ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Story วิจารณ์นิยายสไตล์ชิวๆ xxปิดจ้าxx

    ลำดับตอนที่ #31 : Review Story : 029 - น้องฟ่าง [Ho, my dear. ที่รักของผมคือเธอ]//รับแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      3 ก.ย. 56


    ชื่อนักวิจารณ์ :: คริสต์
     
    ชื่อเรื่องนิยาย/ฟิคที่วิจารณ์ :: Ho, my dear. ที่รักของผมคือเธอ
     
     
    ชื่อผู้แต่ง/นามปากกา ::  fangzkk
     
    ภาษาที่ใช้ (17/20คะแนน) ::ประโยคบางประโยคยังแปลก ๆ อยู่นะคะ เช่น ตื่นตื่นโว้ยตื่น น่าจะเป็น ตื่น ๆ ตื่นได้แล้วโว้ย จะดีกว่าไหมเอ่ย ? มีคำผิดอยู่ประปลายอยู่นะคะ เช่น น่าด้าน ต้องเป็น หน้าด้าน นะคะ ส่วนคำว่า ใช้ได้นะคะ 
     
    เนื้อหา (17/20คะแนน) :: ในหนึ่งบทควรมีมากกว่านี้นะคะ ดูสั้นไปหน่อยหนึ่ง เลยทำให้ดูเหมือนดำเนินเรื่องราวเร็วเกินไป แต่ว่าพล็อตเรื่องก็โอเคดีคะ แปลกใหม่ดี 
     
    คาแรกเตอร์ (20/20คะแนน) :: คาแรกเตอร์ของเหล่าสาว ๆ ชัดเจนดีมากคะ ทำให้เราจำแนกได้ว่าใครเป็นใคร เช่น สายไหมที่จะทำตัวเหมือนแม่ที่คอยบ่น นางเอก อะไรประมาณนี้ 
     
    การตกแต่งบทความ (18/20คะแนน) :: การตกแต่งบทความดูสวยดีคะ แต่ถ้าเพจ ตัวหนังสือเล็กไปหน่อย แล้วก็ตรงที่จะคลิ๊กเข้าไปอ่านบทความ สีกลมกลืนกับพื้นมากเกินไปอ่านไม่ค่อยออกคะ แต่ถ้าเป็นบทความนั้นตกแต่งได้ดีเยี่ยม ตัวหนังสืออ่านได้ง่ายสบายตา
     
    ความน่าสนใจ (11/15คะแนน) :: ไม่มีคำโปรยเลยขากความน่าสนใจไป น่าจะเติมแต่งคำโปรยสักสิดหนึ่งนะคะ ส่วนการจัดหน้าเพจก็น่าสนใจดีคะ โดยเฉพาะ ตรงส่วนของเบบี้เซย์
     
    คะแนนพิเศษ (5/5คะแนน) :: คะแนนนี้ขอเทไปให้กับ สายไหมนะคะ >.,< เลิฟชี ฝุด ๆ 
     
     
    รวมคะแนน 100 คะแนน :: 88/100 คะ


     
    ก้อปไปวางให้หมด จัดชิดซ้ายน่ะค่ะ
    ห้ามนำภาพหรือแบบฟอมร์ไปใช้ที่อื่นหรือเซฟ ^^

     


    ชื่ออะไรค่ะ ::
    นามปากกาอะไรหรอ ::
    ชื่อเรื่อง ::
    นักวิจารณ์คนไหนค่ะ ::
    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ย ::
    +โหวต//แปะแบรนเนอร์ด้วยน่ะค่ะ ::
    แล้วมาใช้บริการอีกน้า ::


    สามารถนำลิ้งหรือแบนเนอร์ไปติดก็ได้ :)

    (C) Review Story วิจารณ์นิยายสไตล์ชิวๆ
     


    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×