ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : .+ War Knight (no) Online สงครามอัศวิน - Tornado Liquaral
ใบสมัครตัวละคร
รูป ::
ลักษณะ/รูปร่างตัวเอง :: ร่างเล็กกว่าอายุ สูง 158 หนัก 37 ดวงตาสีแดงอ่อนที่พยายามจะทำร่าเริงแต่กลับฉายแววมืดมนอยู่ตลอดเวลา ผมสีดำเข้มที่ตัดกับผิวขาวซีดทำให้เขาดูเหมือนเด็ก
ชื่อ :: ทอร์นาโด ลิควอรัล (Tornado Liquaral)
ชื่อเล่น :: ทอร์นาโด
วันเกิด :: 13 มีนาคม
อายุ :: 16
เพศ :: ชาย
รับบทเป็น :: เพื่อนนอกแก๊งค์ ช
นิสัย :: ชอบความรุนแรง ชอบทำอาหาร แต่กลับซุ่มซ่ามอย่างสุดๆขัดกับหน้าตา ยิ้มง่ายหัวเราะง่าย แต่เวลายิ้มมันจะดูเหมือนแสยะมากกว่า เป็นคนปากร้าย(มาก) แต่ใจดี ร่าเริงสดใสแบบแปลกๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนเกินตัว รักสัตว์ ไม่เกรงใจคนอื่น เถียงคำไม่ตกฟาก ยกเว้นเวลาง่วงนอน
ประวัติตัวเอง :: ลูกชายคนเดียวของเจ้าของโรงงานกระจก มีหน้าที่เข้าไปดูแลการทำกระจกของพวกคนงานทุกวัน ซึ่งมีอยู่วันหนึ่งในขณะที่คนงานกำลังทำอยู่นั้น เกิดอุบัติเหตุทำให้กระจกที่ตั้งไว้หล่นลงมา ทอร์นาโดกำลังจะวิ่งไปรับไว้แต่กลับสะดุดขาตัวเองจนล้มกลิ้งหมดสติไป รู้สึกตัวอีกทีก็หลงมาอยู่อีกมิติแล้ว
ชอบ :: ข้าวผัดสับปะรด โซ่ กระจก ความรุนแรง(?)
ไม่ชอบ :: ผัก คนนิสัยไม่ดี
กลัว :: ไฟ
ความสามารถพิเศษ :: ทำอาหาร ประดิษฐ์อาวุธ การต่อสู้(แบบเล่นๆ?)
อาวุธ :: ที่ยิงหนังสติ๊ก
ลักษณะ หน้าตายังไง :: ที่จับเป็นรูปเหยี่ยว และตรงปีกเป็นที่ง้าง ตรงหนังสติ๊กลงเวทย์ไว้ทำให้พลังของคู่ต่อสู้ลดลง 10 % และลูกแก้วก็ลงเวทย์ไว้ทำให้พลังโจมตีเพิ่มขึ้นอีก 15%
ท่าไม้ตาย :: ทอร์นาโด สปินนิ่ง! (กระโดดเข้าไปหาคู่ต่อสู้อย่างรวดเร็วแล้วหมุนตัวต่อยที่จุดตาย) / สปีดมาร์เบิ้ล! (ยิงลูกแก้วพิเศษที่ทำจากเหล็กกล้าใส่รัวๆเหมือนปืนกล)
สัตว์เลี้ยง :: ไม่มี
วิธีการพูดของคุณ :: คิดยังไงก็พูดแบบนั้น แต่บางทีก็ใช้คำความหมายผิดไปหน่อย เรียกตัวเองว่า "ชั้น" และชอบพูดแบบไม่มีคำลงท้าย ส่วนใหญ่จะพูดเถื่อนนิดๆตามประสาวัยรุ่น
ลักษณะการพูดของคุณเป็นดังไงตามนี้
* เวลามีความสุข หรือ อารมณ์ปกติ
1. เย้! ชั้นได้หนังสือทำอาหารมาใหม่ล่ะ ขอลองทำนะ~
2. สวัสดีเว้ย วันนี้ก็ยังเหมือนเดิมเลยว่ะ
3. อ๊า....โซ่ล่ะ....นี่ๆ นายมาให้ชั้นจับล่ามหน่อยมั้ย? (เอียงคอ)
*เวลาโกรธ
1. อย่ามายุ่งกับชั้นนะ!!!
2. พวกแกอยากตายใช่มั้ยล่ะวะ~ เน้อ.. (ยิ้มเย็น)
3. ถ้านายพูดอีกรอบ ชั้นจะต่อยนายร่วงแน่ๆเว้ย..!
*เวลาเศร้า
1. อือ...ไม่เป็นไรหรอก......
2. ........เปล่า ไม่ได้รู้สึกอะไรซักหน่อย
3. .............. (เงียบแล้วนํ้าตาร่วงหน่อยๆ)
*เวลากลัว
1. เฮ้ย!! เอามันออกไปไกลๆจากชั้น! เร็วๆสิวะ!!!
2. ฮึก-- ไม่ๆๆ เอาไปเหอะ ชั้นไม่เอา!
3. อยากไป แต่ถ้านายเอาไอ้คบไฟนั่นมาใกล้ชั้นเกินห้าเมตร ชั้นจะฆ่านายนะเว้ย..
ขำกันแบบไหน :: ฮะ ฮ่าๆๆๆๆๆ (หัวเราะแล้วหยุดไม่ค่อยได้)
คำพูดติดปากของคุณ :: "ไม่เอานะ!" / "เฮ้ย!!!"
คติประจำใจ และฉายาประจำตัวคุณคือ :: อดีตมันแก้ไขอะไรไม่ได้หรอก , ฉายา เอสโชตะ
เพิ่มเติมสิ่งที่คุณอยากบอก :: .....................
มุมพักผ่อน..... จริงๆนะ
เป็นอย่างไรบ้าง.... ละเอียดรึเปล่า... ไรท์ขี้ลืม
- ละเอียดพอได้!
ถ้าไม่ติดจะโกรธ งอล แค้น เคือง ไรท์ รึเปล่า.. (TwT)
- โผล่ซักฉากก็ได้นะ
เปลี่ยนข้อมูลสักเล็กน้อยได้มั้ย
- ได้
สุดท้ายแล้ว...อยากบอกไรท์ว่า..??
- เคะเอสโชตะ = ทอร์นาโด
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น