ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { sf | os } NCT - #taeten #jaedo #johnil

    ลำดับตอนที่ #34 : { JohnIl } Special Hawaii | Sex phone

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.79K
      41
      4 ก.ย. 59

    ฮาวายเหรอ..

     

    ก็สนุกดี

     

    เล่นน้ำ

     

    ถ่ายรูป

     

    พูดคุย

     

    พักผ่อน

     

    ก็สนุกดี

     

     

     

     


     

     

    ก็สนุกดี

     

     

     

     

     

    "เป็นไรพี่ หน้าตาดูเซ็งๆ" ระหว่างที่กำลังจะเดินผ่านคนตัวเล็กกว่าที่สวมเสื้อแขนยาวสีขาวและแว่นตากันน้ำ โดยองก็หันถามถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะดูเป็นคนที่เตรียมพร้อมสำหรับการมาเที่ยวฉลองครบรอบ 20 ปี ของบริษัทมากกว่าใครถึงขั้นลงทุนซื้อแว่น ซื้อกางเกงใหม่ แต่พอจะเล่นน้ำจริงๆกลับดูท่าทีหง่อยๆ เซ็งๆ พิกล

     

    "เบื่อ"

     

    "เบื่อไร พี่อยากเล่นน้ำไม่ใช่เหรอ"

     

    "ไม่อยากเล่นละอ่ะ"

     

    "เอ้า เป็นงั้นไป"

     

    แม้จะบอกว่าไม่อยากเล่นน้ำ แต่ก็เดินไปหยิบหวงยางอันใหญ่ สวมแว่นตาเดินลงน้ำไปอยู่ดี เสื้อสีขาวที่เปียกลู่แนบไปกับร่างกายจนเห็นสัดส่วนอะไรชัดเจน แม้จะไม่ใช่คนที่หุ่นดี แต่ก็ผอมเพรียวจากการรักษาหุ่นและลดน้ำหนักก่อนการโปรโมทตามที่บริษัท

     

    "โหยพี่ แต่งแบบนี้กะมายั่วฝรั่งเหรอ" ยูตะที่สวมเสื้อว่ายน้ำสีดำแขนยาวแซวคนที่เดินถอดแว่นเอียงให้น้ำในหูไหลออกมา

     

    "อือ"

     

    " ?? " ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไร แต่พี่เขาก็ดูไม่แยแสหรือสนใจอะไรไปมากกว่าจะเดินนวยนาดกลับห้องไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดเพื่อรอไปงานปาร์ตี้ตอนเย็น

     

    จะยั่วฝรั่งแต่สีหน้านี้อย่างกะจะกินหัวฝรั่งมากกว่ามั้งเนี่ย

     

    นั้นคือสิ่งที่ยูตะคิด

     

    แต่สิ่งที่แทอิลคิดก็คืออยากจะยั่งฝรั่งจริงๆ

     

    ฝรั่งที่ไม่ได้อยู่ที่นี้

     

    ฝรั่งที่ตอนนี้คงกำลังนอนกอดผ้าห่ม อมนิ้วมืออยู่ที่หอที่เกาหลีโน่นไง

     

    คนที่มองเอาไว้แล้วว่ามีแฟนคลับกำลังถือกล้องไว้แอบถ่ายพวกเขา เมื่อเดินขึ้นมาจากน้ำก็คิดว่ามุมนี้น่าจะไม่มีคนบัง หรือถ้าโดนบัง ยังไงก็ต้องมองเห็นให้ได้แหล่ะว่าคนที่ไม่ได้ถอดเสื้อก็เหมือนถอด คนที่แม้จะดูนิ่งๆ ไม่ค่อยอะไรมากมายกลับแฝงไปด้วยความเซ็กซี่แบบที่ไม่ต้องตั้งใจให้เผยออกมา

     

    สายตาที่ดูหงุดหงิดปนเซ็งๆตลอดเวลากลับเรียกให้ฝรั่งคนอื่นๆมองอย่างสนใจไม่น้อย

     

    เอาให้ฝรั่งคนนั้นมันอกแตกตายไปเลย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    RRRRRRrrrrrrrrr

     

    เสียงโทรศัพท์ไม่ขึ้นเบอร์เรียกให้เจ้าของเครื่องที่สวมเพียงเสื้อยืดตัวใหญ่ตัวเดียว เพราะกางเกงที่จะเอาไปสวมในห้องน้ำกลับทำตกลงไปบนพื้นที่เปียก จนต้องเอามาผึงตากลมให้แห้งก่อน แล้วก็เพราะว่าไม่ต้องแชร์ห้องกับใครจึงได้ห้องที่เล็กกว่าใครเพื่อน แล้วก็ไม่ต้องแคร์ว่าใครมาหาว่าเขาเดินแก้ผ้าในห้องด้วย

     

    "สวัสดีครับ"

     

    (ทำไมทำเสียงแบบนั้นละ)

     

    น้ำเสียงอ่อนๆ ที่เหมือนคนง่วงนอนเต็มทีเอ่ยตอบกลับมา แทอิลเม้มปากแล้วทิ้งตัวลงบนพื้นข้างๆเตียง เอนหลังพิง เงยหน้าลงนอนบนฟูกนุ่ม มือที่ถือโทรศัพท์ไว้แนบกาย ส่วนริมฝีปากก็เหยียดยิ้มออกมาบางๆ

     

    "ก็เปล่าหนิ"

     

    (เหรอ ถึงแล้วทำไมไม่โทรมาบอกละครับ)

     

    "ก็คิดว่าคงนอนอยู่"

     

    (ถ้าจะคิดแทนกันขนาดนี้)

     

    "ทำไม"

     

    (ทำไมไม่คิดว่าผมจะคิดถึงแทลบ้างละ)

