ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M&PGAG

    ลำดับตอนที่ #21 : ความในใจของโมโมกะ (Crazy Duo)

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 56


    (แก๊กนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ Crazy Duo ในวันที่ 7 มิถุนายน 2013)

       ระหว่างที่เทโกโกะกำลังทำการบ้านที่ร้านมิยาอุระสวีทอยู่นั้น สาวโมโมกะออกอาการเซ็งสุดๆ ก็เพราะว่าครูให้งานเยอะเกินไปน่ะสิ 3 สาวที่เหลือก็คอยช่วยคุมอารมณ์ของเธออยู่ข้างๆ แต่ยังไงก็เอาไม่อยู่ -_-'' เพราะโมโมะจังเอาแต่โวยวายว่าครูสั่งงานเยอะอย่างนู้นอย่างนี้ประจำ แล้วที่นี้ใครจะทำให้โมโมะจังสงบได้เนี่ย มาดูกันเลยดีกว่า อิอิ

    โมโมกะ : นี่พวกเธอ ฉันมีความในใจอะไรจะมาบอก (ทำหน้าหงุดหงิด)

    นาโอะ : หากมีใครคนนั้น เขาทำใจเธอให้เปลี่ยน เปลี่ยนแปลงไปจากใจ เพราะใจเธอทำให้เศร้า~

    โมโมกะ : บอกความจริงเถอะหนา ฉันมาเอาใจเพียงเธอ คอย พบเจอละเมอเหม่อหา~ ...!!! (ตบมือนาโอะ) เย้ย!!! อย่ามาเล่นมุกเพลงความในใจตอนนี้ ฉันขำไม่ออกนะยะ - -*

    (รู้สึกว่าจะร้องข้ามท่อนนะโมโมะจัง -.-)

    นาโอะ : ทำหน้าให้มีความสุขหน่อยสิ เซ็งๆอย่างนี้ไม่ใช่ตัวเธอเลยนะโมโมะจัง


    มินามิ&โคโตโกะ : (พยักหน้าพร้อมๆกัน)

    โมโมกะ : เข้าเรื่องดีกว่านะ ตั้งแต่พวกเราขึ้นม.6 เนี่ย ก็มีงาน การบ้านมาไม่เว้นวันเลยนะ ที่สำคัญยากๆทั้งนั้น !!!!!


    มินาิมิ : ก็พยายามสิ

    โมโมกะ : พยายามน่ะฉันพยายามอยู่แล้วล่ะ แต่การที่ให้การบ้านมาทำแบบไม่เว้นวันนี่ก็ไม่ไหวนะ =_= ไหนจะซ้อมเต้นเพื่อซิงเกิลใหม่กัน แค่นี้ก็จะตายอยู่ล่ะ

    มินาิมิ : (พูดติดตลกเบาๆ) เฮ้ยๆ อย่าเพิ่งตาย =_=


    โมโมกะ : จริงๆเล้ยยยยยยยยยย งาน-เยอะ-จริง-จริง !!!!!!!!!!! (พูดเน้นคำ) นี่ถ้าเรียนมากๆฉันคงจะ 'หัวล้าน' แบบ 'ใครบางคน' แล้ว!!!!!!!!

    (ตอนโมโมะจังโกรธจริงจังหน้าเหมือนเฮียคริสรูปนี้มาก 555555555555555555555

    )

       พอโมโมกะระบายความโกรธใส่เพื่อนเสร็จปุ๊บ หนุ่มยูยะสุดหล่อของไรเตอร์ (ฮิ้ววววว~) ก็เดินเข้ามาที่ร้านโดยที่สาวๆยังไม่รู้ตัวด้วยแหละ เขาเองก็พอได้ยินมาบ้างว่าโมโมกะกำลังโกรธอยู่ ดังนั้นเขาจึงเข้าไปจับไหล่เธอแล้วบอกว่า...

    ยูยะ : โมโมะจังครับ.... ถ้าม.6 งานเยอะขนาดนี้ แล้วมหา'ลัยจะเรียกว่าอะไรล่ะครับ หืม?


    โมโมกะ : อ๊ะ อ้าวพี่ยูยะ พี่มาได้ไงเนี่ย!!

    ยูยะ : ก็...เห็นเธอระบายความโกรธใส่้เพื่อนอยู่น่ะสิ พี่ก็เลยจะมาเตือนเธอสักหน่อย ใจร่มๆนะ...โมโมจิ♥

    โมโมกะ : (หน้าแดง)......


