ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ghost House บ้านผีสิงสุดแสบ 【 รับสมัครตัวละคร 】

    ลำดับตอนที่ #3 : { NAME LIST }

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      10 ต.ค. 58

    ลูซี่ ( Lucy )
    นางน่ารักมากกก ผู้สมัครคนแรกมาแล้ววว โลลิมาก!! โรท์ชอบเด็กน่ารักนะคะ
    ประวัติช่าง.... ยังไงก็ตามนิสัยของนางมันน่าร๊าาาากกซู๊ดๆเลยยย สำหรับคนนี้ไรท์ว่า ผ่าน ค่ะ

    เอร่า เมโลดี้ ( Ara Melody )
    สาวเงียบๆมาแล้วจ้าาาา มีมุมน่ารักๆไปอีกแบบนะคะ เราอยากฟังเพลงของเธอมาก  ถ้าเธอร้องเพลง
    fix ของ มิกุ ให้ได้นะเราจะกระโดดตึก//ล้อเล่นๆ สำหรับคนนี้ก็ไม่ต้องคิดอะไรนะคะ " ผ่าน " ค่ะ

    ไวโรเน่ ค็อกเซล ( Virone  Cogsell )
    เด็กน้อยไฮเปอร์ มาแว้วว ขี้เหงาสินะคะ เดี๋ยวหาเพื่อนมาให้เล่นด้วย -..-  แล้วก็
    ชอบความมืดและสีขาวเนี่ย.... ประวัตินี่...ฝุดๆ เลย เอาล่ะ สำหรับเด็กน้อยโลลิผู้นี้ ผ่าน นะเคอะ

    เมกุ ชิราฮาเนะ (  Megu shirahane )
    สาวใหญ่ผู้ใจดีของไรท์มาแล้ววววว อาจจะเรียกว่า ผู้มีบุญ ก็ว่าได้ 5555 ชอบมากค่ะ
    ประวัติเนี่ยมหา..สุดยอดค่ะ แล้วก็คำตอบตรงบทสัมภาษณ์ตัวละครช่องที่3 เนี่ย คิดจะตอบเหมือนไรท์คิดเป๊ะๆ! ผ่าน อย่างแท้จริง -..-

    โซแวน อามามิยะ ( Sovann Amamiya )
    ชายหนุ่มคนแรกได้ปรากฎกายออกมาแล้วจ้าาา  จากที่ไรท์ดูเขาคือหนุ่มเย็นชาสินะคะ ดูท่าจะปากจัดซะด้วยสิ -_-
    แต่ถือว่าเป็นตัวละครที่สร้างสีสันให้เนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ แถมที่สำคัญ.... ขอเคลียร์กับโซแวนโดยเฉพาะนะคะ
    ผปค. ไม่เกี่ยวนะคะ ...หึหึ//ยิ้มชั่วร้าย  นี่!! มาหาว่าฉันเป็นผู้หญิงบ้านๆน่ะ แล้วนายไปมีคฤหาสหรูหรา ร่ำรวยมาจากไหน!! อย่างนี้น่า
    ให้ผ่านมั้ยล่ะเนี่ย!! อ่ะๆ ผ่าน ฉันเห็นใจ ผปค. เลยให้นายผ่านนะโซแวน ( ซะยาวเลย )

     เดวิด เฟเรียร์ ( David Ferier )
    น่ารักจริงจริ๊งงงงงง พ่อบ้านแสนใจดีและอบอุ่น เป็นผู้ชายที่ผู้หญิงดีนะคะ//โดนเตะ น่ารักมากกก อยากเอากลับบ้านแหละค่ะ
    นิสัยเป๊ะ! ดีฝุดๆ เจอพ่อบ้านคนแรก แล้วก็ประวัติเนี่ยสุดยอดจริงๆเล๊ยยย คำตอบก็เช่นกัน น่ารักมาาากกก คงจะรับใช้เราได้เนอะ
    ผ่าน จ้าาาา

    ซีเลย์ และ ซีเลนส์ ( Seeray & Seeren )
    พี่เคียวมาแล้ว หนุ่มน้อยน่าร๊าาากกกมี 2 บุคคลิก ซีเลย์ง่วงๆและขี้เกียจเป็นหมาปอมๆ ส่วนซีเลนส์เป็นคนกระฉับกระเฉงตรงต่อเวลาสินะคะ
    แล้วดูเหมือนว่าสองร่างนี้จะต่างกันอย่างสุดขั้ว ไรท์อ่านไปอ่านมาเจอคำที่มันอาจต้องห้ามสำหรับไรท์เลย ผ้า---- // โดนเตะ
    ยังไงก็ตามตัวละครนี้ก็สร้างสีสันได้เช่นกัน ( ไม่ง้อนายหรอกโซเวน ) ผ่าน อย่างแน่นอนจร้าาาา 

    แจม เมโลซ่า ( Jam Melosa )
    หนุ่มน้อยขี้อายแต่ชอบกินขนมจนตระกละ คล้ายกับไรท์เลยเนอะ กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน แต่ไรท์กินนมยังไงก็ไม่สูง -..-
    คำตอบของน้องช่างน่ารักสมเป็นหนุ่มโลลิแบบง่วง ถ้าเด็กคนนี้เป็นยามในบ้านคงคิดว่าโจรต้องเข้าแน่นอน 5555
    ผ่าน ค่ะ น้องโลลิง่วง

