ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -----C.L.O.S.E.-----

    ลำดับตอนที่ #23 : Inazuma Eleven & Go :: Just Tear : Marionette Mu

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 59


    Application



    "ฉันมันเป็นได้เพียงเเค่'หุ่นเชิดมีชีวิต'เท่านั้นหละค่ะ"



    ชื่อ - นามสกุล  :: มาริโอเน็ต มิว { Marionette Mu }

    ชื่อเล่น :: มิว { Mu }

    อายุ  ::  24 ปี

    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: ผมสีเขียวมัดเป็นสองข้าง ดวงตาสีดำมืดมนไร้ชีวิตชีวา ผิวขาวซีดเหมือนศพ

    ลักษณะนิสัยตัวละคร  ::
              มิวเป็นเด็กสาวเงียบๆ ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา มักชอบเหม่อบ่อยๆ ใช้เวลาส่วนมากอยู่ตัวคนเดียว เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ยิ้มยากมากๆ ใจเย็นมากๆ
             มิวเป็นเด็กสาวที่เชื่อฟังคำสั่งพี่สาวเป็นอย่างดี รักพี่สาวของเธอมากๆ ทำตามพี่สาวเธอบอกทุกอย่างถึงขั้นไม่เคยมีความคิดเป็นของตัวเอง เพราะพี่สาวของเธอเป็นคนกำหนดชีวิตให้เธอเเทบทุกอย่าง จนหลายๆคนเรียกเธอว่า 'หุ่นเชิดมีชีวิต'
             มิวเป็นเด็กที่ฉลาดมากๆ เนื่องจากพี่สาวเธอต้องการให้เธอมีอนาคตที่ดี เธอจึงได้ไปที่ห้องสมุดบ่อยๆ เป็นคนเรียนรู้ไว มีทักษะการจดจำดี
              มิวเป็นเด็กที่ไม่ค่อยมีเพื่อน เนื่องจากความเงียบของเธอ ทำให้หลายๆคนมองเธอว่า'หยิ่ง' เเต่เธอก็ไม่ได้เเคร์อะไรซักเท่าไร เพราะพี่สาวเธอเคยบอกว่า 'มีเพื่อนไปมันก็ช่วยให้เรามีอนาคตที่ดีไม่ได้หรอกนะ'
              มิวเป็นเด็กโกรธยากเเละไม่ค่อยโกรธใครด้วยเนื่องจากเธอไม่ค่อยสุงสิงกับใครยกเว้นพี่สาว นับครั้งได้ที่เธอจะโกรธ เเต่เธอโกรธหละก็จะเป็นมรสุมใหญ่เลยหละ

    ลักษณะคำพูด :: มักจะเรียกตนเองว่า 'ฉัน' เเละเรียกพี่สาวเธอว่า พี่ เรียกชื่อคนอื่นนำหน้าด้วยคุณ เเละมักเรียกนามสกุล เเละจะลงถ้ายทุกประโยคด้วย ค่ะ

    ความสามารถพิเศษ  :: มีทักษะการจดจำเเละนำไปปฎิบัติตามดีเลิศ

    เพิ่มเติม :: พี่สาวเธอชื่อ มาริโอเน็ต ซินซ์ { Marionette Sins }




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×