ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ส่ง TAG ถึงป้าเดะ

    ลำดับตอนที่ #3 : แท็กไอ้พัชฉี่ ออกแนวหวาน เลี่ยนๆๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 642
      0
      3 พ.ค. 52

    ข้าเซ็งจริงๆๆๆ แทคเนี๊ย 

    1. รักแรกของเธอเมือไหร่? --- สามีคนปัจจุบัน รู้จักกันมาตั้งแต่เกิด คบกัน ตอน ม.6 
    รักครั้งแรก ตอน ป.5 ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่ารักคืออะไรมันเศร้า
     ตรงที่พอรู้ว่าเราผูกพันกันก็สายเสียแล้ว 
    เค้าตาย นะ ก๊ากๆๆ สามีก็รู้ว่ายังคนนั้นอยู่แม้เค้าตายไปแล้ว
     
    2. มันจบลงแบบไหน? -----  เค้าตายจากเราไปไง 
    ตายจากไปโดยไม่ได้ลาอะไรกันเลย
    มารู้อีกทีว่าตัวเองรักเค้าแค่ไหนก็สายไปแล้ว 
    จากนั้นมักตัดสินใจว่า ถ้าชอบใคร จะรีบบอกเค้าให้รู้ทันที 
    เลยกลายเป้นคนพูดตรงไปตรงมา คิดอะไรก็พูดไม่เก้ยไว้อีกต่อไป เข้าใจยัง

    3. ระหว่างอกหักกับแอบรักอันไหนเธอว่าเจ็บกว่า ----  แอบรักโดยที่ไม่ได้บอกออกไป
     อกหัก ไม่เคย 
    เพราะหักอกเค้ามาตลอด เพราะลืมรักครั้งแรกไม่ได้นั้นเอง


    4. ตอนนี้แอบรักใครอยู่มั้ย? ----  ไม่องไม่แอบมันแล้ว รักลูกรักสามี ไมว่ะ ถามโง่ๆๆๆ

    5. เคยอกหักมั้ย?---- ไม่เคยโว๊ย ข้าสวย มีแต่หักอกเค้า 
    ไม่เคยจีบใครด้วยมีแต่คนมาจีบ สวย โครตๆๆๆ


    6. ความรักของเธอเปรียบเหมือนอะไร? ---  เปรียบเหมือน.....อะไรดี
    สิ่งที่ขาดไม่ได้ในโลกนี้......อากาศหายใจ
    เพราะถ้าอยู่ด้วยกันไม่รักกัน จะอยู่ได้อย่างไร


    7. แล้วคนที่เธอรักละ เธอเปรียบเขาเป็นอะไร?----- ผู้ชายที่พระเจ้าประทานให้

    8. คติความรัก -----  ความรัก จะช่วยเยียบยา ความรัก

    9. แล้วใครคือคนๆนั้นของเธอ? ----  สามีข้าไง

    10. เคยเจ็บเพราะเขามากที่สุดเมื่อไหร่?---- ไม่เคยนะ เพราะสามีตามใจตลอดงะ ตั้งแต่ไหนแต่ไรสามีตามใจมาตลอด เลยยังไม่เคยทำให้เสียใจ

    11. พ่อแม่เธอชอบเค้ามั้ย?---  พ่อไม่ค่อนชอบเพราะสามีไม่ค่อนพูด ประจบไม่เป็น 
    แม่ที่ตายไปแล้ว ชอบ เพราะสามีคนนี้นิสัยดีตั้งแต่เด็กๆๆ


    12. ผู้ชายในสเปก? หน้าตายังไงก็ได้ ขอคนที่จะอยู่เคียงข้างเราตลอดไป

    13. ผู้หญิงในแบบที่เธออยากเป็น ----  ก็เป็นอยุ่แล้ว ข้าเป็นตัวของตัวเอง 
    ไม่เคยอยากเป้นคนอื่น


    14. สเปกของคนที่เธอรัก?- ------  สเปกไม่มี พระเจ้าจัดให้

    15. แล้วเธอมีอะไรที่เป็นอย่างข้อที่ว่ามามั่งไหม? ----  ไม่รู้ ไม่ตอบ จบ

    16. ผู้หญิงที่เธออิจฉา --- ข้าน่าอิจฉาที่สุดแล้วในโลกนี้ 
    ข้าเป็นคนดีไม่อิจฉาใคร ชีวิตพอเพียง


    17. คนที่เธอแอบเป็นชู้ทางใจ?---- พี่เบียคุยะ ฮิราโกะ ฯลฯ

    18 . อยากแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่ ----  แต่งงาน อายุ 25 ปี

