ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    lnw online: [ปิดปรับปรุงชั่วคราวค่ะ]

    ลำดับตอนที่ #32 : กลับถิ่น

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 52


    "เออเหอะ เจอนายพอดี  ฉันมีธุระต้องไปคุยกับพวกนายอยู่"  จีเอมสาวว่า  พลันที่เธอเหวี่ยงมือ  ทั้งร่างของชายน์และเอมีลีฟก็ลอยหวือออกจากถ้ำน้อยกลอยใจพุ่งผ่านละอองน้ำของน้ำตกแห่งภูต   โดยมีอีรีย่าเหาะตามมาติดๆ

    "ฮ่าๆๆ เพ่สาว! มันส์กว่า บินไปฟันไป อีก!"  เอมีลีฟตะโกนอย่างสะใจ

    "เหอะๆๆ อย่าพูดถึงเกมนั้นเลย"  ...ก็เพราะมันทำให้เขานึกถึงประสบการณ์บินชมตะวันตกดินอันงดงาม...ก่อนที่จะโดนแบนยกไอดีเพราะไปเปิดบอทน่ะสิ...   ชายน์มองไปเบื้องหน้าเตรียมหาท่าลงจอดที่ดูดี  ทว่าปลายทางของการเหาะคราวนี้ไม่ใช่บ่อน้ำเบื้องล่าง  แต่เป็นต้นไม้ใหญ่ที่ขึ้นอยู่ ณ โตรกผาฝั่งตรงข้ามต่างหาก!

    "ว๊าว!!!"  เอมีลีฟตีลังกา  ลงยืนบนกิ่งไม้ได้อย่างเหมาะเจาะ  ผิดกับชายน์ที่ไม่ว่าสักกี่ครั้งก็ลงท่าไม่สวยซักทีสินะ  "เพ่สาว! สอนผมบ้างสิฮะ!"

    "ต้องเล่นสายวิญญาณน่ะ"  อีรีย่ายิ้มหวาน

    "แหม...ทีกะเด็กล่ะนะพูดจาซะไพเราะเพราะพริ้ง"   ชายน์โผล่หัวขึ้นมาจากพุ่มไม้  แขวะจีเอมสาวเข้าให้  ครั้นพอเจอสายตาสีเหลืองอำพันคมกริบจ้องมาทางเขา  ชายน์ก็เงียบไปทันที

    "เป็นไงบ้างล่ะนาย? อัพเลเว่ลไปถึงไหนแล้ว?"  ไม่ทันพูดพล่ามทำเพลงจีเอมสาวก็รีบเรียกหน้าต่างแสดงค่าสถานะตัวละครของชายน์ไปโดยไม่ได้รับอนุญาติ!  เอลฟ์หนุ่มโวยวายลั่นขณะที่จีเอมเลื่อนดูข้อมูลอย่างสนอกสนใจ  "นี่นายกล้าอัพเวทนอกสายที่ชั้นบอกหรอยะ!??"

    ...ไอ้ Water Spring นั่น...  "แค่อันเดียวเองเจ๊!  ต้องอัพไม่งั้นผมจะไปทะเลดวงดาวได้ไงเล่า!"

    "ไม่ใช่..."  จีเอมสาวเงียบไปกำลังใช้ความคิด  "ล่างๆ นี่...นายอัพสกิลสายวิญญาณตั้งแต่เมื่อไร?  พวกเพิ่มพลังชีวิต  หรือว่าัอันนี้...Maxima Aurora...เป็นเวทย์มนตร์เพิ่มพลังโจมตีคู่ต่อสู้  หรือว่าจะเป็น..."

    "รางวัลจากเควสผีมารีน!"  เอมีลีฟร้องลั่น  กระโดดเต้นระบำไปรอบๆ...ยังไงชายน์ก็ไม่ชอบให้ใครเรียกมารีนว่าผีอยู่ดีนั่นแหละ  "เพ่ชายน์นี่เจ๋งเป้งไปเลยฮะ!"

    "โวยวายอะไรกัน"  บายบ่นหัวเสียออกมาจากร้านขายเสื้อผ้าในโพรงไม้   ครั้นพอเจอหน้าจีเอมสาวเขาก็โค้งหัวให้เล็กน้อย  "อีรีย่า  ไม่ได้พบกันซะนาน"

    "ได้ข่าวว่าลงดันคราวนี้เจออะไรสนุกๆ เยอะนี่"  จีเอมสาวหัวเราะหึ หึ  "ที่แวะมานี่เพราะว่าจะมาแจ้งเควสสำหรับพวกนายน่ะ"

    "หืม? เควสหรอ?"  แค่ได้ยินรีรี่กับมอรอนก็ทำหน้าตาตื่น

    "ใช่  ดาวน์โหลดรายละเอียดได้เลย"  จีเอมโบกมือ  พลันที่หน้าต่างแสดงเควสใหม่ลอยขึ้นเบื้องหน้าพวกเขา  ชายน์รีบกดยอมรับทันที   "เควสคราวนี้เกี่ยวข้องกับความเป็นความตายของอาณาจักรเอลฟ์  มันคือการตามหาสมบัติชิ้นหนึ่งที่หายสาปสูญไปในพรมแดนของเอลฟ์กับมนุษย์  และสิ่งๆ นี้อาจจะช่วยแก้ปัญหาบัคที่เกิดขึ้นในอาณาจักรเอลฟ์ได้   ขอให้พวกท่านจงเดินทางไป...

    มุ่งหน้าสู่บ่อน้ำแห่งกาลเวลา"






    [ไปยังเนื้อหาต่อไป]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×