ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF super junior [SiHan]

    ลำดับตอนที่ #29 : [Si x Han]สุภาพ VS หยาบคาย ใครจะชนะ!! Intro

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 54


     SHORT  FICTION

    Title : สุภาพ VS หยาบคาย ใครจะชนะ!!

    Paring : Siwon  x  Hankung

    Author : แพนด้า 103

    Part : Intro

    Note : เรื่องนี้มีคำหยาบปะปนอยู่มากนะค่ะ

     

    เสียงเพลงอึกทึกดังไม่หยุด เมื่อร่างบางได้ก้าวเข้ามาในสถานที่บันเทิงยามค่ำคืนกับเพื่อนสนิทอีกกลุ่มใหญ่ ดวงตาจ้องไปทั่วร้านอย่างสนอกสนใจ จนบรรดาเพื่อนๆที่มาด้วยอดแซวไม่ได้

    อะไรกัน นายไม่เคยมาที่แบบนี้หรอกเหรอนี่เพื่อนคนแรกเอ่ยขึ้นมาอย่างไม่เชื่อสักเท่าไร

    เอ่อ...ครับ ไม่เคยมาเลยร่างบางตอบไปเพียงสั้นๆแล้วหยิบเหล้ามาดื่มโดยไม่รู้ตัว

    เฮ้! ฮันดื่มรวดเดียวอย่างนั้นได้ไงน่ะ!”

    เอ๋~”ร่างบางเอียงคอถามอย่างน่ารัก ใบหน้าที่ขาวนวลเริ่มแดงระเรื่อเพราะฤทธิ์เหล้าที่ดื่มไปไม่กี่นาทีที่ผ่านมา

    ช่างเถอะๆจากความตกใจกลายเป็นความสนุกสนานเมื่อบรรดาเพื่อนๆของร่างบางได้เกิดเล่นพิเรณๆขึ้นมา

    เพราะร่างบางเป็นบุคคลที่ไม่เคยแตะต้องกับของมึนเมาทุกชนิด แต่ครั้งนี้ร่างบางเองกลับดื่มเหล้าเข้าไปโดยไม่ได้ตั้งใจ หนำซ้ำบรรดาเพื่อนๆหลายๆคนของร่างบาง กลับมองว่าเวลาเมาน่ารักกว่าตอนที่สติอยู่ครบเป็นไหนๆ

    แก้วมากมายหลากสีถูกส่งไปให้โดยไม่มีทีท่าจะหยุด ทางร่างบางเองก็รับโดยไม่มีการปฏิเสธ จนนบัดนี้ร่างบางได้ฟุบลงกับโต๊ะอย่างน่าสมเพช รวมทั้งเพื่อนๆของร่างบางเองที่เมาไม่ได้สติ บ้างก็หิ้วสาวเข้าห้อง บ้างก็กลับที่พักของตน โดยลืมเพื่อนอีกคนไว้ที่โต๊ะ

     

    +อีกด้านหนึ่ง+

    มองหาเมียใหม่อยู่หรือไงวะเสียงทุ้มพูดกับร่างสูงที่นั่งมองทั่วร้านคล้ายกับหาอะไรบางอย่างอยู่

    รู้ดีนักนะมึง ไปหาผัวมึงนู้นไป

    นั่นไม่ใช่ผัวกู คว_ยเอ๊ย! เมียกูต่างหากเสียงทุ้มพูดอย่างไม่พอใจ แต่ก็ยอมเดินออกไปแต่โดยดี ทิ้งให้ร่างสูงอยู่คนเดียว

    มือหนายกแก้วที่บรรจุน้ำเมาไว้เต็ม มาดื่มรวดเดียวหมด จากนั้นสติที่มีอยู่เต็มร้อยก็ลดลงไปเพียงเล็กน้อย และลดลงมาขึ้นในเวลาต่อมา เมื่อร่างสูงดื่มเหล้าเป็นน้ำเปล่าโดยปริยาย

    ร่างที่สูงโปร่งเดินโซซัดโซเซไปทางโต๊ะใหญ่กลางร้านที่ครึ่งชั่วโมงก่อนหน้านี้ถูกคนจำนวนหนึ่งจับจอง แต่ตอนนี้กลับเหลือเพียงชายหนุ่มร่างเล็กที่หมอบอยู่กับโต๊ะ

    มือหนากระชากคนตัวบางขึ้นมาประกบริมฝีปากคล้ายอดอยากมานาน ลิ้นหนาสอดเข้าไปในโพรงปากของร่างบางอย่างง่ายดาย โดยที่ร่างบางได้มีการตอบสนองกลับเล็กน้อย

    คราย~ เนี่ยย~”ร่างบางเอ่ยปากถามเมื่อจูบที่ร่างสูงได้ปลุกร่างบางจบลง

    กูก็เป็นผัวของมึงไง
    ************************
    คิดถึงจัง!!~

    ตอนนี้เป็นฟิคเรื่องใหม่นะค่ะ

    เนื่องจากเรื่องเก่าถูกลืมไปหมดเลย

    ก็ขอใช้เวลาในการเรียบเรียงใหม่นะค่ะ^^

    COMMENT...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×