    ยูยะ : ชีวิตเด็กม.6 ก็อย่างนี้แหละนะ ต้องเหนื่อยเป็นธรรมดา ปีสุดท้ายในระดับมัธยมด้วย ยิ่งพี่นะ เหนื่อยคูณสองเลยล่ะ เป็นประธานนักเรียนด้วย โมโมะจัง...ทำตัวให้สบายๆเถอะ ไม่ต้องเครียด ลำบากวันนี้สบายในวันหน้านะครับ^^

    โมโมกะ : (ยิ้มมุมปาก) ...ค่ะ พูดแบบนี้เค้าเขินนะ >///< (เอาศอกกระแทกที่ท้องยูยะเบาๆ)

    นาโอะ & มินามิ & โคโตโกะ : (ชำเลืองมอง 2 คนนี้) แหมมมมมมมมมมมมมมมมมมม~♥

    -------------------------------------------------------------------------------------------

    Comment:
    ในที่สุดก็อัพครบ 100% ซะที T^T
    เห็นด้วยกับโมโมะจังอย่างแรง ครูจะสั่งงานเยอะไปมั้ยคะ!!??
    นี่คริสอยู่แค่ม.3 เองนะเนี่ย แหม่... งานเยอะจริงจริ๊ง~ สั่งงานอย่างกะพนักงานออฟฟิศ -*-
    ดังนั้นพอนึกมุกแบบนี้มาได้ คริสก็เลยแต่งเพลงล้อเลียนเพลงนี้ขึ้นมาค่ะ

    'ครูอาจจะลืมไปแล้ว ว่านักเรียนก็เป็น 'สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น' เหมือนครู
    ครูอาจจะลืมไปแล้ว ว่าสั่งงานเยอะเกินไปรึเ้ปล่า คิดว่าทำได้เหรอ
    อยากให้ครูเห็นใจกันบ้าง ว่านักเรียนจะเป็นอย่างไร~
    '
    (โปรดร้องเป็นเพลงสิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็นค่ะ อาจจะมีเพี้ยนหน่อยๆ ขออภัยค่ะ)

    ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    ฮาเพลงล้อเลียนที่ตัวเองแต่งจริงจริ๊งงงงงงงง~
    เดี๋ยวว่างๆคริสจะแต่งเวอร์ชั่นเต็มให้ แต่งแบบไม่หวั่นบร๊ะลานุภาพ ฮาาาาาาา
    เข้าเรื่องดีกว่า แอบขำตรงที่โมโมะบอกว่ามีความในใจจะบอก แล้วนาโอะร้องเพลงความในใจด้วย 555

    อ้อ! แล้วตอนที่โมโมะบอกว่า 'เรียนมากไปเดี๋ยวจะ 'หัวล้าน' แบบ 'ใครบางคน'' เธอแซะชายเคย์ใช่ม้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย 555555555555555555555555555555555555555
    เธอแซะแบบแรงมากอ่ะโมโมะ สงสารชายเคย์เบาๆ TwT

    แล้วตอนยูจังเข้ามาตักเตือนโมโมะจังให้ใจเย็นๆนี่ เธอยอมใจอ่อนเลยน๊า~ แหมมมมมม 5555555
    ยิ่งตอนที่ยูจังเรียกเธอว่า 'โมโมจิ' นี่หน้าแดงเชียวนะ อิส์อิส์~
    แต่คริสชอบที่ยูจังพูดนะ เป็นคำพูดที่สอนใจเด็กม.6 ได้อย่างดี^^
    (ป.6 และ ม.3 ด้วยแหละ สามปีนี้เป็นปีที่เหนื่อยที่สุดล่ะ เหนื่อยแต่คุ้มค่ากับการที่ได้เรียนนะ)

    โมเม้นท์แบบพี่น้องนี่น่ารักดีนะ แม้จะไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆก็เถอะ
    (ยูยะกับโคโตโกะเป็นพี่น้องแท้ๆค่ะ หน้าเหมือนเทโกชิ ยูยะ (NEWS) ทั้งคู่ แต่พี่ชายจะัเหมือนเทชชี่มากกว่า(เหมือนทั้งชื่อจริงด้วย) และหน้าโคโตจังจะออกแนวผสมมากกว่า เทโกชิ ยูยะ+คังจียอง Kara+แต้ว ณฐพร ^^ ส่วนโมโมะจังมีพี่สาวคนเดียวค่ะ ชื่อทาคาโนะ มิยาโกะ หน้าตาออกแนวฮยอนอา+คริส EXO-M)

    เพราะยูจังทำตัวง่ายๆ สบายๆ เป็นกันเอง ขี้เล่นกับทุกคนแบบนี้นี่แหละ ทุกคนถึงได้ชอบและนับถือในตัวยูจังไงล่ะ^^
    ตอนนี้คอมเมนท์ซะยาวเลย อย่าเพิ่งตาลายกันนะคะ อิอิ
    (รูปเฮียคริสไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องนะ แค่เวลาที่โมโมะจังโกรธหน้าตาเหมือนเฮียคริสตอนแร็พในเพลง MAMA เฉยๆ 555)



    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×