ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (S.Fic Naruto & KHR) ศูนย์รวมฟิคสั้น Naruto & KHR

    ลำดับตอนที่ #34 : [ตามคำขอ] KHR : Hands….(2795)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 532
      1
      29 มี.ค. 55



    http://sp7.fotolog.com/photo/7/13/103/yumi_shishido/1246155508133_f.jpg

    คุยกับไรท์(ยู)ก่อนอ่าน : สวัสดีคร้าบบ ยูกลับมาแล้วนะฮะ กลับมาคราวนี้ยัยปอจุ้น เอ๊ย ปอจูก็ยัดงานมาให้ผมเลยอ่ะ TT ส่วนคุณเธอตอนนี้ยังไม่หานช้ำใจกับตอนจบของพ่อบ้านซีซั่นสองอยู่ฮะ = =^ (นั่นคือสาเหตุที่อัพช้า :: ปอ // โดนต่อย) เอาเป็นว่าอ่านที่ผมแต่งไปก่อนแล้วกัน =^=;;; (ขออภัยฮะ ตอนนี้หวานไม่ออก T^T)

     

    ผมในตอนนี้ ใช้ชีวิตอยู่ในฐานะมาเฟีย ต้องออกศึกมากมาย จะตายวันไหนก็ไม่รู้

     

    ผมไม่อยากเห็นคนที่ผมรักหลั่งน้ำตาทุกครั้งที่ผมกับแฟมิลี่บาดเจ็บกลับมา

     

    ที่ผมอยากเห็นคือคนที่ผมรักที่สุด บอกเพียงว่าสัญญากับฉันว่าจะไม่เป็นอะไร

     

    “เพราะความจริงคือฉันอยากให้เธอรั้งฉันไว้ไม่ให้ไป....”

     

    ............................................................................................................

     

    มือของเธอที่สอดประสานกับมือของฉันไว้ ทำไมมันถึงได้สั่นเทาและเย็นเยียบเหมือนน้ำแข็งแบบนี้ล่ะ

     

    ............................................................................................................

     

    ฉันในตอนนี้..ถึงจะอยู่ในฐานะคนธรรมดา แต่ก็พัวพันกับเรื่องมาเฟียมามาก

     

    ฉันแทบทนไม่ไหวเมื่อเห็นคนที่ฉันรักบาดเจ็บกลับมาทุกครั้งที่บอกว่าออกไปทำงาน

     

    ฉันอยากบอกให้เขาสัญญากับฉัน แต่...ฉันคงพูดได้แค่ว่า

     

    “พยายามเข้านะ....”

     

    ................................................................................................................................................................................

     

    ซ่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    ปัง!! ปัง!!

     

    ในวันที่ฟ้ามืดมน สายฝนกระหน่ำลงมาอย่างไม่ขาดสาย พร้อมๆกับการที่วองโกเล่ออกมาต่อสู้กับแฟมิลี่ที่เป็นศัตรูเพื่อปกป้องแฟมิลี่ของตนไว้

    เปรี้ยง!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    ปัง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    เสียงสายฟ้าฟาดลงมาพร้อมๆกับเสียงปืนที่ดังขึ้น กระสุนหนึ่งนัดได้เจาะเข้าร่างของวองโกเล่รุ่นที่สิบ ก่อนที่เขาจะค่อยๆล้มลงช้าๆ และก่อนจะหมดสติ ชื่อของใครบางคนที่โหยหาก็หลุดออกมาจากปากของเขาก่อนที่ทุกอย่างจะเป็นสีดำมืดไป

     

    “เคียวโกะ...จัง....”

     

    อีกด้านหนึ่ง...

     

    แก้วน้ำเปล่าที่เจ้าของชื่อ ซาซางาวะ เคียวโกะเป็นคนถืออยู่แตกกระจายคามือของสาวเจ้าเธอดื้อๆ อยู่ๆใจก็หล่นตุ้บไปอยู่ที่ตาตุ่ม เหมือนจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น ฮารุรีบเข้ามาทำแผลให้เพื่อนสาวก่อนเลือดจะไหลมากไปกว่านี้ ส่วนเคียวโกะเองก็ได้แต่นั่งนิ่งๆและไม่กล้าพูดอะไรอีก...

     

    ผลัวะ!

     

    อี้ผิงรีบกระแทกประตูเปิดเข้ามาภายในห้องครัวที่เคียวโกะและฮารุนั่งอยู่ ด้วยท่าทางกระหืดหอบเหมือนรีบวิ่งมาที่นี่ และคำที่หลุดออกมาจากปากของหญิงสาวหน้าหมวยนั้นก็คือ....

