ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โลกแห่งจินตนาการของซาลาเฟเนีย

    ลำดับตอนที่ #20 : อาถรรพ์พีระมิดและคำสาปฟาโรห์ - ภาพประหลาด

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 49


                   อาถรรพ์พีระมิดและคำสาปฟาโรห์  พีระมิดในอียิปต์คือหลุมฝังศพขนาดใหญ่  สำหรับเอาไว้เก็บพระศพ
               ฟาโรห์  ใครรู้บ้างว่าทำไม  พีระมิดจึงมีฐานเป็นสามเหลี่ยมและมียอดแหลม

                   ฟาโรห์เป็นตัวแทนของเทพเจ้าที่มาอยู่บนโลกมนุษย์  ฟาโรห์บูชาเทพเจ้าทุกองค์  โดยเฉพาะเทพเจ้า
              แห่งดวงอาทิตย์ซึ่งถือว่าทรงพลังที่สุด  ฟาโรห์สั่งให้สร้างพีระมิดในรูปทรงดังกล่าว  ซึ่งมีสักษณะคล้ายกับ
              ลำแสงของพระอาทิตย์  เพื่อปกป้องพระองค์หลังความตาย

                   เมื่อต้นศตวรรษ  นักสำรวจกลุ่มหนึ่งค้นพบหลุมฝังศพของฟาโรห์ตุตันคาเมน  ซึ่งสิ้นพระชนม์เมื่อมีทรงมี
              พระชนมายุเพียง  18  ชันษา

                   หลังค้นพบไม่นาน  นักสำรวจทั้งหมดก็จบชีวิตลงด้วยสาเหตุแปลก ๆ ที่ไม่มีใครอธิบายได้  แต่ที่พีระมิด
              มีข้อความชวนคิดอยู่ประโยคหนึ่งคือ  "  ความตายจะโบยบินไปหาทุกคนที่บังอาจมารบกวนการพักผ่อน
              ของฟาโรห์  "


                   ภาพประหลาด        เวลาที่นั่งเครื่องบินผ่านทุ่งนาบางแห่งในทวีปอเมริกาใต้  เราจะเห็นภาพประหลาด ๆ
              บนพื้นดิน  เช่น  แมงมุง  9  ขา  หรือไม่ก็เป็นสัญสักษณ์ที่เราไม่รู้จัก  ภาพเหล่านั้นคืออะไรกันแน่

                   มีเรื่องเล่าต่อ ๆ กันมาว่าภาพเหล่านี้คือร่องรอยที่แสดงว่า  มนุษย์ต่างดาวเคยใช้พื้นที่แห่งนั้นเป็นที่เอา
              ไว้สำหรับลงจอดยาน  แต่ไม่มีใครเลยที่สามารถยืนยันได้  เพราะว่าไม่รู้สาเหตุและไม่มีคำอธิบายที่ชัดเจน
             
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×