ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ {Lab.} Ruemaretias

    ลำดับตอนที่ #3 : ลำดับตอนที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 53


    ข้อมูลตนๆของมันพวกเจ้าก็รู้กันไปบ้างแล้วสินะ
    ข้าจะยกตัวอย่างให้ดู จาก เควสแรกของพวกเจ้าละกัน
    ดูเป็นตัวอย่าง อย่า ก็อปไป
    เข้าใจนะ?



    ตัวอย่างของการเล่นโรลเพลย์

     
    Nariel Noar De Ruenaretias

    + _____ + _____ +

    เสียงเวทย์มนต์โบรานดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง
    พร้อมด้วยดนตรีที่บรรเลงเบาๆ แลดูศักสิทธิ์และลึกลับ
    ลานพิธีสีทอง สว่างเจิดจ้าอย่างเชื้อเชิญ
    แมกไม้ในสวนสวยเคลื่อนไหวเมื่อต้องมนต์โบราน และท่วงทำนองแห่งมนตรา
    เถากุหลาบสีแดงสด เคลื่อนพันเสาอย่างงดงาม
    ต้นไม้ใหญ่โน้มตัวเข้าหากัน เป็นร่มเงาให้แก่ผู้ที่อยู่ในสถานที่แห่งนี้

    มองรอบๆกายด้วยท่าทีหวาดกลัวเล็กน้อย

    "นั่นพวกเจ้ามาทำอะไรในที่ศักสิทธิ์แห่งนี้กัน"

    เสียงปริศนาดังขึ้น
    ผู้มาเยือนทั้งหลายมองตากันเลิ่กลั่ก

    ส่องซ้าย แลขวา มองหาเจ้าของเสียง
    และพึ่งจะรู้ว่ายังมีคนอื่นอีก ไม่ใช่ข้าคนเดียว
    ข้าจำได้ว่าข้าเดินมาคนเดียวมิใช่หรือ?
    ข้าคิดในใจพลางกวาดสายตามองผู้อื่น


    "หืม?... เจ้าเป็นคนในตระกูลสินะ หึๆๆ~"

    ร่างๆหนึ่งปรากฏขึ้น ณ กลางลานศักสิทธิ์แห่งนั้น

    "อ่า.. ใช่แล้ว"
    ข้าตอบอย่างกล้าๆกลัวๆ


    "จงก้าวเข้ามาหาเรา... ข้าคือผู้ดูแลที่นี่ นามของข้านั้นเจ้ายังไม่จำเป็นต้องรู้"

    เหล่าผู้ที่มานั้นต่างก้าวเข้าไปหาร่างนั้นอย่างช่วยมิได้

    ก้าวเข้าไปหาผู้ดูแลคนนั้นตามคนอื่น - -^

    "เอาล่ะ... เมื่อเจ้าก้าวเข้ามาที่นี่ เจ้ารู้รึป่าวว่าที่นี่นั้นมีไว้เพื่ออะไร?"

    ส่ายหน้ายิบ

    ทุกคนต่างส่ายหน้ากันพัลวัน แต่สำหรับเขาแล้วมันช่างนา่ขัน

    "ณ ที่นี้คือสวนศักสิทธิ์ของตระกูล ที่ที่กุมความลับทุกอย่างเอาไว้ ผู้ที่มาที่นี่หากเจ้าไม่ใช่คนในตระกูลก็จงอย่าได้เหยียบย่ำเข้ามา ที่นี้คือที่ที่ข้า... หรือนายท่าน จะทำตราประทับแห่ง เดอ รัวมาเรเทียสให้พวกเจ้า เอาล่ะ ข้าอยากจะขอให้พวกเจ้านั้นถอดเสื้อออก ข้าจะทำพิธี..."

    ผู้มาเยือนคนอื่นๆ ต่างถอดเสื้อของตนออก 

    ข้าถอดเสื้อของตัวเองออก ช้าๆ

    "แล้วต้องทำยังไงต่อหรือท่าน?"

    ข้าถาม ขึ้น คนอื่นๆก็พยักหน้าเชิงเห็นด้วย
    ท่านผู้นั้นไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่เดินเข้ามาที่พวกเราทีละคน


    ผู้ดูแลท่องมนต์โบราน และใช้เลือดสดของนายท่าน
    เขียนอักขระโบรานลงที่ด้านหลัง ซีกซ้ายของพวกเขาและพวกเธอ
    รอยอักขระเลือดซึมเข้าไปในผิวกายของพวกเขาและพวกเธอ
    รอยสีดำรูปสัญลักษณ์ของตระกูลค่อยๆปรากฎขึ้นที่หลังของทุกคน

    "ทีนี้ก็เหลือแค่คำสาบานจากพวกเจ้าเท่านั้น รับนี่ไปซะ"

    ผู้ดูแลยื่นแก้วไวน์ที่มีน้ำสีคราม ซึ่งคือน้ำศักสิทธิ์ให้ผู้ทำพิธีทุกคน

    ข้ามองแก้วในมือ จดจ้องของเหลวภายในนั้น

    "เจ้าจงกล่าวตามข้า"

    แด่... เทพผู้ศักสิทธิ์ ข้า...นาริเอล โนอาร์ เดอ รัวมาเรเทียส...
    มีความสัมพันธ์เป็น ผู้ดูแลตระกูล ..
    ขอลงนามเป็นสมาชิกในตระกูล เดอ รัวมาเรเทียส และ
    จะขอสาบานว่าข้าจะไม่คิดทรยศ หรือหักหลังตระกูล
    หากข้าผิดคำสาบานขอให้ฟ้าลงฑันตามสมควร


    "ทีนี้เจ้าก็ดื่ม น้ำศักสิทธิ์นั่นเป็นอันจบพิธี"

    เมื่อได้ฟังดังนั้นพวกเขาและเธอก็ดื่มน้ำในแก้วนั่นทันทีจนหมด

    ข้าจรดริมฝีปากลงบนแก้วใบนั้น และค่อยๆดื่มของเหลวสีสวยภายในแก้ว

    "ขอให้พระเจ้าทรงคุ้มครอง.... "

    ผู้ดูแลหายเข้าไปในเงาของต้นไม้ทันที


    "ขอบคุณ"
    ข้าและทุกคนเอ่ยเบาๆ จ้องมองผู้ดูแลสวนแห่งนี้หายเข้าไปในเงา
    และไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกหรือไม่ ถ้าเป็นไปได้ อย่าได้เจอกันเลย....



    ♠ _____________ ♠ _____________

    หึๆๆ~ เป็นไงล่ะ? ไม่ใช่เรื่องยากเลย เจ้าแต่ตอบบทสนทนาหรือดำเนินเนื้อเรื่องต่อไปเท่านั้น
    หากไม่เข้าใจ ก็จงมาถามข้า ข้ารู้ว่าพวกเจ้าน่ะมีปาก ^^



    THEME » KiT Ta

    เควสแรก : http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=655028&chapter=49
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×