คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #27 : [[แนะนำผู้เล่นมือใหม่]]
แนะนำผู้เล่นมือใหม่
สวัสดีครับ สำหรับท่านที่สมัครเข้ามาแล้วนะครับ ผมออราเคียลเป็นผู้ช่วยผู้เล่นมือใหม่ทุกท่านนะครับ (ยิ้ม) แล้วที่นี้พวกท่านต้องการอยากรู้อะไรก็เชิญอ่านตามสบายเลยนะครับ
มาแนะนำสถานที่พักผ่อน และล่ากันก่อน ในโลก Epic WonderLand ประกอบด้วยสถานที่สำคัญๆ 8 แห่ง ซึ่งประกอบไปด้วย เมืองหลวง ดินแดนแห่งหมอก Silver Fog (ตอนที่7) สถานที่นี้เป็นแหล่งที่อยู่ที่ทุกคนจะมารวมตัวกัน (เฉพาะเมมเบอร์เท่านั้นนะครับ) โดยที่จะหา GM คนใดคนหนึ่งเจอที่นี้นะครับ ไม่ก็ห้องแชทกลาง นะครับ
ดินแดนแห่งธารน้ำแข็ง ป่าหิมะ ความอบอุ่น ดอกไม้ ทะเล แล้วก็ภูผา จะเปิดให้ผู้เล่นทุกท่านที่สมัครเข้ามาเข้าใช้ได้ทั้งหมด จะมีข้อยกเว้นอย่างเดียวคือ ดินแดนแห่งความสมบูรณ์ จะเป็นสิทธิพิเศษของสัตว์กินพืชเท่านั้น....
เงินตรา : ในโลกนี้นะครับ จะมีการแลกเปลี่ยนซื้อของกับในร้ายขายของเทพ ซึ่งเมื่อท่านได้สมัคร แรกเริ่มท่านจะมีเงินติดตัว 200 เหรียญทองออราเคิล .... ซึ่งการที่ท่านจะหาเงินเพิ่มนั้น คือการทำภารกิจกับการมารายงานตัว
การทำภารกิจ ได้รับเงิน : ??? (ตามแต่ความยากง่ายของภารกิจ)
การมารายงานตัว ได้รับเงิน : 50 เหรียญทองออราเคิล 1วัน ต่อ1ครั้งนะครับ (รายงานตัวห้องกลางนะครับ)
ข้อดีของการมีเงิน : ท่านสามารถนำเงินไปซื้อของที่ร้านขายของได้ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการล่า(?)เป็นอย่างมาก
ข้อเสียของการไม่มีเงิน : ท่านอาจจะอดทำกิจกรรมสนุกๆ เช่น การเลี้ยงสัตว์เลี้ยง หรือท่านอาจจไม่สามารถหลบหนีหรือล่าได้อย่างเต็มความสามารถ....
