ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Storage boxes My Kiran

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      10 ก.ค. 58

    ใบสมัคร
    "หึ! โรงเรียนบ้านไหนเขาตั้งชื่อได้แบบนี้กันไร้สาระ "


    ชื่อ-นามสกุล::อาคิโอะ ไคโด [Akio Kaido] 

    ชื่อเล่น::ไค[Kai]

    ฉายา::นักเลงจอมเจ้าเหล่ 

    ลักษณะรูปร่างของตัวละคร::ผมสั้นสีน้ำตาล ดูยุ่งๆ นัตน์ตาคมสีแแดงสด ผิวขาวซีดๆ ตัวค่อนข้างเล็กน้ำหนัก48กก.

    เพศ::ชาย

    อายุ:: 14 ปี

    ระดับชั้น::ม.2

    สัญชาติ::ญี่ปุ่น

    นิสัย::ชอบสร้างปัญหา ให้แก่โรงเรียน นิ่งๆแต่แสบลึก เกลียดผู้หญิงทุกคน แพ้คนซื่อบื้อเพราะเหนือยใจกับคนแบบนั้น ชอบขึ้นเสียงใส่คนอื่นไม่เว้นครูบาอาจารย์  มีนิสัยพูดจาแบบมะนาวไม่มีน้ำ แอบชอบเวลาที่ใครมาให้ความอบอุ่น 

    ประวัติส่วนตัว:: ผู้ที่ขาดความอบอุ่นจากครอบครัว เป็นน้องชายขอตะกูลอาคิโอะ ครอบครัวคาดหวังกับคนพี่เอามากๆจนละทิ้งไคโด เขาจึงทำตัวเกเร และสร้างปัญหาเช่น หนีเรียน ทำลายข้าวของ ทำร้ายเด็กในโรงเรียน จนต้องเข้าห้องปกครองบ่อยๆ ถูกย้ายโรงเรียนไม่ต่ำกว่า4โรงเรียน จนมาเรียนทีสถาบันของโรงเรียนนี้ 'Dream Strange School'

    กรุ๊ปเลือด::AB

    วามสามารถพิเศษ::นอกจากสร้างปัญหาแล้วก็สามรถทำอาหารได้อีกด้วย(หือ!?)

    สิ่งที่ชอบ:: ความอบอุ่น 

    สิ่งที่เกลียดlกลัวlไม่ชอบ:: การรักษากฎระเบียบ | คนซื่อๆ | คนบีบบังคับ 

    แพ้::คนโลกสวย 

    เพิ่มเติม:: --
    --------------------------------------------------------------
    พูดคุยกับผู้ปกครอง

    อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอค่ะ ปกติ พวกพิเศษ ติ่งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆค่ะ?::ปกติ หรือโรคจิตนิดๆน่ะค่ะ 
    ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอค่ะ?::น่าสนคะ อยากรู้ว่าจะแปลกขนาดไหน!
    บทของลูกๆเรนของอนุญาติยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมค่ะ::ได้เสมอค่ะ
    ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ::ไม่ค่ะ
    เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมค่ะT_T::ได้อยู่แล้วค่ะเป็นธรรมดา
    คุณอยากให้ลูกให้บทไหนเหรอค่ะ?::ตัวหลัก,ตัวร้ายประมาณนี้แหละค่ะ 
    ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ(_  _)::คะ....ค่ะ //โค้ง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×