ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>คลังส่วนตัว<<

    ลำดับตอนที่ #32 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 59


    APPLICATION




    “ทุกสิ่งเป็นไปตามที่ผมคิดเสมอ


    บทที่ต้องการ กรรมการคุมกฎ

    ชื่อเล่น : มิคาเอล (Michael)

    เพศ : ชาย

    อายุ : 18

    รูปร่างหน้าตา : เด็กหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งผู้มีนัยต์ตาสีแดงสดราวกับเลือด ผมสีดำสนิท ผิวขาว รูปร่างสมส่วน สูงประมาณ 182 ซม. หนัก 67 กก.

    นิสัย : มิคาเอลคือชายหนุ่มหน้าตาดีที่มีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ  มีนิสัยขี้เล่น เจ้าเล่ห์ ใจเย็น เป็นคนอ่านใจยากและไม่มีใครสามารถเดาความคิดเขาได้ บนใบหน้ามักปรากฏรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ตลอดเวลา ที่สำคัญเขายังเจ้าชู้ตัวพ่ออีกด้วยแต่ก็ไม่ได้คิดจริงจังอะไรกับใครหรอกนะ มิคาเอลนั่นมีนิสัยคล้ายกับกษัตริย์ผู้ทรงอำนาจ กล่าวคือมีความกระหายอำนาจและต้องการความเป็นใหญ่ ฉลาดและรอบคอบ ที่สำคัญยังชื่นชอบการต่อสู้เป็นชีวิตจิตใจแต่ถึงอย่างนั้นก็คำนึงถึงผลประโยชน์แก่ตนและพรรคพวกเสมอ เวลาตัดสินใจจะทำอะไรมักมีแผนรองรับตลอด เจ้าเล่ห์เพทุบายในการวางแผน มองการณ์ไกล มีเหตุผล ผูกใจคนเก่ง มีศิลปะในการเลือกใช้คนสูง บริหารจัดการเก่ง มีความเป็นผู้นำสูง เป็นคนกล้าเสี่ยงและกล้าตัดสินใจ เมื่อตัดสินใจลงไปแล้วก็จะตั้งใจทำอย่างเต็มที่โดยไม่นึกเสียใจทีหลัง เรียกได้ว่ามีนิสัยแบบกษัตริย์แบบชัดเจน

    ประวัติ : มิคาเอลเป็นเด็กที่เกิดในครอบครัวฐานะปานกลางไม่รวยแต่ก็ไม่จน แต่ถ้าคุณคิดว่าครอบครัวของมิคาเอลนั้นปกติมีความสุข คุณคงจะคิดผิดแล้ว ตอนมิคาเอลอายุได้5ขวบแม่ของเด็กหนุ่มก็จับได้ว่าพ่อของเขานั้นมีเมียน้อยและมีลูกสาวกับเมียน้อยคนนั้นโดยอายุห่างกับมิคาเอลเพียง 3 ปี แม่ของเด็กหนุ่มเสียใจมากสุดท้ายทั้งสองคนก็ต้องหย่าร้างกัน โดยเขาถูกศาลตัดสินว่าให้อยู่กับแม่ เพราะทั้งสองต่างก็เกี่ยงกันที่จะรับดูแลเขา พ่อนั้นต้องการเริ่มต้นชีวิตใหม่กับเมียน้อยและลูกสาวจึงไม่อยากได้เขาไปเป็นกาฝาก ส่วนแม่ก็ไม่อยากเห็นหน้าเขาเพราะเด็กหนุ่มหน้าตาเหมือนพ่อมากเพียงแค่สีตาเหมือนกับตัวเอง แม่ของมิคาเอลเป็นโรคซึมเศร้ามาตั้งแต่หย่าร้างกับพ่อและเด็กหนุ่มก็ไม่สามารถพบเจอหน้าแม่ตรงๆได้เพราะถ้าแม่เห็นหน้าของเขาที่เหมือนกับพ่อมากเท่าไหร่ก็เกิดอาการคลุ้มคลั้งอาละวาดใส่เขาบ้างสุดท้ายเมื่อเหตุการณ์เริ่มบานปลายญาติฝ่ายแม่ก็ทนไม่ไหวจึงมารับมิคาเอลที่อายุ8 ขวบไปเลี้ยงส่วนแม่ของเด็กหนุ่มได้ยินว่าญาติๆพากันส่งไปบำบัดอาการเพราะแม่ของเขาเกิดอาการคลุ้มคลั้งอย่างรุนแรง ตั้งแต่นั้นมามิคาเอลก็ไม่เคยได้เจอหน้าแม่อีกเลยมีเพียงแค่พู่กันต่างหน้าของแม่ โดยสมัยก่อนแม่ของเขานั้นเป็นจิตรกรที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากแต่พอหย่ากับพ่อแม่ของเขาก็ไม่เคยแตะพู่กันอีกเลย โดยเด็กหนุ่มได้รับการเลี้ยงดูที่ดีจากน้องสาวของแม่มาตลอด แต่เหตุการณ์ในตอนเด็กก็ทำให้เด็กหนุ่มจำฝังใจและต้องการเจอหน้าแม่มาตลอดเช่นกัน

