คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : Fukushuu Rihan
Application Ichos
"ชีวิตมนุษย์ห้าสิบปีเพียงพริบตาสวรรค์ ทุกสิ่งหาได้จีรัง ปล่อยวางเสียคือหนทาง"
(โคลงหนึ่งจากบทละครคาบูกิ "อัตสึโมริ")
บทตัวละคร :: บทอื่นๆ
เครื่องประดับ :: กระดุมสีทองที่ติดบนคอเสื้อ
ผู้ถือคิออสของเทพ :: เนเมซิส
ชื่อ-นามสกุล :: ฟุคุชู ริฮัง (Fukushuu Rihan)
อายุ :: 30 ปี
เพศ :: ชาย
รูปร่างหน้าตา :: ชายวัยผู้ใหญ่จากแดนตะวันออก ผิวขาว ผมยาวสีนำ้ตาล ดวงตาเรียวสีม่วง
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 169 / 50
ลักษณะนิสัย :: ชอบปลีกวิเวก ไม่ค่อยพูดสักเท่าไรนัก ชอบเขียนบทกลอนเป็นงานประจำ ใจเย็น แต่หากถูกยั่วก็ไม่ยอม ซึ่งเขาเองก็มีฝีมือการต่อสู้มาเหมือนกัน เป็นคนขยันทำงานทำการ แต่ถ้าขี้เกียจยิ่งกว่าสันหลังยาว เวลาขี้เกียจจะไม่ทำอะไรเลยนอนจากนั่ง นอน ตีลังกา (อันนี้ไม่ใช่) เขียนกลอนอ่านกลอน เขาชอบบทกลอนอัตสึโมริที่สุดจึงใช้เป็นคติประจำตัวของตน ชอบดูหนังแนวประวัติศาสตร์และกำลังภายใน เขาฝึกยูโดกับไทเก็กมาพอสมควร ในยามปกติเขาจะพูดน้อยจนเรียกว่าไม่พูด แต่หากใครเข้าไปคุย ริฮังก็จะพูดไม่หยุดหากไม่มีอะไรมาทำให้เขาหยุดเช่นขนมหรือผลไม้ยัดปาก ชอบดื่มสุราสลับกับอ่านกลอนเป็นนิจ
ลักษณะการพูดจา :: ส่วนมากจะไม่ค่อยพูด แต่เวลาพูดก็จะพูดภาษาปัจจุบัน เรียบๆ แต่เขาเป็นคนเจ้าบทเจ้ากลอนจึงบางครั้งพูดคุยกับเพื่อนมีสัมผัสคล้องจองกันด้วย
"....อรุณสวัสดิ์...."
"มนุษย์ถูกสุ่มด้วยเพลิงโกรธา ถึงฟ้าทะลายก็มิอาจลบล้าง แม้นใจงามต้องแปรเป็นใจมาร หากแก้แค้นได้คือชัยชนะ"
ประวัติ :: ริฮังเป็นลูกชาวบ้านธรรมดาที่ในอดีตเลือกจะใช้ชีวิตอย่างสงบสุข แต่ไม่เป็นเช่นนั้น กระทั้งปีศาจแมงมุมตนหนึ่งได้บุกทำลายหมู่บ้าน เผาครอบครัวของเขาจนพินาศ (ซึ่งนั่นก็คือพ่อของฌาน) เขาตั้งใจว่าจะตามล้างแค้นชนิดล้างโคตรตระกูลให้ได้ (ซึ่งตอนนี้กำลังตามล่าฌานอยู่) แม้ว่าในใจของเขาจะคิดแก้แค้นขนาดไหนแต่เมื่อได้เข้าไปอยู่ในวัดๆ หนึ่ง เขาให้เขาจิตใจสงบลง แต่นั้นก็ยังไม่สามารถดับความแค้นในตัวเขาได้ แต่เจ้าอาวาสวัดก็มักจะยื่นกระดาษ หมึกพู่กันและหนังสือกลอนให้อ่านและเขียนบ่อยๆ ริฮังจึงติดนิสัยรักการเขียนและอ่านกลอนโดยอัตโนมัติ
อาวุธ :: กระบอง
ชุดประจำตัว :: ชุดเหมือนซุนหงอคง
พลังหลัก/พลังรอง :: อัคคี (ก็ความแค้นมันเหมือนไฟ) /เพิ่มนำ้หนักสิ่งของ
ประเภทของพลัง :: ประชิด
ชอบ :: สุรา บทกลอน นังแนวประวัติศาสตร์และกำลังภายใน
ไม่ชอบ/เกลียด :: การถูกยั่ว
กลัว/แพ้ :: สุราฝรั่ง เฮียแกคออ่อนมาก
งานอดิเรก :: อ่านกลอนเขียนกลอนสลับดื่มสุรา
เพิ่มเติม :: ชื่อของอาเฮียแปลว่าการแก้แค้นกับความบาดหมาง ฟุกุชู = การล้างแค้น ริฮัง = ความบาดหมาง
ความคิดเห็น