ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตู้เก็บของ

    ลำดับตอนที่ #26 : Farentier Kingdoms l M ordred , Calenov

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      23 มี.ค. 58

    ใบสมัคร

    รูป :

     

    ชื่อ : มอร์เดร็ด คาเลนอฟ l Mordred Calenov

    ชื่อเล่น : มอร์เดร็ด

    อายุ : 21

    เพศ : ชาย

    อาชีพ : เกาะพ่อกิน ปัจจุบันยังไม่มี เลยมีศักดิ์เป็นผู้สืบทอดคนต่อไปของตระกูลคาเลนอฟ

    ประวัติ : มอร์เดร็ดเกิดในตระกูลขุนนางที่ทำงานให้กับราชวงศ์ของฟาเรนเทียร์สืบทอดกันมาหลายรุ่น แม้จะไม่ใช่ตระกูลขุนนางที่ทำงานดีเด่นอะไรหรือโดดเด่น แต่ตระกูลของเขาก็ทำงานให้กับราชวงศ์โดยความซื่อสัตย์และจงรักภักดีมาเนิ่นนาน แน่นอนว่าลูกชายคนโตอย่างมอร์เดร็ด ย่อมได้รับการคาดหวังให้สืบทอดตระกูล เป็นผู้นำตระกูลคนต่อไป แต่ดูเหมือนว่ามอร์เดร็ดจะไม่ชอบตำแหน่งของเขาสักเท่าไรนัก เมื่อถึงเวลาที่อาจารย์มาสอนทีไร เขาก็มักจะหลบหนีออกมาทุกครั้ง เลยพาลให้คนอื่นปวดหัวกับว่าที่ผู้นำคนต่อไปของตระกูล (มากๆ ..) 

    นิสัย : หัวขบถ เป็นตัวของตัวเอง เลือดร้อน ไม่ชอบการถูกบังคับ รักอิสระ วันๆ ชอบเที่ยวเล่น มากกว่าหมกตัวอ่านหนังสือ (....) แต่ก็เข้ากับคนได้ง่าย เฮฮาไปกับเขาได้เรื่อยๆ , จริงๆ ก็เป็นคนช่างสังเกตพอตัว และถ้าเรื่องไหนที่เขาสนใจ เขาก็พร้อมที่จะทุ่มเทให้กับมันมากๆ , เป็นคนที่อ่อนโยนกับคนแก่,สตรี และเด็ก มากๆ 

    อาวุธเริ่มต้นที่ถนัด : ดาบ

    ความสามารถ : ถนัดขี่ม้าและฟันดาบมากๆ (แน่นอนว่าโดนสอนมาเยอะ--) , ปฏิกิริยาตอบสนองค่อนข้างไวกว่าคนปกติไปสักหน่อย แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรขนาดนั้น , สายตายาว

    สกิลพื้นฐาน : พลังชีวิตเยอะ , พลังธาตุคงที่

     

    (c)  Porcelain theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×