    19. อันนี้ไม่เกี่ยวกับที่ผ่านมา แต่ว่าให้เลือกคนในเด็กดีเป็นพี่สาวแท้ๆเธอได้คนนึง เลือกใคร? ------   มีคนที่แก่กว่าข้าไหมว่ะ มาเป็นพี่สาวข้าหน่อยดิ

    20. แล้วถ้าให้เลือกคนในเด็กดีเป็นน้องแท้ๆได้คนนึง? ---- ตัดสินใจไม่ถูก น่ารักกันทั้งนั้น กร๊า Too  (ลอกคำตอบไอ้พัชมา)

    21. ถ้าให้เลือกเป็นเพื่อนแท้กับคนในเด็กดีคนนึง ----  
    ทีมงานทุกคนใน บอร์ด BLEACH ขั้นเทพ ถือว่าเค้าเป็นครอบครัว


    22. ถ้าขอพรได้สักข้อ -----  ขอให้ขอพรได้100ข้อ ถูก ขอตามไอ้พัช

    23. เพราะคนทำแทคก็เป็นคนช่างฝัน -*- ขอให้พรข้อนั้นของคุณเป็นจริง ไม่ว่าคุณจะขออะไรก็ตาม....วันนี้ก่อนนอนหลับตานิ่งๆ พูดคำขอพร 77 รอบในใจ แล้วหลับตา ทำแบบนี้แล้วเชือ่เถอะว่าสักวันมันจะเป็นจริง^^
     
    ปล. ข้าขอพรจากพระเจ้าทุกวันเกินร้อยข้ออีก ขอเป้น แสนล้าน พรแล้วมั้ง ก๊ากๆๆๆๆๆๆ

    จบข่าว 

    ขอส่งแทกนี้ ให้  

    โดะ กริม เซนนะ  นน  รุ่นสี่  ชู ลูจัง ลูรัก ลูเคีย สอง โดน ทั้งหมด ทีมงาน ก๊ากๆๆๆ 

    แฟนคลับ [10] Add เป็นแฟนคลับ Blog นี้



  • C o m m e n t

  • 1 ~พระจันทร์สีเลือด~ บอกว่า :

    แง้ๆๆป้าแต่งตอนอายุเท่าโยตอนนี้เลยอะแล้วโยจะหาคนแต่งได้ปะ


    14 ธ.ค. 51 / 17:17

    2 The shadow witch of Heilin บอกว่า :
    ถึงควายเหนข้างล่าง เอ็งหาไม่ได้ชัวร์

    555

    แทกป้าเดะไม่ค่อยลูกเล่นเหมือนนิสัยเลย แต่ส่งให้คนเยอะชิบส์

    มีการลอกข้อสอบข้าอีก

    อะไรๆก็สามี ชิ อิจฉาโว้ย
    PS.  พูดคุยเรื่องบลีช แบบเทพๆ เล่นเกมส์ พร้อมของรางวัลมากมายได้ที่นี่!! บอร์ดบลีชขั้นเทพ http://my.dek-d.com/Iamtaity/story/view.php?id=386897
    15 ธ.ค. 51 / 13:41

    3 =+[เจ้าหญิง.^.สีเลือด]+= บอกว่า :
    เอ่อ...ขออภัยที่เสียมารยามแว้บเข้ามาอ่านค่ะ T.,T
    แต่อยากรู้ว่าป้าซึนาเดะจะตอบแท็กยังไง...
    โอ้~ T_T ทำไมมันช่างดูเศร้าเยี่ยงนี้...
    สู้ๆ ต่อไปนะคะ ^^ เบนิฯ เป็นกำลังใจให้ (ถึงจะไม่ค่อยได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นก็เถอะ = =)
    17 ธ.ค. 51 / 15:38

    4 Ellie บอกว่า :

    มาอ่านเเท็กกกก โอ้ป้าเดะตอบได้ใจ (เป็นชู้ทางใจกับพี่เบียเนี่ยนะ)

    ขอให้มีความสุขจ้า


    21 ธ.ค. 51 / 20:23

    5 Lujung บอกว่า :
    ป้าเค๊อะแก่แดดตั้งแต่ป.5เลยอ่ะ555+

    (แต่แกตั้งป.1 = =) เหมือนหนูเลยแหะ

    เจออีกครั้งตอนป.5 แต่เศร้าโครต แง๊TOT

    PS.  วาเลนไทย์นี้มัแค่ฉันที่อยู่อย่างเดียวดาย ไม่มีใครรู้หรอกว่าการที่ทุกคนรักหักหลังมันรู้สึกเจ็บปวดแค่ไหนไม่มีใครเข้าใจฉันหรอก...
    22 ก.พ. 52 / 16:47


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×