     

     "บ้าหรือไง"

     

    (หรือจริงๆแล้วแทลไม่คิดถึงผมเหรอ)

     

    "ถ้าฉันคิดเหมือนยองโฮก็แสดงว่ายองโฮต้องคิดถึงตัวเองสิ"

     

    (แทลจะบอกว่าคิดถึงผมก็ไม่เห็นต้องอ้อมขนาดนั้นเลย)

     

    "คิดถึงจัง"

     

    (วีดีโอคอลไหมครับ)

     

    "ไม่"

     

    (ทำไมละ)

     

    "อยากเจอ"

     

    อย่างน้อยก็ไม่ต้องเห็นหน้า เพราะถ้าเห็นหน้าตอนนี้แทอิลคงทนคิดถึงไม่ไหวแน่ๆ

     

    เพราะช่วงที่โปรโมทก็แทบไม่มีเวลามาเจอแล้วอีกฝ่ายก็ต้องเตรียมเดบิวต์ในเดือนตุลาอีก เวลาที่มีน้อยนิดยิ่งน้อยเข้าไปใหญ่ พอจะหยุดโปรโมทก็ต้องบินมางานฉลองของบริษัทที่เป็นเหมือนงานเล็กๆถึงฮาวายอีก

     

    (ผมก็อยากเจอแทลเหมือนกัน อ่า คิดถึงจังเลยครับ)

     

    "พูดอีกสิ"

     

    (นอกจากคำว่าคิดถึงแทลแล้วก็คงมีแต่คำว่าคิดถึง คิดถึง คิดถึง แล้วก็รักมากแค่นั้นแหล่ะครับ)

     

    "อือ พูดอีก"

     

    (แทลก็พูดบ้างสิครับ จะให้ผมพูดคนเดียวเลยเหรอ)

     

    "ยอ..งโฮ"

     

    (จริงๆแล้วแทลแค่อยากได้ยินเสียงของผมใช่ไหม?)

     

    "..อือ"

     

    (แล้วตอนนี้แทลก็คงจะกำลังทำมันอยู่ด้วยสินะ)

     

    "..."

     

    (ผมรู้ว่าแทลกำลังทำมันอยู่)

     

    "..เงียบไปเลย"

     

    (ฮะฮะ ตกลงแทลอยากให้ผมพูดหรือเงียบละเนี่ย)

     

    "..ยองโฮ"

     

    (นานแล้วนะครับที่ผมไม่ได้สัมผัสแทล)

     

    (เพราะคุณก็ต้องทำงาน ส่วนผมก็ต้องไปซ้อม)

     

    "..อึก"

     

    (เราไม่น่าห่างกันแบบนี้เลยนะครับ)

     

    "อือ.."

     

    (เจอกันครั้งหน้าผมจะไม่ปล่อยแทลเอาไว้แล้วนะครับ)

     

    "พูดมากจริง"

     

    (หึหึ แต่เสียงของผมมันทำให้แทลรู้สึกใช่ไหมละ)

     

     

     

     

     

     

     

    Sex phone

     







     

     

     

    เพราะแบบนี้ไงเลยไม่อยากวีดีโอคอล

     

     

     

     

     

    มันอยากเจอ

     

    อยากกอด

     

    อยากทำมากกว่านี้

     

    อยากทำมากกว่ามองอยู่เฉยๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

    (ขากลับ..)

     

     

     

     

     

    (ผมจะไปรับที่สนามบินนะครับ)

     












    -------------------------------------

    100%

    มาแล้วยังดีกว่ามาช้า มาช้ายังดีกว่าไม่มา


    แฮ่ ไม่มีข้อแก้ตัวค่ะ พอดีพึ่งปั่นการบ้านไป รู้สึกตัวอีกที อ้าว เที่ยงคืน !! จะอัพฟิคตีหนึ่ง แต่เที่ยงคืนยี่สิบพึ่งเริ่มปั่น ฮร่อก ยอม

    สำหรับตอนนี้ค่อนข้างสั้น... จริงๆอยากเล่นกับคู่นี้ให้นานกว่าอีก มากกว่านี้ แต่เซ็กโฟน ตอนคิดก็ดีค่ะ สนุกกับตอนที่คิดเซ็กโฟนนี้แหล่ะ แต่มันทำยังไงวะ 555555555555 นี้แหล่ะ เลยสั้น เพราะไม่รู้ว่ามันต้องทำยังไงไง๊ !! พยายามหาเรฟแล้วค่ะ น้อยเหลือเกินแก แง๊ 


    Special 1000 fav หวังว่าจะชอบกันนะคะ เราเดบิวต์(?) ฟิคสั้นเรื่องแรกด้วยคู่นี้จาก Little voice ซึ่งได้กระแสตอบรับดีมาก มันทำให้เราเขินมากเช่นเดียวกัน เวลามีคนชมว่าภาษาสวยหรืออะไร แต่จริงๆแล้วคือเรื่องนั้นแต่งแบบไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ แต่งเหมือนตัวเองเป็นคนอ่าน จะเดินเรื่องไปยังไง จบแบบไหน ไม่รู้เลยค่ะ 555555555 เป็นการแต่งนิยายที่เสี่ยงมาก แต่ก็จบได้ภายใน 5 ตอน แล้วมีคนชอบ ปลื้มมากจริงๆ ต่อไปก็จะพยายามปั่นคู่นี้ให้มากขึ้น สัญญาว่าถ้าเดือนหน้ายองโฮเดบิวต์ ฟิคยาวคู่นี้มาแน่นอนค่ะ เราเลงๆพล็อตไว้แล้ว ขอให้ได้แต่งทีเถอะ !!!!!!




    tag : #mellofics
    @MelloPizery




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×