ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอวา ♥「 คลังเก็บของ 」

    ลำดับตอนที่ #22 : สมัครตัวละครเรื่อง Sefiros Knight - 4

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ย. 58


    ใบสมัคร

    "ถึงข้าจะหล่อสู้เจ้าหนุ่มพวกนั้นไม่ได้ แต่ข้าก็เป็นคุณลุงผู้เปี่ยมเสน่ห์นะ"


    (ตอนแรกอยากหาภาพที่ดูแฟนตาซีโบราณๆกว่านี้ แต่อันนี้มันเหมาะที่สุดแล้วค่ะ ฮือออ)

    ชื่อ – นามสกุล : โคซีทุส [ Cocetus ]

    ชื่อเล่น : คอส [ Cos ]

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ เทพ

    สัญชาติ : ฝรั่งเศส

    รูปพรรณสัณฐาน : คุณลุงร่างสูงใหญ่บึกบึน ใบหน้าคมเข้มเถื่อนๆถ่อยๆ (?) เห็นสันกรามชัดเจน สีผมสีน้ำเงินเข้ม และดวงตาสีอำพัน ทว่าอยู่ๆก็นึกครึ้ม ย้อมสีผมใส่คอนแท็กเลนส์เป็นสีน้ำตาลหมด...( ลุงบอกอยากกลมกลืนกับมนุษย์ ทั้งๆที่ในกองอัศวินแม้แต่มนุษย์ยังหัวหลากสี ) หนวดเริ่มขึ้นเนื่องจากขี้เกียจตัด ( ลักษณะลุงตัดกับเผ่าพันธุ์มาก... )

    นิสัย : โคซีทุส คุณลุงผู้ซกมก กาก เถื่อน กวนประสาท ขี้หลี แหย่คนอื่นไปวันๆ ยังคิดว่าตัวเองหล่อไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งที่เป็นแค่คุณลุงแท้ๆ (...) แถมยังพูดจาน่าหมั่นไส้ พูดจาอ้อมไปอ้อมมาให้คนฟังไปตีความเอาเอง ขี้เล่น เล่นไปหมดทุกอย่าง พูดเรื่องมีสาระให้กลายเป็นเรื่องไร้สาระ (?) กินจุ กินแบบยัดเอายัดเอา แล้วไปออกกำลังกายเสมอ แต่เดี๋ยวนี้ขี้เกียจไป พุงเลยเริ่มยื่น แต่นางบอกว่า "คุณลุงที่มีเสน่ห์มักมาพร้อมกับอ้อมกอด(พุง)อันอบอุ่น" ...แต่จริงๆแล้วหุ่นของลุงแกเฟี้ยวฟ้าวมาก ซิกแพคส์เรียงตัวสวยงามน่าชื่นชม (ลุงเป็นอาหารตาหลักๆของทิฟฟานี่ เมแกน) ตามฉบับอัศวินชายชาตรี (?) ห้องของลุงแกค่อนข้างรก ซกมก ไร้ระเบียบ ถ้าไม่มีคนไปเก็บให้คาดว่าห้องของลุงอาจจะเต็มไปด้วยเห็ดรา....ถึงแม้ลุงแกจะเหมือนตาลุงไม่ได้ความ แต่เขาเป็นคนที่ถ้าจริงจังแล้วมักจะทำงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ฝีมือการต่อสู้ก็ถือว่าอยู่ในระดับสุดยอด (แต่นางขี้เกียจ---) มักมองคนอื่นออกเสมอ ผ่านโลกมาเยอะ ประสบการณ์ช่ำชอง (?) เป็นคนพึ่งพาได้ (แต่ไม่ค่อยมีใครอยากพึ่ง) เข้าใจคนอื่น แอบมีความอ่อนโยนซ่อนอยู่เล็กๆ มีอ้อมกอดมอบให้ผู้อื่นเสมอ เป็นที่ปรึกษาที่ดี และมักพูดอะไรตรงจุด ทำเป็นไม่ค่อยแคร์สนใจแต่จริงๆแล้วค่อนข้างเป็นห่วงเป็นใยพวกพ้องในกองอัศวินพอสมควร เป็นคนที่ชอบเห็นเรื่องวุ่นวายมาก