     

    “แย่แล้วค่ะ! แฮกๆ คุณ...คุณสึนะ แฮก...ถูกยิง ตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาล” อี้ผิงพูดไปหอบไป ถึงจะฟังไม่ชัด แต่คียวโกะก็จับใจความได้ว่าสึนะถูกยิง

     

    ทั้งเคียวโกะและฮารุรวมถึงอี้ผิงรีบบึ่งไปที่โรงพยาบาล และที่นั่นเอง เหล่าผู้พิทักษ์ยืนออกันอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน ทั้งหมดมีสีหน้าหม่นหมองกันถ้วนหน้า

     

    ฮารุรีบรุดเข้าไปถามอาการกับโกคุเดระ แต่คำตอบที่ได้กลับเป็น...

     

    “เมื่อชั่วโมงที่แล้ว หมอบอกว่ารุ่นที่สิบเสียเลือดมากและมีอาการกระตุก...” โกคุเดระที่กำลังจะพูดต่อถูกฮารุเอามือปิดปาก ฮารุส่ายหน้าเบาๆเหมือนไท่ยากให้เพื่อนรักของตัวเองรับรู้อะไรมากไปกว่านี้

     

    “อึก..สึ..สึนะ..คุง..” เคียวโกะหันหน้าหนีไปทางอื่นและพยายามกลั้นเสียงร่ำไห้และหยาดน้ำสีใสที่ไหลออกมาจากดวงตาคู่สวยนั้น...

     

    จากนั้นพอหมอบอกให้เข้าเยี่ยมสึนะได้...คนที่เข้าไปเป็นคนแรกก็คือเคียวโกะ..

     

    ภายในห้องฉุกเฉิน...

     

    ร่างสูงที่นอนอยู่บนเตียงโดยมีเครื่องช่วยหายใจเสียบอยู่ที่จมูก ได้สติขึ้นมาท่ามกลางความเงียบงัน ดวงตาสีน้ำตาลเข้มค่อยๆปรือขึ้นมาพบกับภาพใบหน้าของหญิงสาวที่เขารักอยู่ตรงหน้า แต่บนใบหน้าของเธอกลับมีแต่คราบน้ำตาและความเศร้าหมอง

     

    มือหนาค่อยๆเอื้อมขึ้นมาลูบใบหน้าของหญิงสาวช้าๆอย่างยากลำบาก เคียวโกะรับรู้ถึงสัมผัสนั้นและรีบกุมมือของชายหนุ่มไว้แนบหน้า

     

    ริมฝีปากของร่างสูงคลี่ยิ้มบางๆให้กับร่างบางตรงหน้า ซึ่งแน่นอน..หญิงสาวยิ้มตอบและกอดร่างนั้นไว้แน่น ส่วนสึนะเองก็ได้แต่ลูบหัวเพื่อปลอบประโลมเท่านั้น

     

    แต่รอยยิ้มและอ้อมกอดนั้นช่างขมขื่นเหลือเกิน...

     

    เธอเจ็บขนาดนี้ แต่ทำไมยังฝืนยิ้มได้อีกนะ..สึนะคุง..

     

    ส่วนตัวของสึนะ เมื่อเคียวโกะออกไปแล้ว ดวงตาสีน้ำตาลเข้มนั้นก็ปิดลงช้าๆ จากการที่ฝืนยิ้ม ฝืนใช้แรงเพียงน้อยนิดเพื่อโอบกอดร่างบางไว้ทั้งๆที่ทั้งเจ็บทั้งปวดไปทั่วร่างกาย ทำให้เขารู้สึกเหน็ดเหนื่อยเหลือเกิน..

     

    ในความรู้สึกของเขาคือไม่อยากให้เธอรวมถึงทุกๆคนต้องเจ็บปวดอีกต่อไปแล้ว....ดังนั้น การฝืนทน คือทางเดียวที่เขาจะทำได้ในตอนนี้...

     

    ความรู้สึกของคนสองคนที่มันตรงกันในตอนนี้คือ....

     

     

    ฉันอยากย้อนกลับไปวันวานอีกครั้ง....วันที่เราสองคนประสานมือกันเป็นครั้งแรก
    โลกใบนี้ช่างหนักหนาเหลือเกิน...ไม่มีใคร ที่จะสามารถเข้มแข็งได้ขนาดนั้น

    แต่ฉัน...ยังอยากได้ความอบอุ่นจากเธอเสมอ


    มือของฉันค่อยๆเย็นเยียบประดุจน้ำแข็ง...
    แม้ฉันจะรู้สึกเช่นนั้น...
    “แต่ความจริงคือ....ฉันอยากให้เธอรั้งฉันไว้ไม่ให้จากไป....”
    นั่นคือสิ่งที่ฉันเคยอยากบอก...

    ฉันไม่สามารถเอื้อมถึงได้....
    My Hands

     




    -----------------------------------------------
    ยูแต่งแล้วชอบใส่เพลงประกอบฮะ ^^



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×