ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กล่องสมบัติของดำและขาว

    ลำดับตอนที่ #22 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 59


    APPLICATION


    “กฎบ้าๆแบบนั้นน่ะ ชั้นไม่สนใจหรอก!!

    บทที่ต้องการ  LOSER 

    ชื่อเล่น : เอมาเนีย Emamia

    เพศ : หญิง

    อายุ : 17

    รูปร่างหน้าตา : สูง165ซม. หนัก52กก. ผมสั้นสีน้ำตาล ผิวขาวซีด ตาสีฟ้าไร้ซึ่งแววตา

    นิสัย : เย็นชา ยิ้มยาก ไม่ค่อยคุยเท่าไหร่ มักจะคุยตามความจำเป็น ถ้าโกรธจะน่ากลัวมากๆ เกลียดกฎระเบียบและการบังคับ ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ขี้รำคาญ ขี้เบื่อ เวลานั่งอยู่ในห้องเรียนจะเห็นอย่างได้ชัดเลยว่า ถ้าไม่นั่งเหม่อก็นั่งเอาหน้าซุกหลับคาโต็ะไปเลย เวลามีใคร(ที่ไม่ใช้ครู)มาปลุกจะตะหวาดใส่ไม่ยั้ง(ขี้เซาล่ะสิ555) ทำตัวมึนๆเอ๋อๆ เก็บกด

    ประวัติ :เด็กกำพร้าที่พ่อแม่ถูกฆ่าไปต่อหน้าต่อตา ทำให้เธอเป็นเด็กที่ขาดความอบอุ่น เพราะหลังจากที่พ่อแม่ถูกฆ่าเธอจึงต้องไปทำงานรับใช้มหาเศรษฐี แต่เธอก็ถูกตบตีเป็นประจำ ใครโมโหอะไรมาทุกอย่างก็มาลงที่เธอหมดไม่ว่ามันจะเกี่ยวกับเธอหรือไม่ มีปัญหาอะไรปรึกษาใครก็ไม่ได้ เรียนเสร็จกลับมาก็ต้องรีบทำงานบ้านให้เสร็จ แล้วงานต่างๆอีกมากมาย เธอต้องดิ้นรนอยู่ในชีวิตที่โหดร้ายเพื่อมีชีวิตรอด

    ตายเพราะอะไร  : มีอยู่วันหนึ่งคนมนบ้าน มีเรื่องโมโหกับบริษัทคู่แข่งมา ซึ่งแน่นอนว่า ทาสอารมณ์ก็คือเธอ เธอถูกจับเอาหัวกดน้ำจนขาดใจตาย แล้วทางบ้านกลับนำร่างเธอไปเผา แล้วบอกว่าเธอหนีออกจากบ้านแทน

    ความสามารถพิเศษ : พยากรณ์อากาศได้อย่างยอดเยี่ยม คิดคำนวณได้รวดเร็ว

    สิ่งที่ชอบ : ทุกสิ่งที่ทำให้ตนเองมีความสุข

    สิ่งที่ไม่ชอบ : การบังคับ

    เกลียด/แพ้ :แพ้ขนนก

    ของที่ติดตัวมา :นาฬิกาไขลาน เป็นสิ่งที่พ่อแม่ซื้อให้ในงานวันเกิด 

    อาวุธ :เคียว

     

    เข้าข้างฝ่ายไหน : -

    เพิ่มเติม : -

    ___________________________________

    Little TALK

    ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย

    -เสียใจเซ่!!!

    แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?

    -ไม่ว่าไรค่ะ

    บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ

    -คร้าาา

    สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม

    (ในกรณีที่ไม่ผ่านการพิจารณาสามารถพาลูกกลับได้)

    - ยินยอม

    ขอให้โชคดีค่ะ *โบกมือ*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×