คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #30 : [[ห้องภารกิจ]]((Open))
ห้องภารกิจ
ภารกิจ “ เพื่อถุงเงินในอนาคต ” เวลา...ทุกวัน
เนื้อหา : เนื่องจากเจ้าชาย
เงื่อนไขการเข้าร่วม : สมาชิกทุกคนสามารถทำได้... [[1วันต่อ1ครั้งนะครับ]]
แบบฟอร์ม :
ชื่อ :
วันที่ :
หมายเหตุ : เช่น มารายงานตัวแล้วก็ไปนะครับ (เรื่องของเจ้า : ลินวินดอร์) แบบนี้นะครับ ที่ห้องกลาง
รางวัลภารกิจ : เงิน 50 เหรียญทองออราเคิล
ภารกิจ “ผู้ติดตามแสนน่ารัก....” เวลา...ทุกวัน
เนื้อหา : การอยู่คนเดียวมันก็เหงานะครับ เรามาหาสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ ติดตามตัวเราสักคนดีกว่า~~
เงื่อนไขการเข้าร่วม : ร่างมนุษย์เท่านั้น
แบบฟอร์ม :
แบบฟอร์มยื่นเรื่องจับสัตว์เลี้ยง (ต้องเอาไอดีเจ้านายมาจับนะครับ)
ชื่อ มาสเตอร์ : (เจ้าของ)
ชื่อสัตว์เลี้ยง : (เบ๊)
วันที่ :
แบบฟอร์มยื่นเรื่องปล่อยสัตว์เลี้ยง
ชื่อ มาสเตอร์ : (เจ้าของ)
ชื่อสัตว์เลี้ยง : (เบ๊)
วันที่ :
รางวัลภารกิจ : ปลอกคอหนังธรรมดาๆ 1อัน
รูป
(เดียวลงครับ)
ภารกิจ “ ข้าอยากเดินสองขาแบบมนุษย์ - เวลา ... ทุกวัน
เนื้อหา : เมื่อเราอาศัยอยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ มันย่อมมีวิวัฒนาการ.....เพราะงั้น มาทำภารกิจเพื่อไปถึงร่างสุดยอดกันเถอะ~~
เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม : ต้องมารายงานตัวครบ 7 ครั้ง และมีเวลาทำ2วัน
ไอเทมที่ต้องการ : ของ2ชิ้น ตามที่GMกำหนด
แบบ ฟอร์ม :
แบบฟอร์มขอยื่นทำภารกิจ การเลื่อนขั้นเป็นมนุษย์
ชื่อ :
วันที่ :
รางวัลภารกิจ : เลื่อนเป็นมนุษย์ กับเงิน 100 เหรียญออราเคิล
ภารกิจ “ ข้าอยากได้ครึ่งร่างสวยสง่า ” เวลา ... ทุกวัน
เนื้อหา : อ่า สำหรับคนที่น่าสงสารโดนดูดพลังชีวิตไปบ่อย (โดนล่า==จูบ) จนต้องกลับมาเป็นร่างสัตว์น้อยน่ารัก และเป็นที่ต้องการตัวของเหล่าร่างมนุษย์ มาทำภารกิจกันเถอะ !
เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม : ร่างสัตว์เท่านั้น กับระยะเวลาในหารเป็นร่างสัตว์ 2 วัน
ไอเทมที่ต้องการ : น้ำตานกฟีนิกซ์ *และ เกล็ดมังกร **
แบบ ฟอร์ม :
แบบฟอร์มยื่นเรื่องทำภารกิจ เลื่อนเป็นครึ่งสัตว์
ชื่อ :
วันที่ :
รางวัลภารกิจ : เลื่อนขั้นเป็นครึ่งสัตว์...กับเงิน 20 เหรียญทองออราเคิล
*น้ำตานกฟีนิกซ์ หาได้จาก การไปขอกับ Onex เจ้าชายนกไฟอารมณ์ร้อน หรือจะซื้อที่ร้านค้าขายของเทพก็ได้
**เกล็ดมังกร หาได้จาก การไปขอ LiNViNDoR เจ้าชายมังกรลมจอมหยิ่ง หรือจะซื้อจากร้ายค้าขายของเทพก็ได้
ความคิดเห็น