ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #29 : Phen

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 59


    R E G I S T E R


    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   6                                     ค่าเสน่ห์ :  0.2

    ทีอยู่ : โรงแรม                                       ความสมบูรณ์ของทีพัก : 0%  

    เงิน  :  1500                                                สถาณะ : แข็งแรงดี

    สัตว์เลี้ยง :

    สมบัติส่วนตัว :

    ไอเทม :  

    ค่าความสัมพันธุ์ : Yui 5+














    ________________________________________


    ซื่อ : วชิรญาณ์ อภินันทไกร (เพชร)

    เพศ : ชาย

    วันเดือนปีเกิด : 27 กุมภาพันธ์ 

    อายุ : 19

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 60/173

    ลักษณะนิสัย : 
    -ค่อนข้างเป็นคนเซนส์ซิทีฟกับเรื่องบางเรื่อง 
    -เป็นคนที่ค่อนข้างเป็นมิตรแต่ถ้าใช้สมาธิจะจมอยู่กับโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง 
    -เป็นคนรักการอ่าน อ่านอะไรเเล้วห้ามยุ่งมิเช่นนั้นจะหงุดหงิด
    -เป็นคนอนามัยค่อนข้างจัด นอนไม่ครบ8ชั่วโมงไม่ใช่เขา
    -วันไหนนอนน้อยกว่า 8 ชั่วโมงจะเบลอและโมโหง่ายหรือซึม
    -เกลียดการทานผักมากพอๆกับการทานโยเกิร์ต
    -เป็นคนชอบยิ้ม .. เเต่บางทีก็ร้องไห้ได้ง่ายๆ
    -มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง ผิดหวังครั้งหนึ่งจะจำฝังใจ
    -เป็นคนเชื่อคนง่าย เเต่จะไม่เชื่อถึงที่สุด เว้นเเต่จะสนิทมากถึงยอมรับ
    -เป็นคนหวงน้องสาวและพี่สาว เสียดายมีเเต่พี่ ถ้ามีน้องคงโอ๋เทิดทูนดุจนางฟ้า มีพี่กลับจะขี้อ้อนเสียมากกว่า
    -รับได้กับไบ เลส เกย์ ตุ๊ด กะเทย เพราะพี่สาวเขาเป็นเลสเบี้ยน..

    ลักษณะการแต่งกาย :
    ชอบใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวไม่ก็สีดำ (แน่นอนว่าชอบพกแว่นกันแดดติดตัว---) กับกางเกงยีนส์ บางทีก็ใส่เสื้อกันหนาวมีฮู้ดบ้าง

    ชอบ : ชอบเด็กน้อยน่าเอ็นดูแบบลูก , ช็อกโกแลต , เพื่อนประเภทที่รู้สึกว่าไปกันรอดแบบพากันจมน้ำตายกับคะแนนสอบ , หนังสือโบราณๆที่มีกลิ่นกระดาษ , ตุ๊กตาหมี

    เกลียด : ผัก , แมลงสาบ , คะแนนสอบที่น้อยกว่า 80% , คนไม่จริงใจ ..

    จุดเด่น : ไฝใต้ตา , ที่มือขวาสีผิวจะต่างระดับช่วงข้อมือ(เพราะใส่นาฬิกา---)

    ปมด้อย :
    เป็นพวกคอเเข็ง , แพ้น้ำตาผู้สาว (...!รวมถึงเด็กน้อย) , อย่าพูดถึงเรื่องรักๆต่อหน้าเขาไม่งั้นจะบ่อน้ำตาแตก

    ความฝัน : อยากเรียนจบคณะเรียนดีๆ มีแฟนดีๆใช้ชีวิตสงสุขแบบมีเรื่องตื่นเต้นให้หัวใจกระตุกบางที

    ความสามารถพิเศษ : เล่นฟลุต , บรรเลงเปียโน , หัวไวเวลาเล่นซูโดคุ

    ประวัติก่อนเข้าเมือง : เป็นลูกคนสุดท้อง มีพี่สาวคนหนึ่งซึ่งเป็นเลสเบี้ยน พ่อเเม่เป็นนักวิจัยทำงานต่างประเทศกันทั้งคู่ หนึ่งปีเจอกันไม่ถึงหนึ่งครั้ง เป็นคนสไตล์ลูกคุณหนูที่เหมือนถูกเลี้ยงด้วยเงินเสียมากกว่า เเต่ก็ไม่ได้มีปมขาดความรักเท่าไร พี่สาวค่อนข้างโอ๋ เลยติดพี่ เเต่พอพี่ย้ายออกไปอยู่กับแฟนหลังทำงาน ก็ไปตกหลุมรักใครคนหนึ่ง(?) เคยมีช่วงนึงโดดเรียนยาวๆเพราะเฮิร์ทอกหัก สุดท้ายทำใจไม่ไหวอยู่ดีเลยมาจบที่ย้ายโรงเรียนหลบคนรักเก่ารักแรก รักเดียว รักสุดท้าย#ไม่ใช่ ที่นี่นั่นเอง

    ความรักที่ปราถณา : ยังไงก็ได้ ขอแค่เรารักกัน #ไม่ใช่ ผมชอบรักวุ่นๆอะไรนิดๆหน่อยนะ /?/ อย่างที่บอกให้รู้ว่าพิสูจน์ว่าเขารักเราจริงๆมากกว่าเดินเข้ามาให้เราเสียน้ำตาเเล้วจากไป #เปิดเพลงคนไม่จำเป็น หรือไม่มีก็ได้ครับ ไม่ซีเรียส---(?)

    ID chat : BBESTJI



    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×