ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♔'

    ลำดับตอนที่ #25 : Sefiros Knight *1

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 58



    ใบสมัคร

    [ อะไรกัน ~ อะไรกัน ~ อย่ามองข้าแบบนั้นสิ พี่ชาย ~]


    ชื่อ – นามสกุล : เลฟ ( Lev ) *ไม่มีนามสกุล

    ชื่อเล่น : เลฟ

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ : แมวดำ (...?)

    สัญชาติ : อาศัยอยู่ในประเทศ รัสเซีย (?)

    รูปพรรณสัณฐาน : เลฟเป็นชายหนุ่มรูปร่างผอมบาง แต่ถ้าถามในแง่ของส่วนสูง เขาก็ไม่ได้จัดว่าตัวเล็กเลย แต่เราก็พูดไม่ออกเช่นกันว่าเขาเป็นคนตัวสูง เอาเป็นว่าเขาอยู่ในเกณฑ์กลางๆค่อนมาทางเล็กก็แล้วกัน ผิวของเขานั้นขาว แต่เป็นขาวตามแบบคนเอเชียคือขาวเหลือง ไม่ได้ขาวซีดหรือขาวจัด ส่วนเรือนผมเป็นสีบลอนด์ทอง นุ่มสลวยราวกับได้รับการดูแลมาอย่างดี นัยน์ตาเองก็มีสีเดียวกันและจัดว่ากลมโต แต่จุดเด่นของเขาจริงๆก็เห็นจะเป็นหูแมวกับหางสีดำ รวมไปถึงเขี้ยวเล็กๆในปากนั่นแหละนะ

    นิสัย : เลฟเป็นแมว --- ฉะนั้นจึงไม่แปลกอะไรหากเขาจะมีนิสัยแบบแมว (?) ซึ่งนิสัยที่ว่าก็คือ ความร่าเริงสดใส กระตือรือร้น(เฉพาะในสิ่งที่ตัวเองสนใจหรือสิ่งใหม่ๆ) อยากรู้อยากเห็น ขี้เล่น ซุกซน แสบสัน และแสนขี้อ้อน ...ทั้งหมดนั่นแหละคือนิสัยของเลฟ เขามักจะระบายยิ้มออกมาอย่างเปิดเผย เป็นรอยยิ้มกว้างที่น่าเอ็นดู แต่กระนั้นก็ดูซุกซนจนน่าหยิก (?) เป็นคนช่างพูดช่างจา และชอบแกล้งคนอื่นอยู่พอสมควร ปราดเปรียวว่องไว ไม่ว่าใครก็ตามจับไม่ได้ จนบางทีคิดๆแล้วเขาก็เหมาะจะไปเป็นโจรมากกว่าจะเป็นอัศวิน (ฮา) เลฟมักจะแทนคนรอบข้างด้วยสรรพนามเหมือนกับว่าอีกฝ่ายเป็นคนในครอบครัวอย่างพวก พี่ชาย พี่สาว น้องชาย น้องสาว ป้า ตา ลุง อะไรเทือกๆนั้น เขาไม่ค่อยจะจำชื่อของใคร พอพูดถึงก็จะเป็นประมาณ "อ๋อ คุณป้าที่แต่งหน้าหนาๆคนนั้นอะนะ ?" เป็นต้น (?) เลฟไม่ได้มีนิสัยเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการ เขาแค่รักสนุก และชอบความตื่นตาตื่นใจ หลงใหลในกลิ่นอายของเรื่องลึกลับและการผจญภัย ซ้ำยังเบื่อง่ายเสียด้วย ยิ่งถ้าเบื่อนะ เขาจะงอแงมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว เรื่องตื๊อคนก็ขอให้บอกเขา เพราะเขาน่ะถนัดนัก (?) แถมยังหน้าด้านหน้าทนชนิดที่ว่าโดนไล่กลับมาก็ยังไม่เข็ดอีก เลฟเป็นคนขี้เหงา เขาไม่ชอบการอยู่คนเดียว ไม่ว่าจะไปไหน อย่างน้อยๆจะต้องลากคนอื่นไปด้วยสักคนหนึ่งเสมอ(?) --- แต่จะพูดอย่างนั้นก็เถอะ เลฟก็ไม่ได้ปราศจากข้อดีไปเสียทีเดียวนะ เขาดื้อรั้นก็จริง ทว่าก็เข้าอกเข้าใจคนอื่นเป็นอย่างดี เวลาเศร้าๆหรือต้องการคนปลอบประโลม เลฟคือทางเลือกที่ดีที่สุด เขาจะนั่งฟังเงียบๆนิ่งๆจนกว่าคุณจะพอใจเลย และสุดท้ายก็อาจจะเลียแก้มคุณนิดๆให้กำลังใจด้วย "แฮ่ --- ตกใจมั๊ย รู้สึกดีขึ้นหรือยัง ?" หรืออะไรประมาณนั้น --- เขาอาจให้คำปรึกษาไม่เก่ง แต่ถ้าต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ หรือต้องการให้บรรยากาศของงานสดใสขึ้นมา เลฟก็เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเช่นกัน เขาสามารถทำให้บรรยากาศครึกครื้นขึ้นมาได้อย่างประหลาดและน่าหมั่นไส้ (?) แต่นั่นต้องเป็นตอนที่เขาไม่เบื่อนะ เพราะถ้าเขาเบื่อก็... คุณก็จะเห็นเขาลงไปนอนเกลือกลิ้งบนพื้นแล้วบ่นว่าเบื่อๆ จนคุณรู้สึกเบื่อตามเลย (...?) เรียกได้ว่าเลฟตอนเบื่อๆน่ะไร้ประโยชน์มากๆค่ะ แถมยังถ่วงแข้งถ่วงขาอีก #กำ แต่โดยรวมแล้วเขาก็เป็นหนุ่มน้อยน่ารักน่าหยิกคนหนึ่งเลยนะ --- อ้อ ! สิ่งที่เลฟต้องการมากที่สุดจริงๆแล้วก็คือการเอาใจใส่จาก 'เจ้าของ' นั่นเอง #ก็เป็นแมวนี่นา แต่แค่ตอนนี้ยังหาเจ้าของที่ถูกใจไม่ได้ (?)