    ตายเพราะอะไร  : วันนั้นเป็นวันที่มิคาเอลได้ไปโชว์ผลงานในหอศิลปะระดับชาติจากการชนะการแข่งขันวาดรูประดับประเทศของนักเรียนม.ปลาย และเป็นวันที่มิคาเอลได้เห็นผู้หญิงวัยกลางคนคนหนึ่งนั่งรถเข็นหันหลังให้กับเขากำลังมองภาพๆหนึ่งในหอศิลปะอยู่ ถึงแม้จะหันหลังให้แต่เมื่อได้มองชัดๆมิคาเอลก็จำได้ว่านั้นคือแม่ของเขาที่ไม่ได้เจอหน้ากันมาสิบปี แม่ของเด็กหนุ่มนั้นกำลังนั่งมองภาพวาดของตัวเองสมัยที่ยังเป็นจิตรกรชื่อดังที่ถูกโชว์อยู่ในหอศิลป์ เด็กหนุ่มได้แต่มองแม่อยู่อย่างนั้นโดยไม่กล้าเข้าไปทัก เมื่อเห็นว่าแม่ของเขากำลังจะกลับเด็กหนุ่มจึงได้สะกดรอยตามด้วยความเป็นห่วงและต้องการทราบที่อยู่ของแม่ แต่ในขณะที่กำลังจะข้ามถนนรถเข็นของแม่ก็พลิกคว่ำอยู่กลางถนนเพราะคนเดินข้ามถนนชนสวนกันไปมาโดยไม่มีใครคิดช่วยแม่ของเขาเลย ในขณะที่แม่ของเด็กหนุ่มกำลังจะลุกก็มีรถวิ่งมาได้ความเร็วสูง รู้สึกตัวอีกทีเด็กหนุ่มก็กระโจนเข้ามาผลักแม่ออก แสงไฟจากรถส่องสว่างใส่ตัวเขา ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และเสียงสุดท้ายที่ได้ยินคือเสียงของแม่กรีดร้องเรียกชื่อเขาก่อนที่ทุกอย่างจะดับไป

    ความสามารถพิเศษ : ถนัดวิชาศิลปะและวาดภาพมาก , ดูคนออก , โน้มน้าวใจคนอื่นเก่ง , มีความจำดี

    สิ่งที่ชอบ : วาดรูป , ธรรมชาติ  , การนั่งมองชีวิตของคนอื่น

    สิ่งที่ไม่ชอบ : อะไรที่นอกเหนือความคิด , ขนมหวาน

    เกลียด/แพ้ : เกลียด พ่อ แพ้ - 

    ของที่ติดตัวมา : พู่กันของแม่

    อาวุธ : ดาบสีดำสนิท


    เข้าข้างฝ่ายไหน : -

    เพิ่มเติม : อันดับนี่แล้วแต่ไรท์เลยจ้า

    ___________________________________

    Little TALK

    ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย

    - เสียใจค่ะอยากให้มิคติดจริงๆ

    แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?

    - ได้ค่ะแค่ติดก็พอใจละ

    บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ

    - โอเคค่า

    สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม

    (ในกรณีที่ไม่ผ่านการพิจารณาสามารถพาลูกกลับได้)

    - ยินยอม

    ขอให้โชคดีค่ะ *โบกมือ*


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×