ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - My สัมภาระ -

    ลำดับตอนที่ #23 : ใบสมัครนางเอกของจงฮยอน CN Blue

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 53


    Audition Plot 2 ( เปลี่ยนสีคำตอบด้วย )


    สำหรับผู้สมัคร

    ชื่อเล่น  - อ้อม

    อายุ  - 18 ปี

    ชอบอะไรในพล็อตนี้ ชอบพระเอกของเรื่องนี้แล้วก็พล๊อตเรื่องค่ะ

     

     

    ……….

     

     

    สำรับนางเอก

    ชื่อ(ได้ทุกภาษายกเว้นไทย) ชอง  จินโบ

    อาชีพ นักศึกษา

    นิสัย ร่าเริง สดใส  แก่นๆ ดื้อและซนเหมือนเด็ก  เอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้เพราะถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ถูกตามใจตลอดเวลา  เวลาไม่พอใจก็จะโวยวาย  ขี้แงเธอชอบแกล้งคนอื่น แต่แกล้งแบบสนุกๆเท่านั้น ไม่ได้ร้ายแรงอะไร  ถึงจะดูเป็นคนนิสัยไม่ค่อยดี  แต่ก็เป็นคนจริงจังและจริงใจกับความรักมาก ทุ่มเทให้กับความรักให้กับคนที่เธอรักสุดหัวใจ 

    ชีวิตครอบครัว   ครอบครัวเป็นครอบครัวที่มีฐานะ มีแม่ พี่ยงฮวาและเธอ  พ่อผู้เป็นเสาหลักของครอบครัวได้จากไปด้วยอุบัติเหตุที่ไม่ชอบมาพากล ทำให้พี่ชายของเธอนิสัยเปลี่ยนไป รวมทั้งเธอด้วย

    อิมเมจ ( ชื่อ + รูป ) มิน ฮโยริน

     

     

    ……….

     

     

    คำถาม Audition

    ทำไมคุณถึงรักจงฮยอนมาก ทั้งที่เขา รักคนอื่นอยู่ : ถึงแม้ว่าเค้าจะไม่ได้รู้สึกถึงความรักที่ฉันมีให้ ถึงแม้ว่าเค้าจะมีคนอื่นอยู่ในหัวใจ แต่แค่ได้ทำตามหัวใจของฉัน แค่ได้รักเค้า แค่นี้ก็พอใจแล้ว

     

     

    คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองยังไงเพื่อให้จงฮยอนหันมาสนใจ : ฉันพยายามจะไม่ดึงนิสัยเอาแต่ใจของฉันออกมาเวลาที่อยู่กับเค้า   ฉันพยายามทำตัวเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ทำตัวเรียบร้อย อ่อนหวาน เวลาไม่พอใจก็จะพยายามเก็บอารมณ์ไว้

     

     

     

    ถ้าจงฮยอนรักคุณเพราะแค่อยากลืมรักเก่าหล่ะ : ฉันไม่เสียใจหรอก ถึงแม้ว่าเค้าจะหลอกว่ารักฉัน แต่เค้าก็ยังไม่ลืมเธอคนนั้น  แค่เค้าแกล้งทำมาเป็นเอาใจใส่  ฉันก็สุขใจมากแล้ว ถึงแม้ว่ามันไม่เป็นความรู้สึกของเค้าจริงๆก็ตาม แค่ได้รักเค้า แล้วเค้าก็อยู่ข้างๆฉัน  ก็พอแล้ว

     

     

    ……….

     

    ขอบคุณทุกๆคน~

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×