    ประวัติ : เลฟไม่แน่ใจว่าตัวเองลืมตาขึ้นมาบนโลกใบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ พูดง่ายๆว่าเขาลืมอายุตัวเองไปแล้ว และจำเรื่องเก่าๆไม่ค่อยได้ด้วย รู้ตัวอีกทีเขาก็อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆแถบชานเมืองของประเทศรัสเซีย อยู่ในร่างแมวดำและคอยขโมยอาหารจากคนแถวๆนั้นมาประทังชีวิต จนกระทั่งวันหนึ่งก็ถูกเลือกมาเป็นอัศวินแบบมึนๆ (?)

    อาวุธ พลังที่ได้รับ : อาวุธ คือ กรงเล็บของตัวเอง / พลังที่ได้รับก็คือพลังขาที่แข็งแรง เขาสามารถกระโดดได้สูงสองถึงสามเมตร และมีพลังในการเทเลพอร์ตเคลื่อนย้ายสิ่งต่างๆจากที่หนึ่งไปยังอีกที่ในระยะรัศมีไม่เกินห้ากิโลเมตร (สามารถปรับแต่งตัวเลขได้ตามใจไรท์นะค---)

    คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : อัศวินเหรอ ? ก็เท่สุดๆไปเลยน่ะสิ ~ ฮี่ฮี่ น่าสนุกด้วย ต้องมีอะไรตื่นเต้นๆรอข้าอยู่แน่เลย ~ อ้อ ! แล้วก็มีข้าวกินด้วย ! เรื่องท้องนี่ก็สำคัญเหมือนกันนา ~

    เพิ่มเติม : เลฟมีแผลเป็นอยู่ที่บริเวณหลังไหล่ซ้าย เป็นแผลโดนไฟลวกในวันที่หนีออกมาจากบ้านที่ไฟไหม้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×