    ฮูว์ มอเรล ( Huw Morel )
    หนุ่มเรียบร้อย เพรียบพร้อม ใจดี นี่คือ สโลแกนที่พ่อบ้านทุกคนต้องมี แต่ว่า พ่อบ้านปากจัด ขี้บ่น เนี่ย....
    สร้างสีสันได้อย่างดีค่ะ มารยาทเคร่ง ก็ดีค่ะ หัวโบราณเกินเหตุเนี่ย... ประมาณไรท์รึเปล่าคะ ไรท์ชอบหนังย้อนยุค//โดนเตะ
    ซื่อตรงเกินไป ระวังจะ ใสซื่อนะค๊าาา ทีนี้เราจะเห็นใจคนแก่ให้แก่ ผ่าน ค่ะ

    ยูริไดซ์ แอกเนส ( Eurydice Agnes )
    น่ารักมากกกกค่าาาาา ขี้สงสัยเหมือนนักสืบน้อยเลยเนอะ ฉลาดแกมโกงด้วย เหมือนนักมายากลเลยเนอะ
    พูดมากและปากจัดเหมือนไรท์เลยเนอะ//ผิดละๆ  แล้วตรงเสียใจที่ไม่มีใครให้แกล้งเนี่ย... เกิดใหม่เดี๋ยวก็ได้แกล้งคนแล้วจ้า
    สร้างสีสันได้ดีมารก ผ่าน จ้าาา

    วิลเลน แจ็คสัน ( Willane Jackson )
    5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555 ( 1 บรรทัดเต็มๆ มอบให้เลย )
    แค่คำพูดตอนแรกก็ทำให้ไรท์หัวเราะจนบ้านแตกได้เลย แล้วมันก็ทำให้ไรท์เสียหายด้วย // ข้างบ้านรำคาญ ปามะม่วงใส่
    แต่คำตอบมันก็ช่างดีล้น ขอพิจารณาความฮานะคะ 555555555555555555555555555555 ( เอาไปอีกหนึ่ง )

    มิสทริล ลาซูรี่ ( Mythril Lazuli )
    ยามเกรียนเราเพี้ยน ยามเฮื้ยนเราเกรียน// เดี๋ยวๆ ไปเอามาจากไหน  ยามที่อัธยาศัยดีแบบนี้ไรท์ชอบมากค่ะ
    กันเอ๊งกันเองค่ะ คำตอบอย่างที่ไรท์คิดเป๊ะ! ไรท์มีประสบการณ์การเขียนตัวละครแบบนี้ดี ผ่าน ค่ะ

    กิลเบิร์ท วิลฟริด ( Gillbert Wilfred )
    หนุ่มมึนสินะคะ น่ารักจุงเบยยยย น้ำตาลกับความรักเรอะ โห เปรียบเทียบได้โคตรดีเลยค่ะ ขาดน้ำตาลในหัวใจ -..-
    น้องเขาพูดน้อยหรอคะ จะให้พูดตอนไหนดี 555  ขอดูก่อนนะคะ ประวัติยังมิได้อ่านเบย 5555

    เอร่า สปิริโต ( Era Spirito )
    สาวน้อยใจดี อบอุ่น  นุ่มนวล สินะคะ  น่ารักมาก//น่ารักไปหมดแหละ -_- เราหวังว่าเราคงจะไม่เจอเด็กเกเร
    เข้าบ้านมานะคะ ไม่งั้นนางจะระเบิดสินะคะ โกรธยาก หายยากสินะคะ ไม่อยากเห็นออร่านั้นเล๊ยยย ประวัติกับสัมภาษณ์ยังมิอ่านค่ะ
    555 เดี๋ยวอ่านเสร็จแล้ว มีแต่รอลุ้นนะคะ

    โคฮาคุ โทคิซากิ ( Kohaku Tokusaki )
    ตอนภาพก็คิดว่านางสวยมาก มาภาพสุดท้ายผมเงิบ นางไม่ชอบผู้ชายอย่างงั้นหรอคะ อยากบอกว่านาง
    น่ากลัว..... สมกับเป็นผีบ้านผีเรือนเลยค่ะ หวังจะไม่มีผู้ชายหน้าไหนมาจีบเธอนะคะ ประวัติก็มิได้อ่านเช่นเคย เดี๋ยวอ่านค่าา

    เอรัน วิลเลี่ยม & เกล ( Eran William & Gale )
    หนุ่มน้อย(หรือใหญ่) ผู้มากับนกตัวจิ๋วบนหัว น่าร๊าาากก(หมายถึงนกนะ//โดนเตะ) ผีนกหรอคะเนี่ย
    นิสัยดูเหมือนแม่ลูกกันเลยเนอะ อีกคนนึงอ้อนอีกคนนึงบ่น -..- น่ารักมากค่ะ เดี๋ยวลุ้นเนอะ -3-

    คีตาร์ เรซเคิล ( Kitar Racecle )
    หนุ่มจริงจังและสุภาพสินะคะ ( หล่ออ๊าา//โดนตบ ) หน้าสวยจุงเบย ก็ยังคิดหนักนิสนุงว่าจะให้น้องออกตอนไหนดี
    เพราะเราเริ่มเขียนแล้วจ้า//อ้าวเรอะ -3-  ยังไงๆก็รับค่ะเพราะเขาหล่อ//โดนเตะ ยังไงก็ตามถึงจะยัง
    หาบทพูดให้น้องไม่ได้แต่จะพยายามให้ถึงที่สุดกับความหล่อของน้องเลย//โดนเตะรอบสอง จะพยายามเขียนนะคะ ^_^



    (c)              Chess theme
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×