คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #34 : War Knight (no) Online สงครามอัศวิน
ใบสมัครตัวละคร
รูป ::
ลักษณะ/รูปร่างตัวเอง :: เด็กหนุ่มหน้าตายรูปร่างผอมบาง ผิวกายสีขาวอมชมพูสวย ผมสีแดงทับทิมยาวระดับต้นคอ นัยน์ตาสีไวโอเล็ตคู่สวย สูง 172ซม. น้ำหนัก51 กก.
ชื่อ :: ครีมเดล่า เพอร์เชียล์ [Cremedela Perrycheer]
ชื่อเล่น :: ครีม
วันเกิด :: 16 กุมภาพันธ์
อายุ :: 16 ปี
เพศ :: ชาย
รับบทเป็น :: พระเอก
คู่ :: เคเทรน่า วิกเคอร์เรีย (เครน่า)
นิสัย :: หนุ่มเลือดร้อน นักบู้ตัวจริงเสียงจริง(?) - -^ พูด ง่ายๆว่า บู้แหลก แสบมากๆ ซ่า ซน หงุดหงิดง่าย ใจร้อน ขี้โวยวาย ขี้แกล้ง เจ้าตัวเป็นคนที่ขี้เซาอย่าบอกใคร ยืนอยู่ยังหลับได้ สามารถหลับได้ทุกที่ทุกเวลาและทุกสถานการณ์ มีความมันใจในตัวเองสูงด้วยและความ อัจฉริยะอยู่ในตัว เขาก็จะดูเงียบๆ เป็นคนที่รักความสงบมา เป็น อันดับ 1 เขาจะไม่ยกโทษให้กับคนที่มารบกวน ความสงบของเขา เวลาเขาทำงานอะไรแล้วต้องทำให้สำเสร็จไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จริงจังกับทุกอย่าง ถ้า มีใครมาทักจะกวนประสาทคิด อะไรก็พูดอย่างนั้นแต่เก็บความลับเก่งมาก อยากทำอะไรก็ทำไม่อยากทำก็จะไม่มีวันทำโดยเด็ดขาด แถมปากจัดกัด ไม่ เลือก หน้า เถียงตลอดเวลา ด่าเจ็บมาก(ขอย้ำว่าเจ็บมากๆ) ไม่มีใครเถียงเขาชนะเลยซักกะคน ขอบอกเลยว่าเขาปากไวมากๆ มีไหวพริบในหลบการโจมตีและการต่อสู้ แต่ถ้าเกลียดใครแล้วไม่มีวันจะชอบหน้าได้อีก อย่าไปทำให้เขาเกลียดละ ระวังโดนต่อยกับมา ถ้าใครทำให้เขาบันดาลโทสะขึ้นมาแล้วก็…ได้ไปนอนห้องไอซียูแน่ๆ --^
ประวัติตัวเอง :: เขาอาศัยอยู่ที่อิตาลีตั้งแต่เด็กๆ พ่อของเขาเป็นมาเฟียแต่เปิดบริษัทเกมที่ใหญ่อันดับต้นๆของอิตาลี แม่ของเขาเสียไปเพราะอุบัติเหตุโดนรถตอนเขาอายุ4ขวบ มีพี่3คน ซึ่งคนแรก เป้นพี่สาวชื่อดรีม เสียไปตั้งแต่เขาอายุ7ขวบ เพราะถูกรอบสังหารต่อหน้าต่อตาเขาเลย คนที่2 ชื่อเล่นว่า คาเมล ช่วยพ่อทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนคนที่3 ชื่อเล่นว่า คาราเมล ทำงานเป็นประธานบริษัทเกมอยู่ โอ๊ะ..เกือบลืมไปเขามีนิสัยชอบกินของหวานเป็นที่สุด แต่ที่ติดจริงๆก็คือหมากฝรั่งนั้นเอง เขาถูกชัดชวน(มัดมือชก)และถูก(ถีบ)ส่งเข้ามาโดยเพื่อนสนิทนามว่า”เรย์เฟียส อาเวล”และพี่ชายทั้ง2คน เพราะอยากให้น้องชายหาอะไรทำบ้างไม่ใช่เอาแต่นอน
ชอบ ::ของหวาน ,เล่นบาส,ช็อกโกแลต,ป๊อกกี้,เทนนิส ,เพลง,หนังสือ,นอน,เดินเล่น,ความสงบ,หมากฝรั่ง(พกติดตัวตลอดเวลา)
ไม่ชอบ :: เสียงดัง,การตื่นนอน, พวกดูถูกคนอื่น,หมากฝรั่งหมด(?)
กลัว :: ผี,แมงมุม
ความสามารถพิเศษ :: เก่งเรื่องการแฮกข้อมูล,มือเท้าหนัด,กินหมากฝรั่งได้ตลอดเวลา(?)
