คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #27 : Sefiros Knight *1
ใบสมัคร
[หึ... บาดแผลเหล่านี้น่ะเหรอ ก็.. แค่ของที่ระลึกนิดๆหน่อยๆ]
ชื่อ – นามสกุล : จามีล (Jameel) *ไม่มีนามสกุล
ชื่อเล่น : -
เพศ : ชาย
เผ่าพันธุ์ : ยักษ์จิน
สัญชาติ : อยู่แถบๆ อาหรับ
รูปพรรณสัณฐาน : ร่างเนื้อของจามีลเป็นชายหนุ่มผู้มีรูปร่างสูงใหญ่กำยำมีมัดกล้ามทั้งท่อนแขนและหน้าท้อง ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งและพึ่งพาได้ เรือนผมของเขานั้นยาวสลวยมาถึงบั้นท้าย และมีสีเหลืองอำพันเฉกเช่นเดียวกับนัยน์ตาเรียวคมประดุจเหยี่ยว ผิวกายขาวเนียน ทว่าทั่วร่างกลับมีรอยแผลเป็นทิ้งร้อยไว้ราวกับถูกของมีคมบาดมานับไม่ถ้วน...กระนั้นใบหน้าหล่อเหลาคมคายก็ยังยกยิ้มบริเวณมุมปากเสมือนว่าไม่ยี่หระต่อบาดแผลเหล่านั้น
นิสัย : จามีลไม่ใช่จินช่างพูด แต่ก็มิได้เป็นประเภทพูดนับคำได้ เรามักจะเห็นเขายกยิ้มที่มุมปากอย่างน้อยๆอยู่เสมอ -- ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเพราะเป็นจินอารมณ์ดี หรือเป็นการแค่นยิ้มสมเพชตัวเองกันแน่.. --- หายากนักที่จะเห็นเขาโวยวายหรือโมโห เพราะจามีลเป็นจินที่ 'เลือกจะไม่แสดงอารมณ์ออกมา' การไม่แสดงอารมณ์ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเขาเป็นคนหน้านิ่ง แต่เขาเลือกจะข่มทุกอารมณ์นั้นไว้ลึกๆภายในจิตใจของตนเอง สิ่งที่แสดงออกมาจึงเป็นเพียงการยกยิ้มมุมปากจนชวนให้คิดว่าเป็นคนขี้เล่นหรือสนุกสนาน แต่หากคุณรู้จักจามีลจริงๆ คุณจะพบว่าเขาเป็นจินที่นิ่งมาก.. ไม่ว่าจะกระทบกระทั่งกับใคร เขาก็จะไม่ใช่ฝ่ายอารมณ์ขึ้นก่อน จะทำเพียงยิ้มมุมปากอย่างเดิมและจ้องอีกฝ่ายกลับอย่างนิ่งๆ ไม่ตอบโต้ ไม่อะไรทั้งนั้น --- กระทั่งแม้จะโดนตอกลิ่มบนมือ เขาก็จะไม่โวยวาย ไม่ร้องโอดครวญ ไม่เรียกร้องให้ใครมาสนใจ เขาเก็บทุกอารมณ์ความรู้สึกไว้ในส่วนที่ลึกที่สุดของจิตใจ เก็บเอาไว้ในนั้น สะสมมันไปเรื่อยๆ --- หากจะบอกว่าจามีลเป็นจินประเภทที่มีด้านมืดและอารมณ์ด้านลบอยู่มากก็คงไม่ผิด เพียงแต่เขามีกล่องสำหรับเก็บสะสมเจ้าอารมณ์ที่ว่าพวกนั้นที่ใหญ่กว่าคนทั่วไป.. มันก็เท่านั้น จามีลเป็นคนที่ใจแข็งและชอบพูดทีเล่นทีจริงด้วย เขาไม่เคยเอ่ยบอกความต้องการที่แท้จริงของตัวเองออกมาแม้สักครั้ง.. ซ้ำยังปากแข็งมากเมื่อเป็นเรื่องของตัวเองหรือความลับที่บอกใครไม่ได้ สามารถเบี่ยงประเด็นหนีหัวข้อที่ละลาบละล้วงเรื่องส่วนตัวของตนไปได้เสมอ ฉะนั้นถึงคุณจะเห็นว่าเขาใจดีหรืออะไรก็แล้วแต่ ขอบอกไว้เลยว่า.. นั่นไม่ใช่ตัวตนทั้งหมดของจามีล และคุณก็คงไม่มีทางรู้จักเขาทั้งหมด ซึ่งเขาเองก็มักจะบอกทุกๆคนเอาไว้เสมอว่า "ข้าไม่ใช่คนใจดีอย่างที่พวกเจ้าคิดหรอกนะ แท้จริงแล้วข้าเป็นคนอย่างไรนั้น พวกเจ้าก็อย่ารู้เลย มันน่ากลัวกว่าที่พวกเจ้าวาดเอาไว้มาก แม้แต่ข้า.. ก็ไม่แน่ใจสักเท่าไหร่ว่าตัวข้าเป็นคนอย่างไรกันแน่.. "
ประวัติ : จามีลเป็นจินที่น่าสงสาร.. เขามีชีวิตอยู่มาอย่างยาวนานมาก พบเห็นความเป็นและความตายมานับไม่ถ้วน และเขาก็ลืมเรื่องราวเกี่ยวกับต้นกำเนิดของตนไปเกือบหมดเสียแล้ว ที่จำได้ก็คือเขาเคยมีนายอยู่คนหนึ่ง เขาเคารพและภักดีต่อนายของตนมาก ทว่าสิ่งที่เขาได้กลับมากลับเป็นความหลอกลวงและความโหดร้ายอำมหิต --- บาดแผลบนร่างกายคือเครื่องยืนยันชั้นดี แต่หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง จามีลก็ไม่แน่ใจ รู้เพียงว่ารู้สึกตัวอีกที เขาก็กลายเป็นจินเร่ร่อนที่ไม่ฝากใจไว้กับผู้ใดให้มาเป็นนายเสียแล้ว... ไม่แน่ว่าเขาอาจปลิดชีพผู้เป็นนายของตนเองก็ได้
อาวุธ / พลังที่ได้รับ : อาวุธคือ เวทมนต์ / พลังที่ได้รับคือ ได้รับพลังในการควบคุมเปลวเพลิง --- หากจะเรียกจามีลว่าเป็น จ้าวแห่งไฟ ก็คงไม่ผิด เพราะเขาสามารถควบคุมเปลวไฟได้ เสกไฟขึ้นมาดื้อๆก็ยังได้ ซ้ำยังเป็นเปลวเพลิงชนิดที่รุนแรง เผาไหม้ได้ทุกอย่างที่อยากให้ไหม้
คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : ก็... ไม่รู้สิ เป็นอัศวินมันก็ดี.. ไม่สิ ข้าหวังว่ามันจะดี..
เพิ่มเติม : -
ความคิดเห็น