ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira [ ^0^ ]

    ลำดับตอนที่ #3 : ส่งงาน : Legend of the holy rebel : ตำนานแห่งกบฏศักดิ์สิทธิ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 233
      0
      11 ส.ค. 56

    สวัสดีค่ะ ไมมาจาก "ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira [ ^0^ ]" นะคะ 

    คำวิจารณ์

    1.ชื่อเรื่อง 5/5 ค่ะ
     ชื่อเรื่องน่าสนใจเเละเข้ากับเนื้อหานิยายมากค่ะ

    2.บทนำ(ตอนแรก) 14/15 
    บทนำไมยอมรับว่าท่านแต่งได้ดีมากๆ ชวนติดตาม แต่มีอยู่จุดหนึ่งที่ไมรู้สึกแปลกๆ คือจุดทีีมีคำว่า "อ่อกๆแค่กๆ" อ่ะค่ะ ตอนนั้นไมกำลังรู้สึกว่ากำลังอยู่ในสถานการณ์กดดัน แต่พอเจอคำนี้ความรู้สึึกกดดันไมลดลง แต่พอไมลองพูดเสียงนั้นในความรู้สึกแบบโดนลูกธนูก็พอเข้าใจว่าเสียงมันเป็นเช่นนี้จริงๆ

    3.พล็อตเรื่อง 30/30
    พล็อตเรื่องที่ท่านวางไว้น่าสนใจมากๆ คือเป็นการที่ตัวเอกพยายามที่จะเป็นอิสระจากพวกราชอาณาจักร มีกลุ่มกบฎศักดิ์สิทธิ์ นักอ่านทั้งหลายก็อยากจะรู้เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นต่อไปหลังจากนี้

    4.การบรรยายเนื้อหา 28/30
    ท่านใช้ภาษาในการบรรยายได้ดี แต่จะมีติอยู่ตรงที่ตัวอักษรในแต่ละย่อหน้าอาจจะยาวจนเกินไป และพอมีติดกันมากๆเข้าก็จะทำให้นักอ่านตาลาย (ไมเป็นหนึ่งในนั้น) บางครั้งพวกเขาอาจจะอ่านข้ามไปเลยก็ได้ ทำให้นักอ่านไม่ได้รู้เนื้อหาบางส่วนที่สำคัญในเรื่อง

    5.บทความ(การตกแต่ง สีสัน) 10/10
    นิยายเรื่องมีการตกแต่งและสีสันที่สวยงามสุดๆ ทำให้ดูตื่นตาตื่นใจสำหรับคนที่เข้ามาชม ไมชอบมากๆตรงที่มีรูปภาพประกอบระหว่างอ่านด้วยนะ 

    6.คำผิด 9/10
    คำผิดมีน้อยค่ะ มากสุดที่ไมอ่านจะเป็นตอนที่ 2 เตรียมตัว ตรง "เดี๊ยววันพรุ้งนี้ท่านพี่ก็จะรู้เอง" "อะไรว่ะ" แล้วก็ "อะไรย่ะ ยัยเด็กปากเหม็น" 

    คำผิด "เดี๊ยว" เป็น "เดี๋ยว" / "พรุ้ง" เป็น "พรุ่ง" / "ว่ะ" เป็น "วะ" / "ย่ะ" เป็น "ยะ"

    สองคำสุดท้ายท่านลองพูดออกเสียงวรรณยุกต์ดูนะคะ จะรู้ว่ามันควรจะไม่มีไม้เอก



    ขอบคุณที่ใช้บริการร้านของไมค่ะ^^

    อย่าลืมไปรับงานนะคะ เจอกันใหม่เมื่อชาติต้องการค่ะ!

    ปล.จะให้ดีท่านดูดีๆนะ คำว่า "ไม" ชื่อของไมเนี่ยมันต่างกับ "ไม่" อยู่
    นึดนึง เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าท่านอ่านคำวิจารณ์ของเราผิด 555



    ลืมเขียนคะเเนนรวมค่ะ พอดีรีบส่ง ไมขี้ลืม แหะๆ

    นิยายของท่านเต๊ะได้คะแนนรวม 96/100 คะแนน ค่ะ ถือว่านิยายของท่านดีมากๆ

    พัฒนาฝีมือของท่านให้ยิ่งๆขึ้นไป ไมขอเป็นกำลังใจให้ค่า






    แบบฟอร์มการเซ็นรับงาน (ก็อบตั้งแต่ชื่อร้านลงไปเลยจ้า)


    ***ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira***

    การวิจารณ์ของไมเป็นอย่างไรบ้างคะ :

    ให้คะเเนนการวิจารณ์ไมกี่คะแนน (เต็ม 10) :

    มีอะไรจะเสนอแนะให้การวิจารณ์ของไมดียิ่งขึ้นไหมคะ :

    สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ :


     
    JoopaJoop©
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×