อาวุธ ::ธนู,เข็ดพิษ
ลักษณะ หน้าตายังไง :: ธนู-ได้มาจากอาจารย์สอนเวทย์ให้เขามา ส่วนเข็มซื้อมาจากร้านขายอาวุธ
ท่าไม้ตาย :: ฝนเข็มดาวตก -ยิงลูกธนูขึ้นไปบนฟ้า ทำให้เกิดเป็นลูกธนูหลายๆลูกตกลงมา
สัตว์เลี้ยง :: มังกรน้ำแข็ง ชื่อเอส เพศชาย นิสัยอารมณ์ดี ร่าเริงได้ตลอดเวลาเฮฮาปาร์ตี้ได้ทุกเมื่อ ยิ้มได้ทั้งวัน กล้าเเสดงออกได้ทุกสถานการณ์เป็นพวกกล้าได้กล้าเสีย รอบคอบ สุดขุม ชอบอะไรที่มันเรียบๆสบายๆไม่น่าปวดหัวมากนัก เอาใจคนเก่ง เป็นมิตรกับทุกคน จริงจังกับงานทุกงานไม่ว่าจะเป็นงานอะไรจะไม่ลังเลที่จะลงมือเลย เวลาเขาคิดอะไรอยู่ทุกคนจะสามารถรู้ได้ทันทีเพราะเขามักจะเเสดงออกด้วยสี หน้า ที่จริงเเล้วเขาเป็นพวกร้ายเงียบ เวลาโกธรละก็น่ากลัวสุดๆเลย อาละวาดไปทั่ว ไม่ค่อยมีใครกล้าหยุดเขาตอบอาละวาด แถบจะไม่มีใครกล้าหยุดเลยก็ว่าได้ มีแต่เจ้านายของเขาเพียงคนเดียวที่กล้าหยุด - -^ แต่ไม่ค่อยได้เห็นด้านนี้ของเขาซักเท่าไร สามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้ ส่วนใหญ่อยู่ในร่างมนุษย์
วิธีการพูดของคุณ :: พูดกับคนอายุน้อยกว่า เรียกแทนตัวเองว่า พี่ ส่วนใหญ่จะพูดด้วยทำเสียงเย็นๆ แต่สุภาพ พูดกับรุ่นเดียวกัน พูดจาธรรมดาส่วนใหญ่จะพูดน้อย(หลับเกือยตลอด) คำลงท้าย คือ ครับ
ลักษณะการพูดของคุณเป็นดังไงตามนี้
* เวลามีความสุข หรือ อารมณ์ปกติ
1. หวัดดี พวกนายทำ’ไรกันอยู่ มาสู้กันหน่อยสิ
2. ไม่เอาด้วยหรอก...ง่วงจะตายแล้ว...Zzz //หลับทั้งยืน
3.แน่ๆ เจ๊มาทำไรแถวนี้ หน้าอกเจ๊นะเหมือนไข่ดาวเลย//ทำหน้ากวน
*เวลาโกรธ
1. แก...ใช่ไหม?...ที่มาปลุกผม...รีบออกไปให้ไกลจากผมเดี่ยวนี้...ก่อนที่ผมจะฆ่าคุณทิ้ง//พูดเสียงเย็นพร้อมปล่อยออร่าสีดำออกมา
2. พวกแกทั้งหมดตายซะ!!! บังอาจมาเหยียบหมากฝรั่งของผม!!! //ปาเข็ดใส่
3. …โว้ยยยย ไม่ทนแล้วเฟ้ย!! ตายซะ!!! //วิ่งเข้าไปกระถีบคน
*เวลาเศร้า
1. ขอโทษ...ผมผิดเอง..ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง//ฝืนยิ้ม
2. ทำไมกัน...ทำไมถึงไม่เป็นผม...ทำไม? //ยืนตากฝน
3. อึก...อย่าไปนะ...อย่าไปไหน...อย่านะ//น้ำตาเริ่มไหล นั่งทรุดลงกับพื้น
*เวลากลัว
1. ฮะฮะฮะ ผีไม่มีจริงซะหน่อย//ยืนเก๊ก แต่ขากับเสียงสั่น
2. ว้ากกก //วิ่งหนี
3. ….พี่ครับ..พี่ดรีม..พี่มารับผมแล้วใช่ไหม?//ซ็อค
ขำกันแบบไหน :: หึหึๆ(ขำเบาๆ ยิ้มมุมปาก) , ก๊ากกๆ อุ้ย 5555 ก๊ากกก(ขำถึงขั้นไปนอนกลิ้งกับพื้น)
คำพูดติดปากของคุณ :: “อยากตายก็เข้ามา..” “ง่วง....Zzzz”
คติประจำใจ และฉายาประจำตัวคุณคือ ::สิ่งที่บกเบิกหนทางได้...มีแค่ตัวเองเท่านั้น ฉายาคือ “มังกรขี้เซา”
เพิ่มเติมสิ่งที่คุณอยากบอก :: “หวัดดีครับ คุณเก่งไหม? ช่วยมาเป็นของเล่นเอ๊ยคู่ต่อสู้ให้ผมหน่อยสิ”
มุมพักผ่อน..... จริงๆนะ
เป็นอย่างไรบ้าง.... ละเอียดรึเปล่า... ไรท์ขี้ลืม
- ก็ละเอียดพอตัวครับ
ถ้าไม่ติดจะโกรธ งอล แค้น เคือง ไรท์ รึเปล่า.. (TwT)
-ม่ายยยค๊าบบบ
เปลี่ยนข้อมูลสักเล็กน้อยได้มั้ย
-ด้ายยย จะเอาไปต้มยำทำแกงอะไรก็เชิญครับ //ยิ้มแบบใส่ซือ
สุดท้ายแล้ว...อยากบอกไรท์ว่า..??
-เชิญยำครีมให้เละเลยนะครับ //แสยะยิ้ม (...ตายตายไปเถอะครับ:ครีม//ถีบผู้ปกครองตกเกาอี้)
ความคิดเห็น