ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::ห้องเก็บของ(โกส)ผีดิบจีน=_=::

    ลำดับตอนที่ #3 : ซาเนีย&ชาช่า สองสาวรักต้องห้าม(แสนอันตราย)

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 59


    Application

    "อย่าหนีไปจากฉันนะ...ชาช่า"

    ตัวละครจากเรื่อง :: Together forever  

    ชื่อ ::  ซาเนีย [Sapa]

    อายุ :: 18ปี

    อาชีพ :: คนขายขนมพายแอปเปิ้ล

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่ค่อนข้างขี้อาย แถมยังค่อนข้างขี้กลัวนิดๆ แต่ก็อ่อนโยนต่อทุกคน..ถึงอย่างงั้นก็ไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกเธอซะที(แถมรายได้จากการขายขนมพายแอปเปิ้ลยังน้อยจนพ่อของเธอไม่พอใจจึงต้องทุบตีเธอบ่อยๆเมื่อรายได้ตํ่า)แต่ก็มีคนที่เข้าใจความรู้สึกเธออย่างลึกซึ้งนั้นก็คือ...'ชาช่า'นอกจากนนั้นเธออ่านนิทานเก่งมากจนเป็นส่วนหนึ่งในการขายขนมแอปเปิ้ลพายแทนก็ได้...จนเด็กๆในหมู่บ้านอยากมาฟังที่เธอเล่าจนต้องขอเงินพ่อแม่ตัวเองไปให้เธอเพื่อจะฟังเธอเล่า แต่พ่อแม่ของเด็กในหมู่บ้านกลับมองข้ามแบบไร้เหตุผล จนเด็กๆแทบจะไม่ใกล้เธออีกเพราะกลัวพ่อแม่ขู่ตั้งหลายคน แล้วก็เธอเป็นคนที่รักสุดใจ หากคนรักของเธอจะจากไปเธอจะเริ่มสติแตกแล้วคิดว่าจะต้องมีคนมารักคนรักของเธอแน่ๆจึงต้องฆ่าทิ้งแล้วนําศพมาไว้ในบ้านไม่ให้ใครรู้(ในห้องใต้ดินบ้าน)ทําความสะอาดเก่งมากๆ แล้วทําอาหารเก่งสุดๆ ห่วงชาช่าว่า..ชาช่าจะจากเธอไปมั้ย... แถมตอนที่เธอพบชาช่าครั้งแรกเธอจะรีบออกมาขายขนมพายแอปเปิ้ลพร้อมกับชาช่าเพราะ...เธอหลงรักชาช่าไปแล้ว..แถมไม่ต้องเหงาอีก...

    ลักษณะการพูดจา ::

    เวลาอยู่ต่อหน้าคนสนินจะเรียกไม่มีหางเสียงแต่จะดูเรียบร้อย

    "ขอโทษที่มาสายนะจ้ะ!!..ชาช่า.."

    "นี่เธอ..จะจากฉันไปเหรอ....."

    เวลาอยู่ต่อหน้าครอบครัว

    "พ่อไม่เข้าใจหนูหรอก!!!"

    เวลาอยู่ต่อหน้าคนไม่รู้จัก

    "สวัสดี..ค่ะ"

    รูปร่างหน้าตา :: ผมยาวสีเทา ตาสีนํ้าตาลอ่อน ผิวสีขาวนิดๆ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 164ซม./48กก.

    เพิ่มเติม :: -

    -----------------------------------
    คุยกับแผ่นกระดาษค่ะ
    สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองนะคะ เริ่มถามเลยดีกว่า....ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรแล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    ::โกสค่ะ!!มาสมัครเพราะ...เจอยูริ....
    ตัวละครเรื่องนี้ขึ้นชื่อว่าต้องตายชัวร์ผปค.ทำใจหรือยังคะ?
    ::ทําใจได้;w;!!!
    ใบสมัครสั้นไปรึเปล่าคะ? (//แผ่นกระดาษเหลือบมอง ทำไมมันสั้นแปลกๆ)
    ::ไม่เป็นไร ;w;
    จากพล็อตคร่าวๆ ไม่ทราบว่าผปค.อยากอ่านเรื่องไหนเป็นพิเศษไหมคะ?
    ::เรื่องนี้ค่ะ...มั้ง?
    อยากให้มีแบบสุขนาฎกรรมไหมเอ่ย?
    ::อยาก..ก็คือสองคนนี้ตอนที่ยังไม่ตายดีกว่า...
    มีอะไรจะเพิ่มเติมไหมคะ?
    ::ไม่ค่ะ^^
    แค่นี้ค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ เชิญนั่งรออ่านการตายของตัวละครค่---//โดนปาเกิบใส่(?)
              Application
               

      "ซาเนีย..แต่ฉันอยากหนีไปจากที่นี่..."

    ตัวละครจากเรื่อง :: Together forever  

    ชื่อ ::  ชาช่า [Chacha]

    อายุ :: 18ปี

    อาชีพ :: คนขายขนมปัง

    ลักษณะนิสัย :: ดูบ๊องๆซ่าๆแต่ก็เป็นคนที่กล้าแสดงออก ชอบแสดงความคิดแปลกๆเสมอ ดูเหมือนจะเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะมาก ดูสดใสร่าเริง รักเพื่อน แล้วเป็นคนที่รักซาเนียเหมือนกัน เข้าใจง่าย ถึงอย่างงั้นก็เพราะ..แต่เธอเป็นคนที่ไม่ยอมรับความโหดร้ายได้จึงต้องจะจากซาเนียแต่มันก็ไม่ทันเสียแล้ว...เธอมักจะเอาเงินรายได้จากการขายขนมปังแบ่งให้ซาเนีย(จึงเป็นสาเหตุที่ตอนนี้ซาเนียไม่โดนพ่อทุบตี...ถึงอย่างงั้นก็อดกินอาหารอยู่ดีแล้วต้องอยู่นอกบ้านหรือต้องอยู่ห้องใต้ดินทันที)แต่เธอก็แบ่งขนมปังให้ซาเนียกิน แถมยังเป็นคนที่เรียบร้อยเหมือนกัน มองโลกในแง่ดีสุดๆ เป็นที่รักของทุกคน เป็นคนที่ไม่อยากตายและต้องโดนลงโทษแบบโหดร้ายหรือฆ่าเป็นต้น แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นสาวซ่าซะเท่าไรหรอก...ชอบฝีมือการทําขนมพายแอปเปิ้ลของซาเนียแล้วการอ่านนิทาน รักกการอ่านสุดๆ รักสัตว์ต่างๆ เข้าใจความรู้สึกซาเนียอย่างดี 

    ลักษณะการพูดจา :: 

    เวลาอยู่ต่อหน้าคนสนินจะดูซ่าๆนิดๆ

    "มาช้าจังเลยซาเนีย..."

    "ม-ไม่จริง!!"

    เวลาอยู่ต่อหน้าคนไม่รู้จัก

    "เอ๋?...คุณดูหน้าคุ้นๆนะค่ะ.."

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีทองตัดสั้น ตาสีเหลือง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 165ซม./48กก.

    เพิ่มเติม ::-


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×