ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    서울

    ลำดับตอนที่ #33 : -12 ไอศกรีมรสโปรด ณ แดนกิมจิ-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 353
      1
      12 ส.ค. 57

    -12 ไอศกรีมรสโปรด ณ แดนกิมจิ-

    ที่ประเทศเกาหลีใต้นี้มีไอศครีมอร่อยๆ หลากหลายรูปแบบ และหลากหลายรสชาติมากมายให้เราได้เลือกชิม ใครมาเที่ยวเกาหลีอย่าลืมแวะร้านสะดวกซื้อลองลิ้มรสชาติไอศครีมของเกาหลีกันนะค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเลื่อนเมาส์ตามมาอ่านกันเลย

    1) 메로나 (Melona Ice Bar)

    หลายคนอาจคุ้นตากับไอศครีมนี้เพราะเริ่มมีขายที่เมืองไทย Melona รสเมลอน (แคนตาลูป) มีรสหวานอ่อนๆ และเนื้อไอศครีมนุ่มละมุนมาก ตอนนี้มีรสใหม่อย่าง รสสตรอเบอร์รี่และรสกล้วยหอมให้ได้ลิ้มลอง

    2) 끌레도르 (Cledor)

    เป็นไอศครีมระดับพรีเมี่ยมของบิงกือแร มีหลายชนิดทั้งชนิดโคน แท่ง และเป็นกล่องใหญ่ (pint) ที่ชอบที่สุดคือรส Espresso Coffee แบบแท่ง (อันล่างในภาพข้างบน) แต่ถ้าไม่เจอรสนี้บางทีก็ซื้อรสอื่นๆเช่น Cookie, Green Tea หรือ Mint หากใครชอบทานไอศครีมแบบโคนก็มีให้เลือกหลายรสชาติ

    3) 구구스타 (Goo Goo Star)

    ไอศครีมวานิลาผสมช็อคโกแลตแล้วเคลือบด้วยช็อคโกแลต ด้านบนมีถั่วลิสงชิ้นโตๆอยู่ด้วย ไอศครีมนี้ไม่มีแยกขายเป็นชิ้น กล่องหนึ่งมี 5 ชิ้น นอกจากนี้ยังมีชนิดโคนและชนิดกล่องใหญ่ (pint) ด้วย รสชาติของ Goo Goo Star ไม่รู้จะบรรยายยังไงดีขอบอกแค่ว่าอร่อยสุดๆเลยค่ะ

    4) 스크류 (Screw)

    ไอศครีมหวานเย็นรสแอปเปิ้ลผสมสตรอเบอร์รี่ ขอบอกว่ารสชาติของไอศครีมนี้เหมือนไอศครีมรสสละเลย จึงเป็นเหตุผลที่ชอบทานไอศครีมนี้มาก ทานแล้วได้รสชาติไอศครีมแบบไทยๆ

    5) 바밤바 (Babambar / Chestnut Bar)

    ไอศครีมรสเกาลัดที่มีเนื้อเกาลัดผสมด้วย รสชาติหวานอ่อนๆทั้งอร่อยและมีประโยชน์ต่อร่างกาย

    6) 메가톤 (Megaton)

    หน้าตาไอศครีมนี้อาจดูไม่น่าดึงดูดเท่าไหร่ แต่หากใครชอบรสคาราเมลน่าจะชอบไอศครีมนี้ รสชาติหวาน มัน กลิ่น
    หอมๆเหมือนอมลูกอมคาราเมลเลย

    7) 비비빅 (Bibibig / Red Bean Ice Bar)

    Bibibig เป็นไอศครีมรสถั่วแดงที่อยู่คู่เกาหลีมาเกือบ 40 ปีแล้ว (ตั้งแต่ปี 1975) หน้าตาของไอศครีมนี้ดูเรียบๆง่ายๆแต่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นเกาหลีแบบดั้งเดิม เป็นไอศครีมที่มีเนื้อถั่วแดงผสมอยู่ในเนื้อไอศครีมมากทีเดียว ทั้งอร่อยและมีประโยชน์

    8) 돼지바 (Pig bar)

    เป็นไอศครีมวานิลาที่ด้านนอกกรุบกรอบไปด้วยเกล็ดช็อคโกแลต ส่วนในสุดจะมีไส้แยมสตรอเบอร์รี่ที่ไม่หวานจนเกินไป ใครที่ตัดสินใจไม่ได้ว่าอยากทานไอศครีมช็อคโกแลตหรือสตรอเบอร์รี่แนะนำไอศครีมนี้เลยค่ะ

    9) 죠스 (Jaws)

    ไอศครีมรสส้มผสมสตรอเบอร์รี่ที่แปลกทั้งชื่อและสีสัน เพราะเป็นสีเทาๆและทำรูปร่างให้คล้ายปลาฉลาม เมื่อกัดเข้าไปจะเห็นสีว่าด้านในมีสีชมพูของสตรอเบอร์รี่ด้วย

    10) 왕수박 (Watermelon Ice Cream)

    ไอศครีมรสแตงโมเป็นไอศครีมที่น่ารัก เหมือนแตงโมทั้งรูปลักษณ์และรสชาติ ที่พิเศษไปกว่านั้นคือเหมือนมีเมล็ดแตงโมสีดำๆอยู่ในเนื้อไอศครีมด้วย (ทำจากช็อคโกแลต)

    11) 보석바 (Jewel Ice Bar)

    ไอศครีมรสโซดาที่หวานอ่อนๆช่วยดับร้อนได้ดี ไอศครีมนี้มีก้อนน้ำแข็งเล็กๆเป็นสีดูคล้ายเพชรพลอยอยู่กับเนื้อไอศครีม จริงๆเฉยๆกับไอศครีมนี้คิดว่าสำหรับผู้ที่ชอบเคี้ยวเกล็ดน้ำแข็งกรุบๆน่าจะติดใจไอศครีมนี้

    12) 설레임 (Seoliem Shake)

    ไม่แน่ใจว่าควรจัดหมวด Seoliem ว่าเป็นไอศครีมหรือเป็นเครื่องดื่มดี แต่ตามร้านค้ามักจะนำ Seoliem ใส่ตู้ไอศครีม ดังนั้นขอนำมาฝากกันในหัวข้อนี้ด้วยเลยแล้วกัน Seoliem เป็นสินค้าเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น (เดาจากโฆษณาที่ใช้พรีเซนเตอร์วัยรุ่นตลอด) มี 4 รสชาติคือ Milk Shake, Cookies and Cream, Coffee Shake และ Banana Shake 

    ที่มา http://www.korean4life.com/?p=3006

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×