ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่งลูกสาวลูกชายออริ ♪♫

    ลำดับตอนที่ #21 : ใบสมัคร :: Fic Corpse party มิตินรก 1

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 56


    ใบสมัคร 

     

    บท :  กลุ่มรุ่นน้องที่นั่งทำงานในโรงเรียนที่ยังไม่กลับบ้าน

     

    รูป : 

     

    ชื่อ : อายากะ  ฮานุกิโอะ

     

    ชื่อเล่น :  อายะ

     

    อายุ : 15 ปี

     

    นิสัย : ปากร้ายปากจัด ขี้งก ขี้งอล ใครสั่งสอนอะไรมาทิ้งทะเลลงคลอง(?)หมด  ใครจะหลอกอะไรเขาคงหัวเสียหมดเพราะโดนไม้แข็งของเขาจัดการ  ว่างๆที่โรงเรียนตอนครูไม่เข้าเคยหยิบนิยายผีสยองขวัญมาอ่าน เป็นคนชอบที่มืดๆสลัวๆไม่ค่อยอยู่รวมกลุ่มใครเท่าไหร่ เกลียดพวกอวดเก่งและโลกสวยเกินขนาด อารมณ์เสียบ่อยและพูดจาแข็งกระด้างไม่อ่อนน้อมใครเท่าไหร่ ทำอะไรก็ตรงไปหมดแทบหาจุดเลี้ยวโค้งไม่เจอ 

     

    ประวัติ : อดีตเป็นเด็กร่าเริงมักช่วยงานสวนกับแม่บ่อยๆ แต่ทางพ่อนั้นติดเหล้าและชู้สาวจนแม่จับได้ในวันหนึ่งเกิดทะเลาะและปรับความเข้าใจอยู่หลายครั้งแทบทุกวัน จนพ่อแม่เขากลับมาคืนดีอีกครั้ง แต่ความสุขได้ไม่นานพ่อเขาเกิดพาผู้หญิงอื่นมานอนค้างบ้านช่วงแม่ไม่อยู่ ซึ่งเขาเองก็เห็นกับตาในห้องพ่อที่ลืมปิดประตู ภาพเหล่านั้นทำให้เขาตกใจและเก็บตัวเมื่อแม่กลับมาบังเอิญเจอของตกแต่งผู้หญิงคนอื่นตกอยู่หน้าห้องพ่อ กลายเป็นว่าเกิดเรื่องใหญ่กว่าเก่าและทะเลาะกันอีกครั้งจนเขากลัวว่าจะฆ่ากัน  แล้วในที่สุดก็เลิกกันออกไป ทำให้เขาไปอยู่ทางแม่ในสภาวะจิตมีปัญหาหรือแปรปรวนจนปัจจุบันยังรำลึกอยู่เสมอ

     

    ชอบ : หนังสือนิยายผีๆ เขามักเอามันติดตัวเสมอเมื่อยามว่างจะเปิดอ่านทุกครั้งซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างไม่เกร็งใจใคร

     

    ไม่ชอบ : การกลั่นแกล้ง  เขาจะปิดหูเดินห่างจากไปทันทีหรือจะใช้คำพูดที่เจ็บแสบกับคนคนนั้น

     

    กลัว :  การทะเลาะกัน  หากมีการทะเลาะหรือพูดในเชิงขัดกันเขาจะตกใจแล้วปิดหูพลางตะโกนว่าหยุดๆพอซักทีได้มั๊ย!!!” (เพราะพ่อแม่เขาทะเลาะทุกวันซึ่งเป็นสิ่งที่เขากลัวที่สุด)

    ความสัมพันธ์ :  เป็นเพื่อนไม่สนิทของมิริโตะ


    อื่นๆ เพิ่มเติม :  -

     

     สัมภาษณ์ลูกของท่าน

     

    คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ

    อายากะ  ฮานุกิโอะ:  เออ ชื่อ อายากะ  ฮานุกิโอะ หรือ อายะ

     

    คนถาม : เชื่อเรื่องพิธีกรรมซาจิโกะไหมค่ะ

    อายากะ  ฮานุกิโอะตามตรงแล้วไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ถ้าเราไม่ลองทดสอบ

     

    คนถาม : กลัวผีรึป่าว ^^

    อายากะ  ฮานุกิโอะ50 50....

     

    คนถาม : ขออนุญาติพ่อแม่แล้วใช่ไหม ที่มานี่ >0<

    อายากะ  ฮานุกิโอะขออนุญาตแม่แล้ว ส่วนพ่ออย่าพูดถึงเลย

     

    คนถาม : ไปก่อนนะค่ะ พอดีไม่อยากอยู่ที่นั่นด้วย // วิ่งหนีหายสาปสูญ

    อายากะ  ฮานุกิโอะอืมไปดีมาดีแล้วกัน //มอง


     

    สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง

     

    ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ

    คุณ :  ริวครับ

     

    ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม

    คุณ :  ไม่หรอกครับเพราะลูกผมเปลี่ยนไปเยอะแล้ว

     

    ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ

    คุณ :  แอดแล้วครับ

     

    ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ

    คุณ :  ครับผม ^^

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×