขสมทั้งคู่ก็เเยกทาง ไม่ชอบการผูกมัดเพราะมันน่ารำคาญ มีคารมเเพรวพราว สามารถชักจูงเเละให้ความสบายใจกับผู้ฟังอย่างไม่น่าเชื่อ รักพวกพ้องพอสมควร เป็นคนชอบเเบ่งปันเพื่อนฝูง (เเบบจ้างระบำเปลื้องผ้ามางานเลี้ยงครบรอบเเต่งงานของสหายคนสนิทคนนึง เป็นต้น---) เเต่เวลาจริงจังนี่จะจริงจังสุดๆ เเบ่งเเผนเป็นขั้นเป็นตอน เป็นคนมองการณ์ไกล(เพราะชอบเพ้อเจ้อเเละว่างจัดจนคิดไปเรื่อยเปื่อย) เเต่เวลาจริงจังก็ไม่ได้อยู่นานซักเท่าไหร่หรอก  จริงจังได้ไม่นานก็กลับมาหื่นเสื่อมเกรียนใหม่ เห็นเเบบนี้ก็นิสัยคุณเเม่พอสมควร เเต่เป็นคุณเเม่(?)ที่ทำเป็นเหมือนว่าไม่ห่วงใคร เเล้วร่าเริงหื่นกามปกติ เเต่ที่จริงก็เเอบเป็นห่วงเเละเอาใจใส่เหมือนกันนะ (ถึงเเม้กับสาวๆ จะอยากใส่มากกว่าใจก็เหอะ---เเค่ก) ธันเดอร์เป็นคนเเพ้ทางลูกอ้อนจะใจอ่อนเเละละลาย เเถมยังทำอะไรไม่ค่อยถูก เเละเป็นคนอ่อนไหวกว่าที่คิดคือเวลาดูหนังเศร้าก็น้ำตาไหลพรากราวน้ำตกทีลอซูจนต้องเตรียมกระดาษทิชชู่เป็นม้วนๆ  (ดูหนังเรทก็เตรียมภระดาษทิชชู่นะ---คนละประเด็น) ออกจะติดหรูเเละทำตัวไฮโซจนน่าหมั่นไส้ บางอารมณ์จะชอบจีบปากจีบคอออกเเอคเซ้นท์ด้วยสำเนียงเป๊ะเวอร์ เอาจริงๆคือเฟด ทำตัวเเบบเหมือนเป็นราชาจอมกระเเดะ(?)เเต่ที่จริงเเล้วก็ชอบทำของกระจุ๋งกระจิ๋งเเบบของเเฮนด์เมดเหมือนกันนะ (คือทำของให้หรูๆ เเล้วเอาไปเปย์เหยื่อให้เชื่อว่าเอาของหรูๆ มาให้---) 

    ลักษณะการพูดจา :: เรียกตัวเองว่า ผม เรียกคนอื่นว่า นาย/เธอ เเต่เวลาจีบสาว(หรือหนุ่ม)จะเรียกว่าคนอื่นว่า คนน่ารัก,คนสวยอะไรประมาณนี้

    เวลาปกติ "ฮายยย ผมชื่อธันเดอร์! นายล่ะ?"

    เวลาหลีหรือม่อเป้าหมาย "สวัสดีครับ วันนี้ก็ยังคงน่ารักเหมือนเคยเลยนะครับ อ๊ะ นั่นต่างหูคู่ใหม่ใช่มั๊ยครับ เข้ากับดวงตาคู่งามเหลือเกิน"

    เวลาโกรธ "ไสหัวไปซะก่อนที่ผมจะโมโห..."

    เวลาเขิน "อ..อ่า วันนี้เเดดมันส่องเเรงผิดปกตินะ ดูสิหน้าผมเเดงเลย ฮ่ะฮ่ะฮ่ะ" 

    เวลาจริงจัง "ไปดักซุ่มโจมตีตรงนี้...เชื่อผม"

    เวลาเมาเเล้วเกรียนเเละเรื้อน "กริ๊บกริ้ววววว เอ้า ออกมาเซิ้ง ฮิ้ววว "

    ประวัติ :: ธันเดอร์เป็นบุตรชายคนโตของมหาเศรษฐีส่งออก เรียกได้ว่าเข้าค่ายเด็กมีปัญหาคนนึงเลยทีเดียว มีน้องชายน้องสาวที่เป็นฝาเเฝดกัน วันๆ ไม่ทำอะไร ลอยเคว้งคว้างนั่งสั่งธุรกิจของพ่อจากบนเตียง มีหญิงสาวเเละชายหนุ่มเข้ามาปรนเปรอไม่ให้ขาด ใช้ชีวิตเละเทะเหลวเเหลก ใช้เงินราวกับสั่งขี้มูก เปลี่ยนคู่นอนบ่อยยิ่งกว่าเปลี่ยนกางเกงใน จัดปาร์ตี้มันทุกเทศกาล ไม่ห่วงสุขภาพตัวเองคล้ายจะประชดผู้เป็นพ่อเเละเเม่ หลักกำลังใจเพียงอย่างเดียวคือน้องๆ เริ่มเพลาการเคล้าสุรานารีบุรุษลงเพราะน้องๆขอ เเต่ก็อดไม่ได้เมื่อเห็นคนที่ถูกใจ (สัญชาตญาณมันร่ำร้อง----)

    อาวุธ :: หอกสายฟ้า               

    ชุดประจำตัว :: Steampunk:

    พลังหลัก/พลังรอง :: พลังหลัก :สายฟ้า (อัสนี) / พลังรอง : เพิ่มน้ำหนักของสิ่งของ เรียกได้ว่าสามารถเพิ่มน้ำหนักวัตถุหรือบุคคลที่ต้องการได้ 

    ประเภทของพลัง :: หอก (ระยะประชิด)

    ชอบ ::คนสวย,ขนม,เหล้า,สัตว์ทุกชนิด

    ไม่ชอบ/เกลียด ::การผูกมัด,คนที่หล่อกว่าตัวเอง,ฟักทอง,คนที่นอนนิ่งๆเป็นท่อนไม้ตอนที่มีกิจกรรมเข้าจังหวะ

    กลัว/แพ้ :: กลัว:เเมลงสาบ จะกรี๊ดอัดหน้าเเมลงสาบเเละหาคนกอดใกล้ๆทันที / เเพ้ : ฟักทอง กินเเล้วจะปากเเดงเจ่อเเละเผยอเเบบเชิญชวน(?)

    งานอดิเรก :: ทำของเเฮนด์เมด,ม่อสาว,ดูสารคดีศึกษากายวิภาคที่ไม่เหมาะกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี (หนังเรทนั่นเเล)

    เพิ่มเติม ::-เอาขนมมาล่อเเล้วจะเห็นเคะในร่างตาลุงเเวบนึง(?)

                  -รักเด็กมากๆ--- 

                   -เเค่จับหน้าอกก็รู้เเล้วว่าของเเท้ของเทียมเเละคัพอะไร (?)

                   -มีจุดอ่อนที่เอวเเละคอ จะเห็นเคะในร่างตาลุง(?)นานๆ เเละตาลุงจะระทวยมาก---


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×