คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : เอ็ดมันด์ ( Alice In Magic Land )
Application
" ถึงผมจะไม่ได้ออกมาเดินให้ท่านเห็นบ่อยๆ แต่ผมก็ยังคอยปกป้องท่านอยู่ทุกเวลาขอรับ ท่านไม่ต้องกังวลไป "
บทตัวละคร :: องค์รักษ์
ชื่อ-นามสกุล :: เอ็ดมันด์ ฟรีตัส ( Edmond Fretus )
ชื่อเล่น :: เอ็ด ( Ed )
อาชีพ :: องค์รักษ์
อายุ :: 25
เผ่าพันธ์ุ :: ปีศาจ
ธาตุ :: -
พลังพิเศษ :: การรู้อนาคต แต่จะรู้เพียงอณาคตใกล้แค่1นาที แต่ แค่นั้นก็เหลือแหล่แล้วกับการต่อสู้ในสถาณการ์ณต่างๆ
พลังจิต คล้ายๆการอ่านใจแต่ไม่ใช่ การอ่านใจส่วนใหญ่มักจะอ่านไม่ได้กับคนที่จิตแข็งแต่พลังของเอ็ดจะเป็นคล้ายๆกับคลื่นพลังบางอย่างที่ทำให้คนคนนั้นจิตใจอ่อนลงจนต้องยอมบอกออกมาเอง และยังทำให้จิตใจปั่นป่วนไม่มันคง ไม่สามารถควบคุมตนเองได้อีกพักใหญ่
อาวุธ :: ดาบยาวของตระกูล กับกริชอันเล็กที่ซ่อนเอาไว้ใช้ยามฉุกเฉิน
ลักษณะนิสัย :: เอ็ดเป็นองค์รักษ์ที่ค่อนข้างเก็บตัว และลึกลับเล็กน้อย เวลาไปไหนมาไหนเอ็ดจะชอบหายตัวไปเสียเฉยๆแล้วไปโผล่ตรงนั้นตรงนี้ ปกติเอ็ดไม่ชอบโผล่ออกมาให้ใครเห็นบ่อยนัก คนในวังเห็นเอ็ดแทบจะนับครั้งได้ เอ็ดจะออกมาต่อเมื่อราชาเรียกหาหรือตอนที่เกิดอันตรายเท่านั้น ถ้านอกจากนั้นก็หายไปในเงามืดซักแห่ง แต่ปกติแล้วเขาจะคอยติดตามราชาอยู่นั่นแหละ ดูอยูห่างๆ ไม่ได้เข้าไปยุ่ง เข้าไปประกบเหมือนองค์รักษ์คนอื่นๆ แต่เป็นประเภทตามดูอยู่ห่างๆ
ถึงจะเป็นองค์รักษ์ของราชาที่ต้องติดตามตัวราชาอยู่เสมอ แต่บางครั้งเอ็ดก็จะไปคอยช่วยคนอื่นทำโน่นทำนี่ ยกโน่นยกนี่ให้ รวมถึงงานจิปาถะเล็กๆ เช่นการจัดระเบียบงานต่างๆบนโต็ะให้ราชา (ที่ไม่น่าจะมีความคิดว่าเรื่องพวกนี้ควรทำเองบ้าง) ถึงเอ็ดจะชอบหลบหายไปบ่อยๆ แต่คำบ่นเค้าไม่ได้หลบตามนะ ก็เขียนๆเป็นจดหมายวางไว้นั่นแหละ (เผื่อราชาจะสะสมไว้และสำนึกบ้าง)
ลักษณะการพูดจา :: ปกติเอ็ดเป็นคนไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว แต่ถ้าจะให้พูดก็จะเป็นการพูดที่ค่อนข้างรวบรัด เรียบง่าย เป็นการเป็นงาน ตรงไปตรงมาแต่สุภาพ
เอ็ดจะแทนตัวเองด้วยผมเสมอไม่ว่าจะคุยกับใคร จะแทนคนอื่นๆด้วยคำว่าท่าน ท่านหญิง หรือคุณหนู ไม่ว่าคนคนนั้นจะมีลักษนะท่าทางแบบไหนก็ตาม และทุกครั้งที่พูดจะลงท้ายด้วยคำว่าครับ หรือขอรับเสมอ เช่น " ผมว่า ท่านควรจะจัดการกับเรื่องพวกนี้เองบ้างนะขอรับ ไม่ใช่ว่าให้ผมทำงานของท่านแบบนี้ทุกครั้ง " " องค์ราชาขอรับ ผมว่าท่านควรจะกลับไปจัดการกับงานเอกสารได้แล้วนะขอรับ นี่มันเลยเวลาพักไปนานแล้วขอรับ "
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 182 / 70
รูปร่างหน้าตา :: เอ็ดเป็นคนรูปร่างสมส่วน ไม่ผอมไปไม่อ้วนไป กำลังดี ผิวสีกลางๆไม่ขาวไม่คล้ำ ใบหน้าเรียวดูนิ่งๆประกอบด้วยดวงตาสีดำสนิดที่ดูคมกริบ จมูกโด่ง กับสีหน้านิ่งตลอกเวลา อาจมีหลุดยิ้มมาบางครั้ง
ประวัติคร่าวๆ :: เอ็ดเป็นลูกชายในตระกูลองค์รักษ์อยู่แล้ว ครอบครัวของเขาทำงานนี้มาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ เขาก็เลยทำงานรับช่วงต่อของพ่อมา แน่นอนว่าเอ็ดเกิดและเติบโตในวัง ทำให้เขาได้เจอกับความซุกซนขององค์ราชามาแต่เด็ก
ชอบ :: ความเรียบร้อย ความสงบ มิ้นท์
ไม่ชอบ :: ความวุ่นวาย
แพ้/กลัว :: ลูกอ้อน---- เดี๋ยวๆ / การต้องยืนหรือพูดคุยอย่างเป็นทางการต่อหน้าคนหมู่มาก หรืองานพิธี
สเปค-- :: (เอ็ด! เอ็ด! เอ็ดอยูไหน ออกมาตอบคำถามซิ! //เฟย์) //ลากเอ็ดมา//
"สเปค... ผมไม่ทันคิดเรื่องนั้นหรอก ทุกวันนี้ก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่มีเวลามาคิดอะไรแบบนี้หรอก" //ตอบเสร็จก็หายไป//
เพิ่มเติม :: เอ็ดเป็น เมะนะคะ เป็นประเภทเมะชอบดูแล (ก็ไม่รู้ทำไมเนาะ เราชอบเมะแบบนี้ 555)
คุยกับผปค.
อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ? แล้วถ้าอยากให้มี อยากได้เป็นคนแบบไหน?
:: อยากละกันค่ะ 5555
ความคิดเห็น