ระบบสัตว์เลี้ยง : แค่บอร์ดนี้เท่านั้นนะครับ ถึงจะมีระบบนี้ (หัวเราะ) คือผู้เล่นสามารถจับผู้เล่นด้วยกันมาเป็นสัตว์เลี้ยงได้ ... เงื่อนไขในการจับคือต้องเป็นผู้เล่นร่างมนุษย์ เท่านั้นถึงจะสามารถทำได้ และต้องจับเฉพาะผู้เล่นร่างสัตว์เท่านั้น
ข้อดีของการมีสัตว์เลี้ยง : ท่านสามารถใช้งานสัตว์เลี้ยงได้ทุกอย่าง (และผู้เป็นสัตว์เลี้ยงก็ต้องเชื่อฟัง) สามารถใช้ให้สัตว์เลี้ยงออกล่าแทนตนเองหรือช่วยล่าได้ ถือว่ามีประโยชน์มากจริงๆ เหมือนได้เบ๊ดีๆมาสักคน - -
ข้อเสียของการมีสัตว์เลี้ยง : ท่านต้องดูแลให้อาหาร ทุกวันวันละครั้ง หากวันไหนท่านไม่สามารถให้อาหารสัตว์เลี้ยงได้ติดต่อกัน3วัน สัตว์เลี้ยงสามารถหนีท่านได้ทันที
สรุปง่ายๆ ดีตรงที่มีเบ๊ เสีย ตรงที่ เงินหมดไว แต่ถือว่าคุ้มนะครับ ~
ทริกเล็กน้อย : GM เมื่ออยู่ร่างสัตว์ สามารถจับมาเป็นสัตว์เลี้ยงได้ แต่อาหารจะแพงกว่าปกติ
ระบบล่า : ผู้เล่นอาจสงสัยว่าระบบล่าคืออะไร เราจะมาอธิบายแล้วนะครับ ~ การล่าหรือฤดูล่า จะเกิดขึ้นประจำทุกสัปดาห์ ในวันศุกร์เวลา6โมง เสาร์เวลา6โมง เป็นกิจกรรมบังคับให้ผู้เล่นเข้าร่วม การล่าคือการที่สัตว์กินเนื้อ ล่า สัตว์กินพืช หรือล่ากินเนื้อด้วยกันเอง เวลาปกติ เราจะวางอาหารไว้ให้ผู้เล่นทุกคน แต่เมื่อถึงฤดูล่าเราจะนำอาหารออก สัตว์กินเนื้อทุกคนต้องมีความอิ่มหรือ 4 จูบ (สามารถดูการคิดความเสียหายได้ที่ห้องสเตตัสต่างๆ (ตอนที่6) ) หากสัตว์กินเนื้อคนไหน 2วันนี้กินไม่ถึง 6จูบก็โดนลดร่างนะครับ
ระบบวิวัฒนาการ : บอร์ดนี้ เมื่อผู้เล่นสมัครเข้ามา จะเป็นร่างขั้นที่ 2 คือร่างครึ่งสัตว์ หากท่านสามารถรักษาร่างนี้ไว้ได้เรื่อยๆ ท่านจะได้รับภารกิจเลื่อนเป็นร่างมนุษย์ ((สามารถดูได้ที่ห้องภารกิจ)) ซึ่งแต่ละร่างมีข้อดียังไงนั้น ก็เชิญอ่านได้เลยครับ
ร่างสัตว์ : พลังอ่อนแอมากถึงมากที่สุด
ข้อดี : ดูโมเอะและตัวเล็กยิ่งขึ้น - -
ข้อเสีย : เพราะท่านดูโมเอะเกินไป จึงทำให้โดนผู้เล่นที่เลื่อนเป็นร่างมนุษย์จับไปเป็นสัตว์เลี้ยง(ของเล่น) จวบจน เจ้านายจะเบื่อแล้วปล่อยท่านทิ้งไป - - ท่านไม่สามารถขัดขื่นเจ้านายได้ (สามารถดูรายละเอียกที่ระบบสัตว์เลี้ยง)
ร่างครึ่งสัตว์ : พลังปานกลางขึ้นอยู่กับชนิดสัตว์ที่ท่านเลือก ....
ข้อดี : ตอนนี้ท่านดูโมเอะมากและsexy รวมทั้งท่านยังเป็นไท ไม่ต้องโดนจับเป็นสัตว์เลี้ยงด้วย
ข้อเสีย : (...ยังหาไม่เจอ...)
ร่างมนุษย์ : แข็งแกร่งสุดๆ
ข้อดี : ท่านเป็นเจ้านายและมีพลังมากขึ้น (เมพมาก)
ข้อเสีย : ไม่มี....
ทริกเล็กน้อย : ร่างมนุษย์จะแข็งแกร่งมาก แค่สามคนก็สามารถล้มบอส(GM) ได้หนึ่งคน เพราะงั้น พยายามเป็นร่างมนุษย์ให้ได้ละ
แนะนำการอ่าน : หากท่านใดมีความสงสัยเรื่องใดโปรดแสดงความคิดเห็นในห้องนี้นะครับ...
ความคิดเห็น