ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย)

    ลำดับตอนที่ #23 : เพลงเขมรไทรโยค 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40.57K
      23
      25 ก.ย. 53

    เพลงเขมรไทรโยค  100%

    ท่อน 1
    ----           -ด-ล       --ดล      ซฟ-ซ       --ลซ        ฟร-ฟ       -ร-ซ         -ฟฟฟ
    -ล-ด         -ร-ฟ       --ลซ      ฟซ-ล       -ดดด       -ฟ-ซ        -ล-ซ          -ฟ-ร
    ----            ---ล        ---ซ      ฟซลด         ---ร        ดมรร       ----            ----
    ฟรดล      -ซ-ฟ        --ลซ      ฟซ-ล       -ดดด        -ฟ-ซ      -ล-ซ          -ฟ-ร
    ----           -ลดร     ฟรฟด      -ร-ฟ          ----         -รฟซ      ลซลฟ        -ซ-ล
    ----             ---ด         ---ร     ฟรดล        --ดล        ซฟ-ซ         ----          ----
    ซลซซ      ซลซซ    ฟซลซ     ฟร-ฟ          ----        ดรฟซ      -ฟ-ล        -ซซซ
    ----              -ด-ล      --ดล     ซฟ-ซ       --ฟซ        ลซฟร       -ด-ม         -รรร


    ท่อน 2
    ---ร         -ด-ล       -ฟ-ร      -ด-ล      -รดล       -ซ-ฟ         --ลซ         ฟซ-ล
    ----          ---ด         ---ร     ฟรดล      --ดล      ซฟ-ซ         ----            ----
    -ซ-ล       -ด-ร       -ด-ม      -รรร        ----        ----            ----             ----
    ฟรดล     -ซ-ฟ      --ลซ     ฟซ-ล       -ดดด      -ฟ-ซ         -ล-ซ         -ฟ-ร
    (----       ดรฟซ     ลซดซ  ลซฟร)       ----        ดรฟซ       ลซดซ       ลซฟร
    (----       ฟซลด     ลรลด  ลซฟร)       ----        ฟซลด        ลรลด       ลซฟร
    (--ลซ     ฟซลด     --ฟร   ดลซฟ)       --ลซ      ฟซลด          --ฟร      ดลซฟ
    (--ลซ      ฟร-ฟ)     --ลซ    ฟร-ฟ       --ลซ       ฟร-ฟ          -ร-ร       ฟซ-ฟ
    (--ลซ      ฟร-ฟ)     --ลซ     ฟร-ร       --ลซ       ฟร-ฟ          -ร-ร       ฟซ-ฟ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×