    ประวัติ : ก่อนจะมาเป็นอัศวินเขาก็เป็นเทพหนุ่มองค์หนึ่งนั่นแล จำได้ว่าตอนนั้นเขาไปหลีหญิงสองคน เผอิญหญิงสาวสองคนนั้นดันเจอะกันพอดี ได้มีการตบตีแย่งชิงเขาซึ่งยืนทำหน้าหล่ออยู่ พระเจ้าโมโหปื๊ดดด จึงถีบส่งเขาออกมา ตอนแรกเขาก็ทำอะไรไม่ถูก จึงนั่งลงกับพื้นวางหมวกที่สวมไว้ข้างหน้า อยู่ๆกลับมีคนเดินมาหย่อนตังค์ใส่หมวก (เขานึกว่าลุงเป็นขอทานแน่ๆ...) นั่งไปนั่งมาตังค์เริ่มเยอะขึ้น เยอะขึ้น (ส่วนใหญ่ผู้หญิงเป็นคนใส่ เนื่องจากความหน้าตาดี? หรือความสมเพชก็ไม่ทราบ) เขาจึงนำเงินนี้ไปซื้อข้าวกิน แล้วหาบ้านอยู่ ตอนแรกนึกว่าจะต้องแย่งที่นอนกับหมาเสียแล้ว แต่ด้วยความหน้าตาดี? เขาจึงถูกชักชวนให้ไปนอนใต้สะพาน (ไม่ได้ต่างอะไรจากตอนแรกเลยนี่หว่า?) และมีการต่อสู้แย่งที่นอนใต้สะพานบ่อยครั้ง (ชะตากรรมน่าสมเพชเกินไปแล้วลุง!) เขาจึงต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดไปวันๆ ส่วนใหญ่พื้นฐานการต่อสู้ก็มาจากเมื่อสมัยเป็นเทพนั่นแหละ ผ่านไปเรื่อยๆจนได้รับเลือกจากต้นไม้แห่งเซฟีร่าให้มาเป็น 'อัศวินแห่งซีเฟรอส' ลุงโคซีทุสที่เห็นว่าชื่อเท่ดีจึงเป็น (เหตุผลดีเนาะ)

    อาวุธ พลังที่ได้รับ :  โคซีทุสมีอาวุธคือ ขวาน ใช้เพราะทุบหัวคนง่ายดี (?) , พลังของเขาคือพลังการทำให้อีกฝ่าย 'หลงใหล' (แต่ไม่ค่อยใช้ เพราะชอบใช้วิธีการ 'จีบ' มากกว่า) , พลังที่สามารถมองเห็นค่าพลังของอีกฝ่ายได้ เช่น อีกฝ่ายมีความเร็วเท่าไหร่ พละกำลังเท่าไหร่ พลังพิเศษคืออะไร ประมาณนี้ และการเปลี่ยนสภาพความแข็งของร่างกาย เช่น ทำให้มือแข็งมากๆ แล้วเอาไปทุบหินก้อนใหญ่ๆให้แตก (พลังนี้มีไว้ใช้แทนค้อน---)

    คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : "ข้าเป็นอัศวินมาจนอายุก็ล่วงมาเยอะแล้ว...เมื่อไหร่สงครามจะมาเนี่ย..."

    เพิ่มเติม : -สรุปง่ายๆดังนี้ ภายนอกเขาเป็น 'ตาลุงไม่ได้ความ' แต่จริงๆแล้วเขาคือ 'ตาลุงไม่ได้ความ' (ไม่ได้ต่างเลยนี่! เป็นแค่ตาลุงไม่ได้ความชัดๆ!)

    -ไม่ค่อยมีใครเรียกชื่อ เอาแต่เรียกกันว่า 'ลุง' (ซึ่งเขาก็ชอบนะ...)

    -ตอนหนุ่มๆลุงหล่อมากกกกก ( เสียงลุงแว่วมาว่า "ตอนนี้ก็หล่อ!" เสียงบาร์ธาซาร์ดังขึ้น "ผมหล่อกว่าลุง..." )

    -รูปลุงตอนโกนหนวดและใบหน้าของลุงยามที่โดนบอกว่า "แก่"  

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×